James POV
Andito na ako sa school dahil ngayon Ang laro ng volleyball at Ang team captain nila ay si Coleen
Bro ok ka lang Sabi ko Kay Alvin.
Oo ok lang ako Sabi niya.
Ehh ikaw Marco ok ka lang Sabi ko.
Paano ako magiging ok ehh di pa ako napapatawad ni bianca.
Oo nga pala Ex ni Marco si bianca Kaya hanggang ngayon di pa siya napapatawad ni bianca.
Ayan mo muna baka di pa siya ready mag usap sayo Sabi ko.
Siguro nga Sabi ko.
Nagsisimula na sila at kalaban nila Ang pink team at Isa Isa na sila tinatawag at Ang huli lumabas ay si coleen.
Nagsimula na Ang game at si Julia Ang unang nag searve ng bola at nasalo Naman kalaban at nasalo ni Coleen Ang bola at di Naman nasalo ng kalaban at nakapuntos sila.
3rd set na at lamang na sila say kalaban nila at si bianca Ang nag searve at nakatira Ang kalaban at tinira ni Julia Ang bola pabalik say kalaban pero di nila pinalo Ang bola Kaya nakapuntos sila Coleen.
Nakita ko si sab kasama niya ang mga kaibigan na may nilagay na balat ng saging sa puwesto ni coleen.
Sakto naispike niya Ang bola Kasi na apakan Niya Ang balat ng saging at natumba siya sakto di nasalo ng kalaban Ang bola Kaya nakapuntos sila ulit sila at panalo sila say 3rd set.
Nakita ko siya na di makatayo at pumunta sila bianca at kasama nila ang coach nila na si miss Missy.
Tatayo na sa ako kaso pinigilan ako ni marco.
Bro saan ka pumunta Sabi niya.
Tutulugan ko sila Sabi ko at umalis na ako.
James dalhin mo si Coleen sa clinic Sabi ni miss Missy.
Ok po miss Sabi ko at binuhat ko siya at naglakad na ako papuntang clinic.
Pagdating namin sa clinic agad nila chineck Ang binti ni coleen.
Ahhh excuse me posted pero doon na lang po kayo mag ihintay sa labas bawal po Kasi dito Sabi ng nurse.
Lumabas muna kami at may mga dugo pa siya siguro na bagok Ang ulo Niya.
Ahhh guys dito muna kayo pupuntahan ko lang Ang may salarin Kung bakit siya na accidente si Coleen Sabi at umalis na ako pumunta ako sa gym at nilapitan ko muna sila bianca.
Si Coleen kamusta Sabi niya.
Di pa lumalabas Ang doctor Sabi ko.
So paano niyan si magpapanalo nitong 4 th set na to Sabi niya.
Alam ko na Kaya niyo Yan kahit Wala siya Ang isipin niyo paano niyo ipapanalo itong laro niyo. wag niyo muna siya isipin Alam natin ligtas siya Sabi ko.
Sige salamat sa advice mo Sabi ni jessica.
Sige puntahan ko lang si sab Sabi ko.
Umalis na ako at pumunta sa labas at nakita ko sila na nagtatawan sila.
Hahahahahahaha buti nga sakanya atleast na ka ganti na ako sa kanya.
Sabi niya sa mga kaibigan niya.Nakatago ako sa may pinto ng gym.
So anong Plano mo Sabi ng kaibigan niya.
Edi papaalisin ko siya say buhay ni James paano Kaya kapag nalaman niya na ikakasal na kami ni James. Sabi niya.
BINABASA MO ANG
Together Forever ❤️
FanfictionSilang sampu ay magkakabarkada at may ibat ibang problema sa buhay paano Kung sila ay magkatuluyan at may dumating na hahadlang sa kanila pagmamahalan. Cast Barbie Forteza Ken Chan Alden Richards Maine Mendoza Kathryn Bernardo Daniel Padilla Nadin...