Chapter 3

208 16 0
                                    

Tristan's POV
Hi I'm Tristan Kurt Mendoza! Pogi at habulin ng mga babae.

Nag lalakad ako mag-isa dito sa school. Hinahanap ko kasi si john.

"Kuya!!" Napalingon ako ng may tumawag sakin na babae. Pogi ko talaga! Ka aga-aga may humahabol na sakin. "Ahh may alam po ba kayong malapit na cr dito?"Pffft cr pala hanap.

"Ahh yes. Kumanan ka lang dyan may makikita kanang cr." Pinipilit kong maging seryoso. Pero sa loob-loob ko natatawa ko. Pfft cute nya kasi eh.

"Sige po!!" Nakangiting sabi nya."Thank you po!!!" Sabi nya sabay takbo. Pffft ang cute nya!!! Hahaha.

"Bro!!" Si Ryan bestfriend ko.

"Yow!" Sagot ko.

"Ka aga-aga may chicks ka agad? Hahaha".

"Uto! Nag tanong lang kung san may malapit na cr."

"Ahh. Tara na! Baka hinahanap na tayo ni john."

Habang nag lalakad kami nakita namin si john na may kausap na babae.

"Psh..Di kasi tumitingin sa dinadaanan eh.." Si john

Inirapan lang sya ng babae at nag patuloy ulit sa pag lalakad. Nag katinginan kami ni Ryan sabay tawa. Pffft hahaha di nya ba kilala si john?.

"Bro!!" Sigaw ko.

"Kanina pa kayo dyan?". Si john.

"Mmm.. kakadating lang.."

"Ahh.."

"Sino yung kausap mo? Inirapan ka ah?" Sabi ko."

"Bwahahahahaha!" Kami ni ryan.

"Psh..Shut up! Tara na nga!"

"Hahaha sige.."

....
8:15 AM

**Sa Classroom**

Pag dating namin sa classroom nag tilian agad yung mga kaklase naming mga babae at bakla. Hehe sanay na kami dyan.

Kath's POV

Pag akyat namin ni cass sa third floor, naririnig naming may mga bakla at babae na nag titilian. Galing sa classroom namen.

"Bat kaya nag titilian yung mga yon no?" Si cass.

"Gusto mo malaman kung bat sila nag titilian?" Sagot ko.

"Oo hehehe"

"Tignan mo hehe.."

"Tsk! Tara na !" Sabi nya sabay hila saken.

Pag dating namin sa classroom nakita ko yung lalaking naka bunguan ko kanina. Di manlang nag sorry ang gago. Nauna ng maka hanap ng upuan si cass. Ako nalang yung walang upuan sa classroom.

"Cass umupo kana dun o!" Sabi nya sabay turo sa upuan. Tsk! Kung minamalas ka nga naman o! Katabi ko pa yung bwisit na lalakeng naka bunguan ko kanina. No choice.

Saktong pag upo ko dumating na yung Teacher namen.

"Goodmorning class! I'm Ma'am Leah Lyn Ocampo! And I'm your class adviser and TLE teacher ."

"GoodMorning Ma'am!!" Sabay sabay naming bati kay ma'am.

"So let's start? Hindi pa kayo mag kakalilala hindi ba? So mag papakilala muna tayo."

"Yes Ma'am!" Sabay sabay naming bati.

____

PLEASE DON'T FORGET TO VOTE!!!

Ms. Sungit Meets Campus CrushWhere stories live. Discover now