Hôm nay, Tây hộ pháp của Ám Dạ đóng ở Anh quốc, Tây Môn chat video với Âu Dương Thụy:“Môn chủ, Peter Windsor vương tử điện hạ Anh quốc tối nay có mở một bữa tiệc sinh nhật, muốn mời ngài dự. Môn chủ, ngài có tham gia không ạ?”
Tây Môn cung kính nói với Âu Dương Thụy qua video.
“Hoàng gia Anh quốc gần đây đã xảy ra chuyện gì?”
Âu Dương Thụy không trả lời Tây Môn mà hỏi ngược lại.
“Vâng, có chút chuyện xảy ra, nghe nói Quốc vương bị bệnh liệt giường, nhưng không lập di chúc, theo lí người tiếp theo sẽ được đề cử, cho nên nội bộ hoàng gia đang rối ren. Hiện tại tranh cãi lớn nhất là hoàng tử Phillip Windsor và nhị vương tử Peter Windsor.”
“Ừ, ta biết rồi, ta sẽ mau chóng sắp xếp thời gian để qua đó.”
“Môn chủ muốn tự mình đến đây ư, tôi sẽ an bài tất cả.”
Tây Môn cung kính nói.
Ừ
Nói xong Âu Dương Thụy ngắt video. Hiện tại hoàng thất Anh quốc đang rối loạn, hoàng tử Peter muốn mời Âu Dương Thụy qua đó, tất nhiên có chuyện muốn nhờ nhưng Âu Dương Thụy phải đi, dù sao tổng bộ tập đoàn Âu Dương là ở Anh quốc, hoàng tộc loạn đối với tập đoàn không ảnh hưởng lớn nhưng Âu Dương Thụy vẫn nên đi thử xem sao.
Xem ra phải đi Anh một chuyến, nhưng bảo bối của anh phải làm sao? Để cô ở nhà Âu Dương Thụy không yên lòng, huống chi còn một tình địch thanh mai trúc mã ở bên cạnh.
Buổi trưa, Hạ Tịch Nguyệt vừa mới hết học về nhà đã thấy Âu Dương Thụy ở phòng khách chờ mình, kinh ngạc hỏi: “Hôm nay anh không đi làm à?”
“Đang đợi em.”
Âu Dương Thụy cười, sau đó vỗ vỗ ghế salon cạnh mình ý bảo Hạ Tịch Nguyệt ngồi xuống.
“Chờ em? Chờ em làm gì? Có chuyện gì sao?”
Hạ Tịch Nguyệt buông túi xách xuống nhìn Âu Dương Thụy tò mò hỏi.
“Ở Anh anh có việc đầu tư cần tự mình đi, phải đi một thời gian.” Âu Dương Thụy dĩ nhiên không nói cho cô biết đi làm cái gì. Chỉ nói là chuyện của công ty mà thôi.
Cái gì? Vậy anh muốn đi thời gian bao lâu?
Nghe được Âu Dương Thụy muốn đi công tác, Hạ Tịch Nguyệt cảm thấy có chút khó chịu. Bởi vì kết hôn lâu rồi hai người chưa từng rời xa nhau. Hạ Tịch Nguyệt vừa nghĩ tới Âu Dương Thụy rời khỏi cô một thời gian mặc dù chỉ mấy ngày nhưng Hạ Tịch Nguyệt không chịu nổi cảm giác không có Âu Dương Thụy ở bên, sẽ hít thở không thông.
“Có thể đi khoảng nửa tháng.”
Âu Dương Thụy cố ý kéo thời gian dài ra.
“A, em sẽ ở nhà chờ anh trở về.” Hạ Tịch Nguyệt nhỏ giọng nói.
“Vợ anh không phải nên đi cùng anh sao, nếu không anh nhớ em thì làm sao?”
Âu Dương Thụy trêu cô.
“Nhưng anh lại không nói cho em cùng đi.”
Hạ Tịch Nguyệt mất hứng nói.
“ha ha, đương nhiên anh sẽ mang em đi cùng…bằng không mỗi khi nhớ em lại phải bay về rất lãng phí tiền của. Hơn nữa em không ở cạnh anh, anh không toàn tâm toàn ý bàn chuyện làm ăn. Cho nên cách tốt nhất là dẫn em đi cùng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
{Full} Bà xã Anh vô cùng cưng chiều em
RomansaBà Xã Anh Vô Cùng Cưng Chiều Em là tác phẩm mang nội dung khá nhẹ nhàng, một chuyện tình cảm động về người con trai hết mực yêu thương người con gái. Với cái tên đầy chan chứa cảm xúc, có thể thấy, Lâm Ái Dĩnh đã thả những cơn gió nhẹ khiến câu chuy...