Chapter 20

120 7 0
                                    

John's POV

Tsk! Engot! Engot! Engoooot! Bat umamin ka paaaa??!!! Huhuhu!!!!

Waaaaaa!!!!

>_____<

T-teka!! Bat wala pa sya sa classroom?!

Kathrinaaaaa!!!!

Tsssssk!!!!!!---

"Mis-ter A-Qui-Noooo!!!!"

"M-m-miss!!! S-sorry miss!!!"

"Hahahahahahhahaha!!!" Tawa ng mga kaklase ko!!!

"Ganyan ka na lang ba?! Purket anak ka ng may ari ng school nato ay gaganyan kana lang sa klase ko!!Gerawt!!"

'Get out daw..'

"M-miss.."

"I said ge--rawt!!!!!"

"Bye bro!!!" Si tristan at ryan!!

"Mr. Mendoza and Mr. Valdez!! Kayong dalawa?! Gusto nyo din bang lumabas?!!!"

"N-no miss.." Si ryan.

"Yes miss hehehe madami naman po atang chicks sa labas.." Natatawang sagot ni tristan! At nang napansin nyang masama ang tingin sa kanya ni miss ay natakot sya! Hahaha!!! "B-biro lang po miss!" Dagdag nya pa at nag peace sign! Hahaha!!

"Mister Aquino!! Anong itinatawa-tawa mo dyan?!"

"M-miss.."

"Ge---rawt!!!!" Inis na tumayo ako at naglakad papalabas..

Tsk!

Asan ka ba kasi kath?

T__T

Andun naman si cass sa room ah?? Bakit sya wala? Huhuhu!!

"Hoy.."

O___O

Eeeeeeeeeeekkkkkkkkkkkkkkkkkk!!!!!

Hahahahahhahahahahaa!!!

Kalma lang john.. kalma.. wooooh!!!

"Anong itinatawa-tawa mo dyan?" Inis na tanong nya sakin! Tsk! Sunget talaga!!

"Anong ginagawa mo dito? Bat di ka pumasok sa klase?? Andon si cass ah?" Kunyaring seryosong tanong ko!!

"Ayokong pumasok sa room.."

"B-baket?"

"Wag ka nang maraming tanong.."

"P-psh!--

"--Ikaw? Anong ginagawa mo dito?"

"P-pinalabas ako ni miss.."

"Baket?.."

Kasi iniisip kita! Hehehehe!!

Hahahahaha!!! At dahil hindi ko na mapigilan yung ngiti ko ay napa talikod ako! Hahaha!!!

"Hoy..Bakit kako?" Eeeeeekkkkk!!! Kasi nga mahal kita!! Hahahaha!!

At ngiting ngiti akong humarap sa kanya!! Hahahahha!!

"A-anong nginingiti-ngiti mo dyan?"

"Sabihin mo nga saken... Nag-aalala ka sakin no? Hehe.." Tanong ko at dahan dahan lumapit sa kanya!!

"W-wag kang lalapit.." hahahahah!!! Hindi ako nagpatinag sa sinabi nya at lumapit parin ako! Hahaha!! "W-wag kang lalapit sabe.."

"Pano kung ayoko?.." Sabi ko at kinorner sya! Hahaha!!

"S-susuntukin kita pag dika umalis dyan!" O___O nanununtok nga pala to!!! Tsk!! Badtrip!

"Sige ba! Haha! Isang suntok kapalit ng halik ko! Hehehe!!" At inilapit ko ang mukha ko sa mukha nya!! Hahahah! Wooooh!! Wooooh!! Wooooooooh!!! Hahahaha!! Isang daliri nalang layo ng muka ko sa mukha nya mahahalikan ko na sya! Hahahah!

O____O <---- kath! Hahaha!

Nagulat ako ng hawakan nya ang dib dib ko at sapilitang itulak!

"Hindi mo ko kaya..hehehe..malakas to may abs eh.." Pag yayabang ko pa sa kanya..

"Payatot ka! Wala kang abs! Tabe ngaaa!!!!" Sabi nya sakin at tinulak nanaman ako! Hahaha!

"Sinong payatot? Baka gusto mong ipakita ko sayo tong abs ko?" Sabi ko at astang itataas ang damit ko!

"W-waaag! Na wag! mong itataas yan!!" Sabi nya at astang itutulak ako pero..

"Isang hawak mo pa sa dib dib ko kath.. hindi ako mag dadalawang isip na halikan ka  dito.." Ngiting-ngiti na sabi ko pa sa kanya..

Hindi sya naka sagot..

Hehehehehehe!!

_______
PLEASE DON'T FORGET TO VOTE!!!!

Ms. Sungit Meets Campus CrushWhere stories live. Discover now