Bianca's POV.
Andito kami said may canteen para kumain ng tanghalihan at nakita namin Ang boys at kasama pa nila si Marco siguro kaibigan na nila si Marco.
Guys sino siya Sabi ni Jessica na tinuro niya si Marco.
Ahhh si Marco ex ko Sabi ko.
Talaga bakit kayo nag break Sabi ni Coleen.
Niloko siya ng kaibigan niya si Jenny at Marco Kasi dahil sa video na kalat na said buong campus noon nasa dating school namin Sabi Coleen Kasi classmate ko siya dati bago ko pa nakikilala sila Julia at Angela.
Ahhh ok Kaya ka umiiwas Sabi ni Julia.
Alam niyo kumain na Tayo Sabi ko at kumain na kami.
Alvin's POV.
NASA room na kami at nag didicuss si sir Bryan.
Ok class sa Monday na Ang sports feasts niyo dapat mga before seven ay andito na kayo sa school hanggang 1 pm Ang uwi niyo Kaya let's cheer the players of basketball at volleyball and wait may isang player said basketball ay nag back out dahil di siya pinayagan ng principal na maglaro and ay suggests na si Marco na lang Ang papalit sa player natin na nag back out Sabi no sir Bryan.
Sabagay basketball player siya dati Kaya Kaya niya Yan.
Ok class dimiss Sabi ni sir Bryan.
Lumabas na kami at pumunta ng canteen nakita ko si Marco na papunta Kay bianca at biglang umalis si bianca.
Bro hayahaan mo Muna si Bianca Sabi ko.
Sige Tara canteen tayo Sabi niya at pumunta na kami sa canteen.
Nakita namin sila James na kumakain.
Ohh bat Ang tagal niyo Sabi ni Carlo.
Ahhh may kinuha lang kami sa locker Sabi ko.
Oo may kinuha lang kami Sabi ni Marco.
Ah sige kain na kayo Sabi ni jason.
Umupo na kami at kumain na.
brp hayaan mo muna si bianca baka di pa siya nakaka move on sabi ko
siguro nga sabi niya
kain na tayo sabi ko
sabrina POV
Andito ako say may canteen kasama ko Ang aking mga kaibigan na kumakain.
So sis and na planning mo Sabi ng kaibigan ko.
Basta malalaman mo Rin mamaya Sabi ko.
Well goodluck Kung mag success ka diyan sa plano mo Sabi niya.
Lumabas na kami ng canteen.
Palalabasin ko na bumtis ako at may nangyari sa amin ni James Ewan ko lang maniniwala sin Coleen sa sasabihin ko.
James puwede ba Tayo mag usap Sabi ko.
Sab please Kung tungkol sa relationship natin noon Wala na iyon at mahal ko na si Coleen Sabi niya at aalis na Sana siya pero muli ako nag salita.
Buntis ako James Sabi ko.
Halata na nagulat siya.
Anong pinagsasabi mo ha Wala namang nangyari sa atin noon diba Sabi niya.
BINABASA MO ANG
Together Forever ❤️
FanficSilang sampu ay magkakabarkada at may ibat ibang problema sa buhay paano Kung sila ay magkatuluyan at may dumating na hahadlang sa kanila pagmamahalan. Cast Barbie Forteza Ken Chan Alden Richards Maine Mendoza Kathryn Bernardo Daniel Padilla Nadin...