Âu Dương Thụy trở về từ nhà của Mạc Kỳ Thiên, đã cho người mời bác sĩ đến khám cho Hạ Tịch Nguyệt. Lúc anh trở lại, Hạ Tịch Nguyệt đã tỉnh rồi đang ngồi ăn cơm, anh vào cửa gọi:Nguyệt Nguyệt, tới đây.
“Làm gì a, không nhìn thấy em đang ăn cơm sao?”
Hạ Tịch Nguyệt giận dỗi nói, ai bảo sáng sớm lúc cô dậy đã không thấy Âu Dương Thụy đâu hết. Trong lòng cô tức giận, cô cũng không hiểu tại sao mình lại như vậy, dù sao buổi sáng không nhìn thấy anh cô cảm thấy rất giận.
“Anh mời bác sĩ đến khám cho em, nếu không anh không yên lòng.”
Âu Dương Thụy nói hết sức ôn nhu.
Cái gì, khụ khụ khụ khụ.
Hạ Tịch Nguyệt nghe thấy Âu Dương Thụy nói dẫn bác sĩ đến xem bệnh, dĩ nhiên cô biết là xem gì, khẩn trương đến nỗi mắc nghẹn, ho sặc sụa.
“Sao lại không cẩn thận như vậy. Uống miếng sữa tươi đi!”
Nhìn thấy cô ho khan, Âu Dương Thụy cầm ly sữa đưa cho Hạ Tịch Nguyệt, giọng có chút đau lòng trách cứ. Hạ Tịch Nguyệt nhận lấy uống một hớp lớn, sau đó nói với Âu Dương Thụy:
“Không cần, em không muốn khám, thân thể của em tốt lắm.”
Cô không phải ngốc đến nỗi như thế.
“Không được! Phải khám nếu không anh không yên tâm.”
Âu Dương Thụy kiên trì nói.
“Muốn xem thì anh đi mà xem, dù sao em cũng không muốn.”
Hạ Tịch Nguyệt bướng bỉnh còn có thêm tức giận nói, cô không muốn mất mặt, đêm đầu tiên mình bị thương lại để cho người ta nhìn, thật mất mặt mà!
“Vậy cũng được, để anh kêu bác sĩ lấy thuốc điều dưỡng thân thể được chưa!”
Âu Dương Thụy thấy Hạ Tịch Nguyệt nhất quyết không khám, không còn cách nào khác chiều theo ý cô, Hạ Tịch Nguyệt không nói gì coi như là đồng ý với yêu cầu của Âu Dương Thụy. Đưa bác sĩ ra về, Hạ Tịch Nguyệt ngồi trên ghế sa lon nhìn Âu Dương Thụy hỏi:
“Sao anh vẫn chưa đi làm? Tập đoàn Âu Dương đóng cửa rồi sao?”
Âu Dương Thụy nhìn Hạ Tịch Nguyệt như một chú nhím nhỏ, không biết mình đã sai, dịu dàng nói:
“Anh thấy thân thể em không tốt, cho nên mấy ngày nay ở nhà với em, công ty thiếu anh một hai ngày cũng không đến mức đóng cửa.”
“Anh đi làm đi, thân thể em không có việc gì rồi.”
Âu Dương Thụy lại nghe theo lời Hạ Tịch Nguyệt lần nữa, Hạ Tịch Nguyệt ngồi xem tivi một hồi, lúc này điện thoại đổ chương nhìn thấy số gọi tới là của dì Lý, Hạ Tịch Nguyệt lập tức bắt điện thoại:
“Dì Lý, có chuyện gì không?”
Nguyệt Nguyệt, ngày trước sao con không có tới?
Dì Lý quan tâm hỏi.
A, ngày đó con bị cảm, cho nên không đi.
Hạ Tịch Nguyệt không muốn làm cho dì Lý lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Full} Bà xã Anh vô cùng cưng chiều em
RomansaBà Xã Anh Vô Cùng Cưng Chiều Em là tác phẩm mang nội dung khá nhẹ nhàng, một chuyện tình cảm động về người con trai hết mực yêu thương người con gái. Với cái tên đầy chan chứa cảm xúc, có thể thấy, Lâm Ái Dĩnh đã thả những cơn gió nhẹ khiến câu chuy...