John's POV
"Tsk! Shut the fvck up!!" Sigaw ko sa dalawa.
"Hahahahahahahaha!!!" Tawa ni ryan at tristan.
"Kunyari pa! Hahaha! Kinikilig naman kanina!" Si ryan.
"Hahaha! Halata ka bro! Namumula ka kanina! HAHAHA!" Si tristan.
"N-nam--what?! Are you kidding--?!"
"--No!! Hahaha!!! I'm just telling the truth here!! Hahaha!! Si tristan.
"Hahaha!! Sige bro! Una na ko!" Si tristan.
"Ako din hahaha!!" -_- Si ryan.
"Btw Here's your car key!" Si tristan.
"Thanks.. Andun yung susi ng sasakyan nyo! "
"San?! " Pasigaw na tanong nilang pareho.
"Dyan sa cabinet!" Sigaw ko.
"Got it! Thanks!" Si tristan.
"Thanks bro! Iwan kana namin ha! Hanapin mo na fb ni kath Hahaha! Add mo na!" Si ryan.
"Fvck you!" Sigaw ko.
"Byeee!!!" Sigaw nilang pareho.
"Psh! Hahatid ko na kayo sa gate! Nakakahiya naman sa inyo! Hahaha!"
" Sige sige! HAHAHA!!" Si tristan
"Byeeeee--!!!" Sigaw nilang pareho.
Napatingin ako sa kotse ko nung may nakita akong umiilaw sa loob. Lumapit naman ako dun at.. Cass Panget calling...?? kaninong cellphone to?.. kay kath??? Agad kong binuksan ang pinto kotse ko at kinuha ang cellphone.. 1 missed call from Cass Panget.. hehe Kay kath nga!. Ihahatid ko nalang sa kanila!.. Tanda ko pa naman kung san yung bahay nya eh..Hehe! Makikita na ulit kita kath! ^_^ See yo---Waaaah!!! WTF?! John dave aquino!!! Tsk! Erase!! Erase!!
Agad akong nagtungo sa bahay nila kath para ihatid yung cellphone nya. Psh.. tulog na ba yun?.. Nag doorbell nalang ako para marinig nila hehe.
**Ding Dong!!* **Ding Dong!!*
Biglang bumukas ang pinto at bumungad sakin ang isang babae.
"Ano ang kaylangan mo iho ^_^? " Nakangiting tanong sakin nung babae.
"Ahh--Si kath? Po?" Tanong ko.
"Anong kaylangan mo kay kath iho?? " Natatawang tanong sakin nung babae. "Hahaha manliligaw kaba nya?!" M-manliligaw?! Hahaha! Pwede naman ho.. edi sige.. "Jusko kang bata ka oo-gabing gabi na o! Hahaha.. o sya sya.. Tuloy ka..Andun si kath sa kwarto nya..^_^"
"H-hehe S-sige po.."
"Kumatok ka na lang sa kwarto nya ha?.. Yung sa dulo yung kanya.."
"Sige po.. aakyat na po ako hehe.."
Umakyat na ko sa taas at pinuntahan yung sinasabi ni manang na kwarto nya.. yung sa dulo..
**TOK!!** **TOK!!** **TOK**
"Sandaleeee!" Si kath. Hahaha
**TOK!!** **TOK!!** **TOK!!**
"Wait lang po manang!!!" O__O Etong gwapong mukha nato mukhang manang?!
Biglang bumukas ang pinto at bumungad sakin si kath!! Habang naka TWALYA!!!!
Waaaah!!! Limang segundo kaming nagkatitigan!! Ako na ang unang nag iwas ng tingin dahil ramdam kong namula ang buong pisngi ko! Biglang sinara ni kath ang pinto! Waaaaah!! My virgin eyes!! Dali- dali akong bumaba at umupo sa sala nila!
Maya maya pa ay bumaba na si kath.. naka damit na sya!.. hehehe.
"A-anong ginagawa mo dito?" Seryosong tanong sakin ni kath.
"A-ahh n-nalaglag mo kasi tong cellphone mo sa k-kotse ko eh.." sagot ko.
"Ahh s-salamat.."
"Welcome ^_^ . Ahh Alis na ko ha.."
"Sige.. ingat..."
____
PLEASE DON'T FORGET TO VOTE!!!
YOU ARE READING
Ms. Sungit Meets Campus Crush
Novela Juvenil(On-going) A Girl Who Meets A Campus Crush