Zandrick De Zaio's POV****
I was very pissed off earlier. Tama bang pagsabihan ako ng matandang 'yon tungkol sa pag-aasawa? I am enjoying my bachelor's life. I don't need a nagging wife. Pabigat lang naman sila sa buhay. Utos doon, utos dito. Tapos ngawa doon, ngawa dito. Okay naman ako sa pagiging single, e. Kahit single ako sa habambuhay, wala akong pakialam.
"Zandrick, you are not getting younger! You need to have a wife. Kapag wala ka pang naipakitang asawa sa akin. You leave me no choice but to find you one," seryosong sabi niya.
Bakit napaaga kasi ang uwi niya. Sana doon muna siya sa probinsiya na pinanggalingan niya. I didn't expect he'll come back real soon.
"Stop meddling with my life, Lo! I'm old enough to handle myself. I don't need you. Bakit hindi sina Murzhel at Edrin ang pakialaman mo?"
"Hindi kita pinalaking bastos, Zandrick! Don't talk to me like that. Where's your manners?" galit niyang sigaw. Napahawak siya sa may bandang dibdib niya.
"'Lo! What the f*ck! Fine. I'll find a wife now! Just please stop this." Hindi ko naiwasan ang pagkataranta.
"Huli ka!" nakangisi niyang sabi.
What the actual f*ck. He got me! Gusto ko pa sanang bawiin ang sinabi ko. Pero hindi na puwedi. Baka matuluyan na ang matandang 'to.
"Alis na muna ako. I must enjoy my remaining days as a free man. Ampucha talaga," naiinis kong sabi, bago lumabas ng opisina ko.
"Enjoy, apo!" Kumaway pa siya sa akin.
"Damn this life!" I muttered. Naipit pa ako sa traffic. I decided to stop my car in the nearest fast-food chain. Makakain na nga lang muna. Hindi naman ako maselan sa pagkain. Noong buhay pa ang nanay ko ay dito niya kami palaging dinadala. Kaya nakasanayan ko na.
"You want to eat something? Not a food," sabi ng babae. Bigla itong umupo sa harap ko. Hindi ko na nakain ang in-order kong pagkain.
Agad ko siyang hinila papasok sa C.R ng mga babae at doon ko na siya sinimulang hinubaran.
She's not that tight, but puwedi nang pampatanggal ng init.
Napatigil ako nang may biglang kumatok.
"Ne, pakibilisan mo namang labasan diyan. Magbibihis kasi ako," rinig kong sabi ng isang babae.I got really turned on just by hearing that woman's voice. Mas naaakit pa ako sa boses ng babae mula sa labas kaysa sa babaeng kasiping ko ngayon.
"O-oh my gosh! M-may tao sa labas, Zand!" natatarantang sabi ng babaeng kasama ko ngayon.
"Ne, kung balak mong makipag-usap sa sarili mo. Puweding lumabas ka na lang diyan? Baka mahuli kasi ako sa a-apply-an ko. Dito mo na lang sa labas tapusin ang eksena kung saan ka tumigil."
Natawa ako sa sinabi niya. That woman! Nawalan na ako ng ganang ituloy ang ginagawa namin. So I decided to stop. Hinugot ko na ang alaga kong may suot na kapote mula sa lagusan ng babae. Sandali muna siyang nagbihis. Samantalang ako ay nag-ayos lang ng konti. Hindi naman ako nakahubad talaga.
Magulo ang ayos ko nang lumabas. Bumungad sa akin ang mukha ng babae. She's so damn innocent and naïve. I was attracted to her beauty I guess? Halata pa sa suot niyang galing pa siya sa probinsiya nila. And just by looking at her, I got a freaking boner!
"A d*mn probinsiyana," I muttered. I can't believe that I had a freaking boner because of a probinsiyana!
"Hey, hey, woman. P'wedi bang sumama?" pagpigil ko sa kanya.
Mas lalo pa akong namangha sa kanya. Ni-reject niya ang offer kong samahan siya sa loob ng banyo. That's a first. Wala pang babae ang nakatanggi sa alok kong iyon. Kung tutuusin ay sila pa mismo ang nag-aaya. Not the other way around.
"I'll get into your pants, Miss Naïve. Mark my word," I muttered to myself before leaving.