Coleen POV
Andito ako sa may tambayan namin at nagkwentuhan muna kami kasi uwian na namin kaya tumambay muna kami dito.
Tinignan namin sila james kasama ang mga girlfriend nila.
Alam mo guys isa kanila ang play boy sabi ni bianca.
Oo nga sabi ni julia.
Ah guys tara mall tayo yaya sa amin ni jessica.
Sure sabi namin.
Umalis na kami at pumunta kami sa kotse ni bianca at pumunta kami sa mall bumili kami ng bago dress at bagong sapatos.
At pagkatapos ay kumain kami sa macdo at nag order kami ng ala king meal nakikita ko sa commercial ng macdo at ang bida doon ay Aldub.
Habang kumakain kami ay nagkuwentuhan muna kami.
Ah tapos nito punta muna tayo sa national book store kasi kailagan ko bumili ng ballpen at notebook sabi ko.
Ok dadaan din ako doon kailagan ko rin ng notebook at ballpen sabi ni jessica.
Ako din sabi ni bianca.
Me too sabi ni julia
Ako rin sabi ni angela.
Pagkatapos ko kumain ay pumunta kami ng national books store at bumili na kami ng kailagan.
Pagkatapos ko kumuha ng notebook at ballpen at tumigin muna ako at may napansin ako na pamilyar na boses.
Ah guys bili lang ako ng notebook at ballpen sabi ng boses lalaki.
Nakita ko si james hanggang dito ba naman sinusundan niya ako sabi ko.
Pumunta na kami sa counter at nag bayad na kami na pinamili namin at pagkatapos ay umalis na kami at umuwina kami huli ako hinatid ni bianca dahil malapit lang ang bahay nila ilang kanto lamang ng subdivision.
Ah thanks bianca ah sabi ko.
No problem cge bye na sabi niya at umalis na siya.
Kinabukasan
Nasa school na ako walang masyadong klase dahil pipili kami ng club na sasalihan namin.
Ako sa may school paper club at nakalista na ako doon at pagkatapos ay kumain na kami ng lumch
Uwian na namin at pumunta na ako sa library dahil maghihiram ako ng libro
Kamalasan sa buhay ko ay nakita ko si jame na tumitigin ng libro at may nagistuhan na ako ng libro at sabay namin kinuha ang kamay namin ung libro.
Sorry ako nakakuha sabi ko
Sorry din pero ako ang unang nakakita ng libro na to sabi niya
Akin niyan sabi ko
Sa akin to sabi
Akin na sabi ko
Ayoko nga sabi niya
Akin na
Akin na yan
Pilit ko kinuha ang libro at kamalasan ay natumba kami ang puwesto namin ay ako nasa ibabaw niya at biglang nag kahalikan kami sa labi.
Bumitaw na ako at kinuha ko ang libro na hihiram ko at umalis na ako.
Buwesit siya siya pa ang nakakuha ng first ko.
Nakakainiss
Argggghhhhh
BUWISET KA JAMES ESTEBAN HUMANDA KA SA AKIN.......
BINABASA MO ANG
Together Forever ❤️
FanfictionSilang sampu ay magkakabarkada at may ibat ibang problema sa buhay paano Kung sila ay magkatuluyan at may dumating na hahadlang sa kanila pagmamahalan. Cast Barbie Forteza Ken Chan Alden Richards Maine Mendoza Kathryn Bernardo Daniel Padilla Nadin...