Chương 2

2.4K 177 11
                                    


  Tiếc rẻ cái máy tình, không lẽ lại bỏ không, tôi liền đi tìm điện thoại của mẹ.
Cầm trên tay chiếc điện thoai, bấm số của hắn, trong lòng có chút hồi hộp. 

Bên kia chẳng kịp nghe đến 2 lần tút đã có người bốc máy, a, thì ra hắn đang chờ điện thoại của tôi, tôi lúc đó máu nóng trong người sôi sùng sục, nín thở làm luôn 1 tràng dài:
-"Tên mắc dịch, điên khùng, bố láo, bố toét, trông măt mũi thì sáng sủa hóa ra... chiều cũng sủa! có mỗi cái máy tính cũng tính chôm chỉa của tôi, còn không mau trả lại cho tôi!"

Nói xong, tôi thấy hả hê lắm, thế rồi bên kia, có tiếng thở dài:
-" Thằng con tôi..... đắc tội gì với cô sao?"
Tôi giật mình suýt đánh rơi cả điện thoại, thì ra nãy giờ người có được "diễm phúc" nghe toàn lời hay ý đẹp của tôi, là mẹ hắn! 

Chưa kịp xin lỗi thì đã nghe giọng nói ai kia vang lên:
-"Sao mẹ lại tự tiện nghe máy của con, mau đưa máy cho con!"
Hắn vừa cầm máy, "alo" tôi đã chẳng còn đủ bình tĩnh mà nghe tiếp. Điên à mà nghe tiếp, vừa rồi, không biết phụ huynh hắn đã nghĩ tôi ra cái loại người gì rồi, trời ơi, xấu hổ quá đi!
**
Nhưng hắn gọi điện lại, tôi lì lợm tắt máy, được đâu 7,8 lần hắn cũng thôi.
Lúc hắn lì lợm gọi, tôi thấy bức bối lắm, nhưng hắn ngừng không gọi nữa,lại cảm thấy hụt hẫng không chịu được, cuối cùng thầm nghĩ, nếu hắn mà có gọi lại thêm 1 lần nữa, nhất định sẽ nghe máy, tự nhủ, phải nghe để lấylại cái máy tính chứ. 

Thế rồi hắn đúng là có gọi lại thật!
Tôi vui mừng bấm nghe, nhưng giọng đầy kiêu ngạo:-"Thế nào, tên xấu xa còn không mau trả máy tính cho tôi!"
Hắn nghe xong, cười lớn bên kia:
-"A. nhóc con, đã chịu nghe máy rồi cơ à, vừa rồi em dọa cho mẹ anh sợ đấy!"
Tôi đỏ bừng mặt.
-"Đừng nói nhiều, trả máy tính đi!"
-"Em chỉ có quan tâm mỗi cái máy tính thôi à?"
-"Đúng vậy!"
-"Buồn đấy...nhưng thôi, anh cũng không làm khó em nữa, ngày mai, ra quán nét, chỗ cũ, anh sẽ trả lại, bây giờ thì muộn rồi, ngủ đi, cô nhóc đanh đá!"
-"...."
Tôi tắt máy, trong lòng chả hiểu sao lại thấy vui vui, ngày mai, lại đượcgặp lại hắn à, lại được nhìn cái khuôn mặt đẹp trai của gã game thủ đó sao?
Mong chờ đến ngày mai quá! Haha..
Nhưng mà cuộc đời này, vốn dĩ, nó đâu có đơn giản như vậy!
Còn..  

Hẹn gặp lại chàng game thủ đẹp trai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ