Sabrina's POV.
Bumalik ako dito sa philipinas para makapag balikan ako Kay James alam ko nasaktan ko Siya dahil maspinili ko Ang career ko kesa sa kanya Kay eto hihingi ako Ng tawag sa kanya at magmamakaawa ako sa kanya para balikan niya ako.
"Flashback"
Andito ako sa mall ay may bibilin ako ng mga damit at kakain ng lunch mamaya pagkatapos ko bumili ng damit.
Binayaran ko na at lumabas na ako mall na Makita ko si Jason na bestfriend ni james.
Jason Sabi ko.
San Sabi niya.
Kamusta Sabi ko.
Ok Lang ikaw kamusta na at kailan Ka dumating Sabi niya.
Nung isang araw pa Kaya ako bumalik dahil Kay James Sabi Ko.
Naku siguro wag mo na kausap Kasi busy Siya at malapit na Kasi Ang pageant nila Kay mukhang busy Kasi Siya Kay wag mo muna istorbo Sabi niya sa akin.
Doon pa rin na Siya magaalala Sabi ko.
Oo Doon paring sa Richmond University Sabi niya.
Ahhh ok salamat Naina na ako Kasi kakain pa ako Ng lunch Sabi ko.
Ahhh ganun ba sige may bibilhin Lang ako sa dept store Sabi ko.
Ok sige bye igat Ka Sabi ko.
Umalis na ako Ng mall at drive na ako sa kotse ko.
Alam ko na sa Kung saan ko mahahanap si James.
End of flashback.
Bianca's POV.
Nasa school na Kami at hinihintay si miss missy na may announcement sila this week.
Ano Kaya announcement ni miss missy sa again tanong ni Julia.
Di ko alam Sabi ko.
Hay naku hintayin natin si miss missy Sabi ni alex na bago Namin kaibigan.
Tama si Alex hintayin natin si miss missy Sabi Coleen.
Good morning class Sabi ni miss missy.
Good morning miss missy Sabi Namin.
Ok umupo na kayo Sabi ni miss missy.
Ok class may announcement Kami sa inyo so sa dating na lunes is your sports feast niyo so kailagan niyo mag suit na pink na t shirt sa mga Di kasali sa sports feast and Kung sino gusto sumali ay maaring pumunta sa gym para mag try out sa basketball at volleyball Kung sino interested illustration Ang mga pagalan niyo sa papel na Ito Kung sino gusto lumapit at mag Palista na Sabi ni miss missy.
Nakita ko sila James na tumayo at naglista na sila sa basketball.
Tumayo na Kami at nag sulat din sa volleyball.
Ok sa mga nakalista mga 2pm pa Ang try out niyo mamaya so walang klase kayo ngayon whole day dahil sa try out Ng mga kasale sabi ni miss missy.
Umalis na si miss missy at naghintay na Kami ng 2 pm.
2 pm past.
Nasa gym na Kami at nag try out para sa sports feasts.
Natapos na Ang try out at nalaman na Kung sino Ang mapipili sa amin na maglalaro Ng volleyball.
Ok so Ito na Ang mga sasali.
Bernardo
Torres
BINABASA MO ANG
Together Forever ❤️
ФанфикSilang sampu ay magkakabarkada at may ibat ibang problema sa buhay paano Kung sila ay magkatuluyan at may dumating na hahadlang sa kanila pagmamahalan. Cast Barbie Forteza Ken Chan Alden Richards Maine Mendoza Kathryn Bernardo Daniel Padilla Nadin...