Khi Âu Dương Thụy về đến nhà Hạ Tịch Nguyệt vẫn còn ngủ say. Anh sợ cô tỉnh lại sẽ thấy đói liền kêu thím Trương chuẩn bị bữa tối cho cô. Âu Dương Thụy đi tới bên giường ngủ lẳng lặng nhìn chăm chú Hạ Tịch Nguyệt.
Không bao lâu sau Hạ Tịch Nguyệt tỉnh lại, thấy Âu Dương Thụy ngồi ở mép giường, cô kinh ngạc hỏi:
“Chồng này, không phải anh cả buổi chiều canh giữ bên cạnh em chứ?”
Ừ.
Âu Dương Thụy gật đầu. Nhìn Hạ Tịch Nguyệt nghiêm túc Âu Dương Thụy liền không nhịn được muốn trêu chọc cô một chút.
Cái gì? Nghe được Âu Dương Thụy trả lời Hạ Tịch Nguyệt càng thêm kinh ngạc không ngậm miệng được.
Ha ha ~~, đương nhiên là gạt em thôi….anh còn có đi vệ sinh và tới thư phòng nữa.”
Âu Dương Thụy nhìn Hạ Tịch Nguyệt cười nói đến.
Đói bụng chưa?
Âu Dương Thụy nhìn Hạ Tịch Nguyệt dịu dàng hỏi.
“Có hơi đói.”
Hạ Tịch Nguyệt vuốt bụng của mình, vẫn cảm giác mình hơi đói rồi.
Vậy chúng ta bây giờ sẽ xuống ăn cơm tối ngay!
Hiện tại mấy giờ?
Cơm tối! Mình chẳng qua chỉ ngủ một chút thôi sao lại trễ thế này?
Đã gần sáu giờ rồi.
Âu Dương Thụy nhìn đồng hồ đeo tay trả lời.
Cái gì, làm sao có thể, em làm sao sẽ ngủ lâu như vậy đây?
Hạ Tịch Nguyệt không tin hỏi. Rõ ràng mình mỗi ngày nhiều nhất có thể nằm 2 giờ, hôm nay ước chừng lại ngủ 5 canh giờ.
“Có lẽ là do mệt mỏi quá thôi cho nên mới ngủ nhiều. Anh bảo em rồi về sau muốn khỏe phải ở trên giường không cho phép đi lung tung, thân thể của em dĩ nhiên sẽ tốt hơn nhiều.”
Âu Dương Thụy nhìn Hạ Tịch Nguyệt, tỉnh bơ nói.
Thật là như vậy sao?
Hạ Tịch Nguyệt nhìn Âu Dương Thụy, nghiêm túc hỏi.
Ừ, đương nhiên là như vậy, chẳng lẽ em nghi ngờ chồng mình sao? Được rồi không nói những thứ này nữa, nhanh đi rửa mặt rồi xuống ăn cơm.”
Nha.
Hạ Tịch Nguyệt đi xuống giường, sau đó rửa mặt.
Thời gian cứ như vậy trôi qua nửa tháng, Hạ Tịch Nguyệt ở nhà tịnh dưỡng không ra ngoài.
Hôm nay tổng giám đốc Âu Dương Thụy đến công ty làm việc, anh đang ngồi trên ghế Lãnh Hiên gõ cửa đi vào.
“Tổng giám đốc, anh tìm tôi sao?”
“Ừ. Chu thị và Hạ thị gần đây có động tĩnh gì không?”
Âu Dương Thụy nhắm mắt lại lạnh giọng hỏi.
“Bởi vì muốn phát triển mảnh đất PHúc Giai Tân thành khu trò chơi Thương Thành cho nên dù khai phá hay mua thiết bị đều cần lượng lớn tiền mặt. Chúng ta muốn Chu thị và Hạ thị phải đem toàn bộ số vốn lưu động đặt ở hạng mục này đi mua thiết bị, chúng ta ép họ phải tìm chúng ta đầu tư trở lại. Dù sao chúng ta cũng là nhà đầu tư lớn nhất.’
BẠN ĐANG ĐỌC
{Full} Bà xã Anh vô cùng cưng chiều em
RomanceBà Xã Anh Vô Cùng Cưng Chiều Em là tác phẩm mang nội dung khá nhẹ nhàng, một chuyện tình cảm động về người con trai hết mực yêu thương người con gái. Với cái tên đầy chan chứa cảm xúc, có thể thấy, Lâm Ái Dĩnh đã thả những cơn gió nhẹ khiến câu chuy...