Tây Môn thông qua vệ tinh đã tìm được vị trí Hạ Tịch Nguyệt rất nhanh. Âu Dương Thụy mang người đến kho hàng đẩy cửa ra từ xa đã thấy Hạ Tịch Nguyệt bị trói.Nguyệt Nguyệt.
Âu Dương Thụy đau lòng gọi cô. Jasmine đang nói hăng say thì đột nhiên nghe thấy âm thanh sau lưng, xoay người lại thì kinh ngạc mà nói:
“Làm sao nhanh như vậy mà anh đã tìm được nơi này?”
“Xem ra lần trước tôi nói cô không có nghe, tôi nói rồi không cho phép cô vô lễ với vợ tôi, nếu không dù có là công chúa thì tôi cũng không bỏ qua.”
Âu Dương Thụy vừa nói vừa đi về phía trước.
“Anh….anh không nên tới đây, không nên tới….”
Jasmine không chịu nổi khí thế cường đại của Âu Dương Thụy, âm thanh run rẩy sau đó cô ta cầm súng chỉa vào đầu Hạ Tịch Nguyệt nói:
“Anh đừng tới đây, anh tiến về trước một bước thì tôi liền nổ súng.”
Jasmine uy hiếp Âu Dương Thụy.
“Cô dám nổ súng thử xem?”
Âu Dương Thụy lạnh giọng nói nhưng thật ra trong lòng khẩn trương muốn chết. Đúng lúc đó thì Hạ Tịch Nguyệt đã làm đứt được sợi dây trói tay mình, đau lòng lúc nãy của Hạ Tịch Nguyệt chỉ là đóng kịch để kéo dài thời gian chờ Âu Dương Thụy đến cứu mình. Nhân tiện dời sự chú ý của Jasmine để cô tiện cắt đứt sợi dây.
Hạ Tịch Nguyệt vừa làm đứt sợi dây thì nhanh tay đoạt lấy súng trong tay cô ta. Hạ Tịch Nguyệt đã từng học qua Taekwondo mà Jasmine thì từ nhỏ sống trong nhung lụa nên không học gì. Hạ Tịch Nguyệt dễ dàng tiếp cận súng trên tay cô ta, nhưng cô ta giơ súng lên muốn bắn vào Hạ Tịch Nguyệt.
Phanh ——.
Jasmine mở to mắt nhìn máu chảy trên cánh tay phải của mình.
A ——.
Cô ta hét lên đau đớn. Âu Dương Thụy đã nhanh tay lấy súng lục của mình ra bắn vào tay trong thời điểm ngàn cân treo sợi tóc đó.
Thật ra thì Âu Dương Thụy muốn giết cô ta ngay lập tức nhưng nghĩ Hạ Tịch Nguyệt đang ở đây cho nên không ra tay. Tây Môn cũng mang theo nhiều thủ hạ xông vào, Âu Dương Thụy nhanh bước tới bên cạnh Hạ Tịch Nguyệt ôm lấy cô nói:
“Bà xã em không sao chứ?”
“Em không sao.”
Nói xong Hạ Tịch Nguyệt té xỉu trong ngực anh vì sức cùng lực kiệt.
Thời gian cả buổi chiều đến buổi tối cũng không có ăn cơm, bị bắt cóc nên tinh thần cô phải tập trung cao độ cho nên dẫn đến hôn mê.
Âu Dương Thụy vừa định ôm cô rời đi thì nhìn thấy video dưới chân. Tây Môn rất nhanh đã thu phục hết những tên kia, một vài tên như thế này sau có thể gây khó dễ cho những người đã trải qua huấn luyện đặc biệt, chỉ vài động tác đã đầu hàng.
Lúc này Tây Môn lên tiếng hỏi:
“Môn chủ, những người này nên xử lí như thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
{Full} Bà xã Anh vô cùng cưng chiều em
RomanceBà Xã Anh Vô Cùng Cưng Chiều Em là tác phẩm mang nội dung khá nhẹ nhàng, một chuyện tình cảm động về người con trai hết mực yêu thương người con gái. Với cái tên đầy chan chứa cảm xúc, có thể thấy, Lâm Ái Dĩnh đã thả những cơn gió nhẹ khiến câu chuy...