Chapter --- 12 ^Courting
*Rain's POV*
Anubayan!! Di ako makatulog!!!! Kakayamot! Naguguluhan ako! Naku naman eh! Kahit 1week na yung conversation namin ni Gel.
Gusto ako ni Paulo? Este Mahal?! Nakakabigla nuh! Tapus yung sinabi ni Gel na HALF?! Naman eh! Naku! Kalerki to! Mas gugustuhin ko na yung pambubully na natatanggap ko eh kase nakakatulog naman ako! Kesa naman dito eh hindi ako makatulog!
Hindi ko pa rin nakikita si Jesse. Halos 1month and plus na siyang absent.
Si Paulo naman. Eto nagkakausap naman kame pero hindi na yung date. Kaletche!
Buti pa tung mga BFF's naasahan. Ang saya saya pag kasama ko sila. Kaso medyo na o'OA ako sakanila minsan.
Sigh.
Kinuha ko na lang yung salamin ko at sinindi yung ilaw. Magbabasa na lang ako. Tutal di rin ako makatulog eh.
"ATEEEEE!!!!"
Asdfghjkl! Ampupu! Antok pako! Naman eh! Wala naman pasok! Nagtalukbo ako ng kumot at natulog ulit. Di nga ako makatulog eh kagabe eh!
"ATEEEEE!!!!"
Naman eh! Bukas pa magugunaw yung mundo! Patulugin niyo muna ako!!!
"ATE YUNG MANLILIGAW MOOOOOO!! BANGOOOOOON!"
Anong manliligaw! Baka may naligaw! Naku naman eh!
Tumahimik na sila. Kaya naman natulog nalang ako ulit. Baka prank na naman ni Papa yun eh.
Alam niyo bang yung prank ni Papa saken ina'upload niya sa YOUTUBE?! Kaya ayun! Naku! Buti walang masyadong views kundi sila!
Hay. Salamat naman at natahimik na sila at matatahimik na rin pagtulog ko.
May naramdaman akong sumusundot sa pwet ko. Baka imagination lang.
May sumusundot na naman sa pwet ko!!
Naman eh! Mga kapatid ko talaga!
Lumakas yung pagsundot kaya napatayo na ako.
"ANO BA?!?!"
O_________O asdfghjkl! Tehlhgssalrurbbsnjkjshbbvd vxkm!!!!!!
He smile.
"Good morning!"
BINABASA MO ANG
Mister Manyak meets Miss Nerd
FanfictionANONG MANGYAYARI SA BUHAY PAG IBIG NI RAINBOW CRUZ AT JESSE ALAYA? Magugustuhan kaya ng isang NERD ang isang MANYAK?