Chapter 11 joke time.

276 9 6
                                    

Julia POV

Andito ako sa bahay at nag cecellphone ako dito at nakita ko ang mga post sa ig ni coleen at nakita ko na yung comment ni james sa post ni coleen na nakahiga at ayun nag kakatuksuhan na sila alvin at pati narin sila bianca at nakisali na rin at naki comment na rin ako sa kanila at pagkatapos ko gamitin ko ang cellphone ay umakyat na ako sa kuwarto at nakatulog na ako.

Kinabukasan

Andito ako ngayon sa school at kasama ko sila bianca at nagkwekwentuhan lang kami habang wala pa ang prof namin.

So coleen ano ang naging reaksyon mo sa comment ni james sayo sabi ni angela.

Wala tska di ako kinikilig sa comment niya sabi ni coleen.

Weh yung totoo sabi ko.

Di nga abg kulit ninyo sabi niya.

At biglang dumating si miss ortega at bumati kami sa kanya.

Ok class next month na ang pageant kaya lahat ay kailagan supportahan ninyo sila colleen at james.

Yes maam para sa section natin sabi ng class president namin.

Oo nga para kina coleen at james sabi pa ng classmate namin.

Whoooooooooohhhhhhhh

Sigaw nila at pina tahimik na sila ni miss ortega.

Ok class so wala kayo class today kasi ngayon na club day niyo at pumunta na kayo at magparegister sa gusto niyong club sabi ni miss ortega.

Yes maam sabi namin lahat at lumabas na ng classroom.

Jessica saan ka sasali na club sabi ni bianca sa akin.

Di ko pa alam sabi ko.

Ano bang hilig mo sabi ni julia.


Mag sulat ng mga articles sa mga newspaper kasi dati ako pa ang president ng club namin noon sabi ko sa kanila.

Pareho pala tayo ng gusto tara mag register na tayo sa school paper club sabi ni coleen.

Tara na sabi namin lahat.

At nakarating na kami sa school paper club at nagparegister na kami at pagkatapos ay kumakain na kami sa may canteen at pagkatapos ay nagtambay na kami sa may tambayan namin at nag usap na kami tungkol sa club namin.

So kailan ng elections sa bagong officer sa club natin sabi ni bianca.

Ah diko pa alam sa ngayon baka this week sabi ni julia.

Ok sabi ni angela.

Oh guys andiyan na yung may crush sa kaibigan natin sabi ko.

Tumigin na kami sa gawi nila carlo at nakaupo at biglang tumigin sila sa amin at humarap na kami at pinagpatuloy sa kuwentuhan

Ay nako tara na tutal puwede na tayo umuwi tara mall tayo sabi ko.

Mabuti pa nga tara na sabi ni coleen at umalis na kami ng school at umalis na kami papuntang mall.


At mall

Nasa may dept store kami at tumigin kami ng bags  at nakapili na kami pareho kami ng style ng bag pero ibang kulay.

Kay coleen ay yellow.
Sa akin red
Kay julia ay violet
Kay bianca ay kulay green
At para kay angela ay kulay pink.

Binayaran na namin sa cashier at umalis na kami. At kumain kami ng meryenda sa jollibee.

Together Forever ❤️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon