72. Chiến tranh lạnh

4.2K 62 4
                                    


Đúng lúc đó thì điện thoại của Hạ Tịch Nguyệt vang lên, cô lập tức lấy điện thoại di động ra thấy là Âu Dương Thụy gọi tới.

"A lô." Hạ Tịch Nguyệt nhỏ giọng nói giống như một cô vợ nhỏ đang hồng hạnh xuất tường bị chồng mình bắt gặp.

"Em đang ở đâu?" Âu Dương Thụy lạnh giọng hỏi.

"Em đang ở ngoài ăn cơm." Hạ Tịch Nguyệt nhanh chóng đáp.

Cùng ai?

"Cùng bạn." Hạ Tịch Nguyệt nghĩ vẫn không nên nói dối anh làm gì.

"Nam hay nữ?" Âu Dương Thụy tiếp tục truy vấn.

"Đương nhiên là nữ rồi." Hạ Tịch Nguyệt cúi đầu trầm tư, quyết định nói dối.

Chuyện cười...nếu cô nói là nam Âu Dương Thụy không lập tức tới đây mới là lạ. Anh ấy chính là một bình dấm chua, vì hòa bình của gia đình cô đành nói dối.

Nghe được Hạ Tịch Nguyệt đang nói dối dọa Cổ Tây giật mình. Bởi vì trong mắt Cổ Tây Hạ Tịch Nguyệt luôn đơn thuần và tốt đẹp. Mà điều gì khiến Hạ Tịch Nguyệt nói dối mới khiến Cổ Tây để ý nhất.

"Bà xã, đây chính là bạn gái em nói đó sao."

Âu Dương Thụy không biết từ lúc nào đã đi đến sau lưng của cô.

A --. Hạ Tịch Nguyệt bị dọa đến hét lên một tiếng.

Thật ra lúc Âu Dương Thụy gọi điện thoại cho cô thì anh cũng đã tới trước cửa hàng đồ ngọt rồi. Phải nói làm sao Âu Dương Thụy biết Hạ Tịch Nguyệt cùng ăn cơm với người đàn ông khác là do thủ hạ của anh báo cáo.

Âu Dương Thụy đã sớm dặn thủ hạ của mình chỉ cần thấy Hạ Tịch Nguyệt đi ra ngoài một mình cùng người khác phái nhất định phải gọi điện thoại báo cho anh.

Vừa nhận được điện thoại của thủ hạ Âu Dương Thụy vội để hết công việc đang làm xuống lập tức chạy tới. Đi tới cửa đã nhìn thấy Cổ Tây đang nắm tay vợ mình, Âu Dương Thụy lúc đó kích động muốn giết Cổ Tây. Cố nén lửa giận trong lòng để gọi điện cho Hạ Tịch Nguyệt.

"Ông xã làm sao anh lại ở chỗ này?" Thấy Âu Dương Thụy Hạ Tịch Nguyệt kinh ngạc hỏi.

"A anh đang ở gần đây đúng lúc nhìn thấy em nên đi vào. Bà xã đây là ai không giới thiệu cho anh một chút."

Mặc dù Âu Dương Thụy không kiếm được cớ nhưng thành công dời sự chú ý của Hạ Tịch Nguyệt. Hạ Tịch Nguyệt liền giới thiệu Cổ Tây cho Âu Dương Thụy.

Từ trong lời nói của Hạ Tịch Nguyệt, Âu Dương Thụy biết Cổ Tây là hàng xóm từ nhỏ của Hạ Tịch Nguyệt (hay nói cách khác là thanh mai trúc mã), từ tiểu học tới trung học đều học chung lớp (tình yêu đầu tiên) sau đó Cổ Tây không biết tại sao lại ra nước ngoài (trời nam đất bắc), trước mắt không giống đã có bạn gai (tại sao lại như vậy?) Thật đúng là tình địch gặp nhau đỏ cả mắt, Âu Dương Thụy nhìn Cổ Tây tỏ vẻ khách khí đưa một cái tay ra: "Xin chào tôi là chồng của Hạ Tịch Nguyệt, Âu Dương Thụy.)

"Xin chào tôi là 'phát tiểu' của Hạ Tịch Nguyệt, Cổ Tây." (phát tiểu: nguyên văn convert, mình không tìm được từ để thay thế nên đành để nguyên gốc, dưới đây có giải thích từ này)

{Full} Bà xã Anh vô cùng cưng chiều emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ