Jean's POV
"Waaahhh tama na Mm HAHAHA tama na"
"HAHAHA sige tama na di nako mangingiliti"
"Kainis ka talaga lagi mo nalang ako kinikiliti"Inayos ko yung buhok ko na nagulo
ANdito kami ni Mm ko sa bahay nila lagi naman akong nandito xD
"Hahaha cute mo kasi pag tumatawa ka Bebe"Kinurot niya pa yung pisngi ko pero mahina lang naman
Humiga siya sa lap ko at ako naman sinuklay yung buhok niya gamit ang mga kamay ko gusto niya kasi yung ganon nakaka relax daw..Ewan ko ba dito kay Mm ko
"Si Do at Shea nag usap naba?"
"Hindi nga ee ewan ko ba kay Do tinitiis nia kasi si Shea hindi nga sinundo ee"
"Sapakin ko kaya yan si Do ..Hindi naman siya ganyan kay shea aa"
"Yun nga ee ewan ko ba dun"
Hayy ano bang nangyayari Kay Do???
Shea's POV
Nagising nalang ako dahil sa panlalamig na nararamdaman ko ,Masakit din ang ulo ko at medyo nahihilo nanghihina din ako at parang ang bigat bigat ng katawan ko..
Kinapa ko ang cellphone ko sa side table at tinawagan si Mommy..
'Hello Mommy
'Yes anak anything wrong?
'Ahm n-nothing mommy ,uuwi kaba ngayon?
'Sorry anak if di ako makakauwi next week pa kasi matatapos yung conference dito ee alam mo naman na kailangan ako dito diba I hope you understand
"Okay lang Mom bye take care
In'end ko na yung call at tinabi nalang yung phone ko..Ewan ko pero bigla nalang akong naluha pakiramdam ko kasi nag iisa na ako ..
Tumayo ako pero hinang hina talaga ako kaya napahawak ako sa estante na puro angel figurines bigla akong nakaramdam ng hilo then everything went black..
Dorina Roxas POV
Dahil sobrang nakonsensya ako pinuntahan ko agad si Shea sa bahay nila..
"Yaya si Shea po?"
"Ayy nasa room niya po sir"
"Salamat"
Paakyat palang ako ng kwarto niya ng bigla akong makarinig ng lagabog galing sa kwarto ni Shea kaya dali dali akong tumakbo papunta doon at naabutan ko nga siya na nakahandusay at walang malay..
"Shea wake up"Inalog alog ko pa siya
Pawis na pawis siya pero malamig ang katawan niya,Nagtaka din ako sa mga pasa nasa braso niya ang pagkakaalam ko wala na toh..San niya kaya to nakuha??
Hindi ko muna inisip ang mga bagay na yon at dali dali siyang binuhat papunta sa sasakyan..
Habang nasa biyahe hindi ako mapakali sobrang nag aalala talaga ako lalo tuloy akong binabagabag ng konsensya ko..
Pagdating namin sa Ospital inasikaso naman siya agad ..Napaupo nalang ako sa gilid sa sobrang pag aalala ..Kasalanan ko toh ee dapat di ko siya hinayaan mag isa..
Bakit ba kasi nagpadala ako sa inis ko?
AIsh..
Ilang sandali pa lumabas na yung doctor sa E.R.
"Doc kamusta na po siya?"
"sa ngayon hindi pa namin alam kung anong nangyari we're doing some test para malaman kung anong dahilan ng pagkahimatay niya at napansin din namin na may mga pasa siya at inaalam namin kung bakt siya nagkaroon ng ganon, Maiwan na kita excuse me"
Umalis na siya at ako naman tinawagan ang barkada para ipaalam yung nangyari ..Pupunta naman daw sila agad..
Inilipat na din si Shea sa Private room niya para doon na makapagpahinga ..Tulog pa rin siya nung pinuntahan ko siya..
Umupo ako sa upuan na katabi ng kama niya at hinawakan ang kamay niya..Namumutla pa rin siya at halata talagang may sakit..
Bigla namang nag'ring ang phone ko at si Kuya ang caller..
"Kuya"
[We need to talk Dorina something important]
"Tungkol saan kuya?"
[Pumunta kana lang sa bahay,Ngayon na]
...Call Ended
Ano naman kayang pag uusapan namin ni Kuya??
Tinawagan ko nalang si Tita para ipaalam yung nangyari ..
Patayo na ako pero bigla kong tinawag ni Shea
"Do"
nagsasalita siya habang natutulog??
"Mahal kita"
Ano daw??Mahal niya ko??
Mahal ako ni Shea??
-----
A/N :Ayan na :)) Tatlong Chapters yan para sa inyo xDD Masakit talaga yung ulo ko kaya ayan yung kinalabasan ..Di ko alam kung kelan ang next update intay nalang po
PLEASE VOTE AND COMMENT..
Hai Jean :))
Thank you..
-Shea
BINABASA MO ANG
FriendZone
FanficI Love Her..Pero"Kaibigan" lang talaga ang tingin niya sakin ..Hindi ko masabi sa kanya ang totoo dahil ayokong iwasan niya ako at ayokong mangyari yon.."FriendZone"Bakit pa kasi nauso yan??