John's POV
Mmmm!!! Time check! 6:30 am.. Gising na kaya si kath? Hehehe! Psh..Di ko maka limutan yung itchura nya kagabe..^_^ Ang cute-cute nya hahaha---!
**TOK!!** **TOK!!** **TOK!!**
O__O
Epal... -_-
"Sir??.. Gising na po ba kayo??... Sir?---". Si yaya.
"Gising na ko..." Sagot ko.
"Bumaba na po kayo kakain na---"
"--okay.."
Nag ayos muna ko ng sarili ko bago bumaba..
**Sa baba**
"Hi kuya!!^_^" Si Neil. Kapatid ko.
"Hi..^_^" Sabi ko ng bigla syang tumayo. "Where are you going?" Takang tanong ko.
"Mmm.. I'm going to take a bath.."
"Pero di kapa tapos dyan sa kinakain mo.."
"Psh..Busog pa ko.." Sabi nya sabay alis.
Pagkatapos kong kumain ay umakyat na ko para maligo..
[Now Playing: Perfect By Ed sheeran]
" I found a loveeee For me.. Darling, just dive right innnn.. and follow my leadddd... Well, I found a girllll beautiful and sweeeett..oh I never knew you were the someone waiting for meeeee..'cause we were just kids when we fell in love...Not knowing what it was.. I will not not give you up this timeeee.. But darling Just kiss me slowww...your heart is all I ownnn.. and in your eyes you're holding mineee.... Babyyyy.. i'm.. Dancing in the darkkkk.. with you between my armsss...Barefoot on the grassss... Listening to our favorite song---!!
-**TOK!!!** **TOK!!!** **TOK!!!**
-_- Feel na feel ko na yung kanta ng biglang may kumatok.. kulang nalang sirain na yung pinto ng banyo sa lakas ng pag ka-katok..
"Hoy aquino!! Ganda pala ng boses mo no?! Hahaha!! Tama na yan! Masyado ka ng mabango!! Lumabas kana dyan! Napapaligiran kana namen!!" Sigaw ni tristan.
"Hahahahahaha!!!" Tawa naman ni ryan.
"Siraulo!! Anong bang ginagawa nyo dito?!" Inis na tanong ko.
"Hahaha!! Nag pahatid ako dito sa bahay nyo!" Sigaw ni tristan.
"Same!!" Sigaw naman ni ryan. Pagkasabi nya nun ay lumabas na ko ng banyo..
"Labas.." Sabi ko sa kanila..
"Ha?!" Silang dalawa.
"Labas kako.."
"Baket?!" Tanong nilang pareho..
"Anong baket?!---Malamang mag bibihis ako!! Engot!" Inis na sigaw ko.. mga bakla ata to eh... "Gusto nyo lang ata makita abs ko eh!!.." Dagdag ko pa..
"Siraulo!! Hahaha!! Wala kang abs! Okay?! Payat ka!!--- Payat!!" Sigaw pa ni tristan... Meron kaya hehehe -,-
"Hahahahhahahaha!!!!" Tawa nilang pareho..
"Labas na!!!" Sigaw ko.
"Hahahaha!! Fine!!" Sigaw ni ryan. "Tara! Hahaha!!" Yaya nya pa kay tristan.
Pag katapos kong magbihis ay bumaba na Ko..
"Mga ugok! Tara na!" Sigaw ko.
"Yes boss!! " Sabay na sigaw nila.
Habang nag da-drive ako ay hindi tumitigil kaka-salita si tristan at ryan.. Psh.. Kwento ng kwento.. Nung nag traffic ay napansin ko tumahimik si tristan at si ryan. Napansin ko ring may tinitignan sila sa malayo.. Kaya naman napatingin ako don at...
O____O
Wtf ?!?!?!
Nakita ko si joanna!!!
Na may kahalikan na ibang lalake!!!
Pero bat ganon??..
Hindi ako nakaramdam ng sakit..
Ni isa.. Wala..
Dahil inis lang ang nararamdaman ko.."B-bro.. i-drive mo na.. Baka ma late pa tayo.. " Si ryan..
"Sige.." Sabi ko pa at din-rive ang kotse..
______
PLEASE DON'T FORGET TO VOTE!!!
YOU ARE READING
Ms. Sungit Meets Campus Crush
Подростковая литература(On-going) A Girl Who Meets A Campus Crush