Bianca POV
Linggo ngayon at Andito kami ngayon sa bahay ni Coleen dahil ii comfort namin siya dahil sa nangyari. Dahil nabuntis ni James si Sabrina di ko sure Kung si James Ang ama Kaya eto siya umiiyak.Coleen Tama na yan Sabi ni jessica.
Oo nga Malay mo di James Ang gumagawa lang siya ng kuwento Sabi ko.
Bakit ganoon minahal ko siya pero niloko Niya ako Sabi niya.
May hinala ako na di Kaya gawin Yun ni James wag ka Muna magiisip ng ganyan Sabi ni Angela.
Angela di mo ba narinig iyon sinabi ni sab may nangyari sa kanila at nabuntis ni james si sab Sabi niya.
Malay mo gumagawa siya ng kuwento Sabi ko.
Tama si bianca dapat di ka naniniwala Kay Sabrina Sabi ni julia.
Sana nga Tama kayo.
Hi guys sorry kung late ako Kasi may dinaanan pa ako Sabi ni Alex na kararating lang.
Ok lang Alex dipa kami nag sastart Sabi ko.
Bakit uumiiyak si coleen. Sabi niya.
Maghiwalay na sila ni James Sabi ko.
Huh bakit Sabi niya.
Nabuntis Niya si Sabrina Sabi ko.
Alam na nila sasabihin ko ba sa kanila bulong niya na narinig ko.
May sinasabi ka ba Sabi ko.
Ahhh wala sige start na Tayo Sabi niya.
Kinuha na namin Ang mga banner na gagamitin bukas.
Sabrina's POV.
Success guys nag hiwalay na sila James at Coleen mapapasaakin na tin si James Sabi ko sa mga kaibigan ko sobrang happy ko ngayon.
Best wag ka magpakasaya kapa nalaman nila na di si james Ang ama na pinagbubuntis mo Sabi ni Nicole na friend ko.
Paano Kung sabihin na ni Alex and totoo Sabi nis Sophie na friend ko din.
Buwiset na Alex na iyon kumampi na siya sa mga losser na iyon Sabi ko.
Dapat takutin mo na siya para di na siya mag salita Kay Coleen Sabi ni Nicole.
Tama ka Sabi ko.
Humanda ka Alex di mo ako kayang kalabanin.
Angela POV.
Andito na kami said may bahay ni Coleen at gumagawa na kami ng banners sa mga boys dahil bukas na Ang sports feasts.
So paano guys dito na kayo mag dinner Wala Naman sila mama dahil may business trip sila mama at Papa Sabi ni Coleen.
Sige Sabi ko.
Wait Lang luto lang ako Sabi niya.
Sa tigin niyo maging ok na Kaya si Coleen bukas Sabi ni bianca.
Ewan Sabi ni Jessica.
Hayyy imposible Naman mabuntis ni James si sabrina ehh Wala Naman nangyari sa kanila Sabi ko.
Wala nga Sabi ni Alex.
Huh anong Wala nga Sabi ko.
Ahhh I mean Tama ka Malay mo may ibang lalaki si sab at may nangyari sa kanila Sabi ni Alex.
Siguro nga Sabi ko.
Alam niyo Tara tapusin na natin tong mga toh para matapos na Sabi Julia.
BINABASA MO ANG
Together Forever ❤️
FanfictionSilang sampu ay magkakabarkada at may ibat ibang problema sa buhay paano Kung sila ay magkatuluyan at may dumating na hahadlang sa kanila pagmamahalan. Cast Barbie Forteza Ken Chan Alden Richards Maine Mendoza Kathryn Bernardo Daniel Padilla Nadin...