Chapter --- 22 ^Dream
*Authors POV*
Yey! Nagka POV din. :D Charing! Hindi po kasi makapag POV si Rain. Dahil sa sobrang kileg? Nuhh-uh! Engkkkk!! Male!
Dahil po sa sobrang baliw!
Nagpagulong gulong sa kama si Rain. Dahil dalawang lalake "DAW" ang sinagot niya. Pero hindi naman daw siya ang sumasagot.
Well. Ibigay na natin yung POV sa kanya.
*Rain's POV*
WAAAAAAH!! Patuloy tuloy lang ako sa pag gulong gulong sa kama! Ano ba yan! Cheater ako?!!! Pano dalawa boyfriend ko?! Naman eh. T^T hindi ko naman sila sinagot. Yung busit na "silence" yung nagsagot!! Dapat si SILENCE yung girlfriend nila hindi ako!
Tapos si Jesse! Ampupu! First kiss ko yon!!! Hinahalay ko pa lang si Paulo sa panaginip ko na siya ang first kiss ko eh!
Hoy! Kayo! Pag ba silence means YES agad?! Di ba pwdeng natatae ka lang? Ampupu naman eh!
Nakakalokaaaaaaaa!!!
Pagtingin ko sa watch. 11:03 PM na. Ayan! Di tuloy ako makatulog! Ginugulo ako ng konsensya! Bakit ba dalawa lalaki ko?! WAAAH!! Huhu.
Kailangan kong sabihin sa kanilang dalawa na itigil na. Ano ba ang tamang word? BREAK? Eh di ko naman kasi sila sinagot eh! Sila nagsagot sa sarili nila. -____- Ka letche ng utak! Matutulog na nga ako!
..Silence means YES..
..Silence means YES..
Oo na!!! Oo na!!! Tigilan mo na kong silence ka! T^T kanina ka pa eh! May pasok pa ko bukas! Absent pa naman ako kanina. Male.. CUT CLASS pala. -____- Patay talaga ako kay Papa pag nalaman niya.
Lumalandi nako imbis na mag aral!
"Ateeeeee!!!!!!! Oras naaaaa!!!!! Bangoooooon!!!"
"WAH!!" O_O" napaupo ako bigla ng kama dahil sa sigaw! Ampupu! Makasigaw naman! Kala mo may sunog!
Nakita ko watch ko.
7:53 AM
Pero.. Pero..
Late nakoooooooo!!!!!!!!!!
WAHHH!! Sa loob ng 7minutes kailangan kong gawin ang morning routine kooooo!!!
Pagkatapos bumaba na ako. At kiniss si Papa sa cheeks.
"Una nako Pa!" Sabay kuha ng itlog sa lamesa.
"Ingat ka!"Sigaw ni Papa. Kasi nasa pintuan na nga ako agad.
Tumakbo na ako. Habang tumatakbo eh iniipitan ko na buhok ko! Hay! Naku naku! Mamaya na nga lang!!!
BINABASA MO ANG
Mister Manyak meets Miss Nerd
FanfictionANONG MANGYAYARI SA BUHAY PAG IBIG NI RAINBOW CRUZ AT JESSE ALAYA? Magugustuhan kaya ng isang NERD ang isang MANYAK?