Chương 32: Bắt cóc

5.2K 91 1
                                    


Liên tiếp một tuần lễ Hạ Tịch Nguyệt đều tới đồn cảnh sát, hi vọng có thể tìm được thêm chứng cứ nhưng mỗi lần đều thất vọng quay về. Âu Dương Thụy nhìn bộ dạng của Hạ Tịch Nguyệt cũng đau lòng theo, cho thủ hạ đi tìm chứng cứ. Hạ Tịch Nguyệt ngồi ở trước máy vi tính ngẩn người, đột nhiên điện thoại vang lên, vừa nhìn thấy là số từ cục cảnh sát gọi đến, lập tức nhận điện thoại..

“Alo, xin chào tôi là Hạ Tịch Nguyệt.”

“Xin chào Âu Dương phu nhân, về nguyên nhân tai nạn của cha cô chúng tôi đã có chứng cứ mới. Làm phiền cô đến đây một chuyến, có được không?”

“Được, tôi lập tức tới đó.”

Hạ Tịch Nguyệt nghe được có manh mối mới liền vui mừng chạy ra ngoài. Lúc này Âu Dương Thụy gọi điện tới chỉ thấy Đông Phong nói:

Môn chủ, đã theo ý của người, đưa băng ghi hình tới đồn cảnh sát rồi.”

“Ta biết rồi.”

Nói xong thì cúp điện thoại, không sai, cảnh sát gọi điện nói tìm được chứng cứ là do thủ hạ của Âu Dương Thụy gửi đến, Âu Dương Thụy không muốn Hạ Tịch Nguyệt biết anh có quan hệ với hắc đạo nên để cho thủ hạ Đông Phong gửi băng ghi hình tới chỗ cảnh sát. Hạ Tịch Nguyệt đi tới đồn cảnh sát, một nhân viên cảnh sát cầm băng ghi hình nói:

“Bởi vì vào ngày cha mẹ cô xảy ra chuyện, camera quan sát bị hư chúng tôi không thấy được chuyện gì đã xảy ra mà cũng đúng lúc máy quan sát ở quán cà phê đối diện vẫn hoạt động được, cô đến đây xem.”

Viên cảnh sát chỉ vào băng ghi hình.

“Chính là do chiếc xe tải này đã đụng cha mẹ cô, làm cho cha cô bị văng ra khỏi xe dẫn đến tai nạn. Qua băng ghi hình có thể thấy chiếc xe tải này là có người âm mưu nếu không cô ta đã không đợi tới trưa, hơn nữa chúng tôi điều tra được chiếc xe này được người ta báo mất tích, cho nên không cách nào xác định ai đánh cắp, thông qua hình ảnh có thể mơ hồ thấy đối phương là một người phụ nữ, đội mũ và mắt kính nên không nhận diện được là ai. Cô nhìn kĩ xem có biết ai không?”

Hạ Tịch Nguyệt nghe lời nhìn về phía trước sau đó lắc đầu một cái thất vọng nói:

Tôi không biết.

Anh cảnh sát an ủi cô: “Không sao, có thể nhất thời không nhớ mà thôi, trở về suy nghĩ kĩ chỉ là phán đoán ban đầu của chúng tôi, đây là một vụ mưu sát, chúng tôi sẽ in hình người phụ nữ kia ra, cô về cố nhớ xem sao.”

Hạ Tịch Nguyệt nhận lấy hình, cảm tạ nói:

Làm phiền anh rồi, cám ơn các anh.

Anh cảnh sát phá ánh vội vàng nói:

“Phu nhân Âu Dương vậy sao có thể nói là phiền toái, đây đều là chuyện chúng tôi nên làm.”

Đồng chí cảnh sát cười nói, thật là chuyện cười ai dám đắc tội với tập đoàn Âu Dương chứ?

Trở lại công ty, Hạ Tịch Nguyệt cầm hình ngồi chỗ làm việc của mình, cứ như vậy mà nhìn.

‘Mình thật không biết người phụ nữ này, cô ta là ai? Suy nghĩ hồi lâu cũng không nhớ được gì, đúng rồi, dì Lý, mình đi hỏi dì Lý, dì đến nhà mình từ lúc mình còn nhỏ.”

{Full} Bà xã Anh vô cùng cưng chiều emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ