Chapter 7

183 11 0
                                    

John's POV

"H-hoy.." Si ryan.

"Mmm?" Sagot ko.

"S-sila kath yun diba?" Sabi nya sabay turo sa tinutukoy ny-- O_O??!! S-sila nga!!!

"F-fvck.." Si tristan.

"Tulungan n-naten.." sagot ko.

"N-nahihibang ka naba?! May k-kutsilyo yun oh!" Si ryan.

"Kaya nga!" Pag sang-ayon ni tristan.

"W-wag kayong maingay! Baka marinig tayo nung lalak--"

O_____O?????!!!!

T-tama ba yung nakikita koooo?! Watdapaaaak!!! Sinaksak ni kath yung lalaki sa brasoo!!!!!!

"Ahhhhh!! Araaaay!!! Tanginaaa!! Arra--" sigaw nung lalaki pero biglang hinawakan ni kath yung lalaki sa damit at sapilitang tinayo!!

"Siraulo kaba?! Kung susugod ka mag dala ka ng kasama ha? Kase kung susugod kang mag isa.. Pwede kitang mapatay dahil kaibigan ko yang biniktima mo--- O__O!!

"Astiiig.." Bulong ni tristan at ryan.

"S-sorry po!! Sorry po!! Aalis na po ako!!" Takot na sabi nung lalake.

"Aalis? Gago ka talaga.. tsk..tsk..tsk.. kamalas mo.. ako pa ang naka bangga mo.."

"Woaah" si ryan.

"Ang cool nya bro.." Si tristan. Kayanga! Ang cool nya!!!

"S-sorry po talaga!! H-hindi na po mauulit!!" Sabi nung lalaki.

"Talagang hindi na mauulit.. dahil sa prisinto na ang bagsak mo.." O__O!!? ASTIIIIIG!!!

!!!!!!!!!!!

"Aahh--!"

Nagulat ako nung sasaksakin dapat nung lalaki si kath pero mabilis na umikot si kath at sinipa sya sa LEEG!!! KNOCK OUT SI GAGO!!

"Wooooh!!! Astigggg!!" Sabay sabay na hiway namin nila tristan. Napalingon naman samin sila kath! At saktong paglingon nila ay nag tama ang paningin namin ni kath!! Waaaah!! Papalapit na sila ng papalapit samen!!

**Tug dug!! Tug dug!! Tug dug!!**

"Kanina pa kayo dyan?"  Seryosong tanong ni kath. Waaaah! Bat ganyan ka tumingin ha!!!?

"O-oo" sagot ko. H-hoy John dave aquino umayos ka nga!!

"Okay.. Tara na cass.. Ihahatid pa natin yang mokong nayan at gagamutin pa natin yang sugat mo.." Sabi ni kath at tinalikuran kame!! H-hoy! Kinakausap pa eh!!! Napa tingin naman ako kay cass na hawak hawak ang kanang braso nya.. Waaaaah!! dumudugoooo!!!

"S-samahan na kaya namin kayo? M-may dala naman kaming sasakyan eh" sabi Ko.

"O-oo nga.."  Pag sang ayon ni tristan at ryan..

"Sige.." Si kath.

At bumyahe na kami papuntang police station...

**Police station**

"Ano pong kaylangan Nyo?" ^_^ Tanong ng pulis.

"O.." Sabi ni kath at ibinigay yung lalakeng na knock out  hahaha.

O_O <-- pulis.

"A-ano pong gagawin ko dito?" Kabadong tanong nung pulis kay kath.

"Kakainen.." O____O Whaaaaat?!

"P-po?" Tanong nung pulis.

" Ano ba kasi ang ginagawa sa ganyang klase ng tao na dinadala dito sa prisinto?" Sabi ni kath at isinenyas pa yung lalake.

"K-kinukulong po.." Naka tungong usal nung pulis.

"O.. edi ikulong mo na.."

"O-opo..."

"Gisingin nyo yan mamaya at gamutin nyo yung sugat.."

"O-opo ma'am" Bat ba natatakot yung pulis HAHAHA!!

"Sige.. salamat.. Aalis na kame.." Sabi ni kath at nginitian yung pulis.. Ohhh ang gandaaaa..

"S-sige po.. Ingat po kayo.." Para namang naka hinga ng maluwag yung pulis nung nginitian sya ni kath HAHAHA!

____

PLEASE DON'T FORGET TO VOTE!!!

Ms. Sungit Meets Campus CrushWhere stories live. Discover now