Coleen POV
Sabado ngayon at nasa bahay ako dahil mamaya na ang mr and ms richmond university at kasali ako doon actually kasali kami ni james kakainis nga dapat iba na lng eh hayyy bahala na goodluck na Lang sa amin.
Ohh anak nakahanda na ba ung gown mo sa pageant Sabi ni mama.
Opo ma nasa itaas po Sabi ko.
Cge na Una na ako balitaan mo ako mangyayari Doon Sabi no mama.
Cge po Sabi ko.
Umalis na si mama at umayak na ako sa kuwarto at nag check ako sa Instagram.
Makita ko Angeles post ni Jessica Sabi niya excited na Siya sa pageant.
Maya Maya biglang nag doorbell sa pinto.
Bumaba na ako at binuksan ko Ang pinto.
Hi Coleen bati ni Jessica
Hi guys pasok kayo sabi ko.
Pumasok sila at umupo na sila sa sofa.
Ano ginagawa niyo dito Sabi ko.
Wala gusto Ka Namin dalawin Sabi ko
Puwede Naman Tayo mag Kita Mamaya sa pageant ehhh Sabi ko
At least Makita paring Namin yang walang make up pang mukha Sabi ni Bianca.
Hay nako kayo Takahashi ohhh sige kunin ko Lang Yung mga gamut ko sa twas tapos alis na Tayo Sabi ko.
Umakyat na ako at kinuha ko na Ang making bag ko at bumaba na ako at umalis na run Kami papuntang school.
Pagdating ko sa back stage nakita ko si miss missy na halos kinakabahan na.
Coleen thank god dumating Ka na Sabi niya sa akin.
Bakit po miss missy may problema po ba Sabi ko.
Wala Naman kinakabahan Kasi ako na palapak Ang pageant na to ako pa Naman inatasan na I organized tong pageant na to Sabi niya.
Wag po kayo magaalala gagawin po Namin tong best po Namin para mating successful ang pageant na to Sabi ko.
Ok good sige na magaayos Ka na dahil in two hours magsisimula na Ang pageant na to Sabi ni miss missy.
Punta na ako sa dressing room Namin at inayos na Ang buhok ko at nag make up na ako.
At pagkatspos ay nabihis na ako Nag damit at palda at nagsuot na ako ng sapatos na may heels.
Tapos may binigay sila na number at pang walo ako at sinout ko na sa Braso ko.
At nakita ko na si James na naka t shirt na puti at naka pants na Siya na itim.
Wow Ang Ganda Naman Ng friend Namin AHH Sabi ni Angela at kasama niya sila Bianca.
Ohhh bat andito kayo Sabi ko.
Gusto Ka Namin I goodluck sa pageant niyo ni James sana manalo kayo Ang Ganda Kaya Ng prise sa manalo Sabi ni jessica.
Salamat sa inyo Sabi ko.
Bro goodluck sa inyo ni Coleen sana manalo kayo Sabi ni carlo.
Salamat mga bro Sabi ni James.
Guys puwesto na magsisimula na in five minutes Sabi ni miss missy.
Ok po Sabi Namin.
So paano sa lavas na Kami para mapanood Namin kayo Sabi ni Alvin.
Sige Sabi ko.
Lumabas na sila at naka puwesto na Kami sa likod Ng stage.
Good evening everyone welcome to this especial event the Mr and Ms Richmond university Sabi ni miss missy.
By the I am missy
And Bryan and welcome to Mr and Ms Richmond university Sabi nila miss missy and sir Bryan.So let's start the program he we are the candidates Mr and Ms Richmond university Sabi ni sir Bryan.
Nagsimula na Kami maglakad at sumayaw na Kami na prinactice Namin at pagkatspos at bumalik na Kami sa likod Ng stage at isa isa Kami nagpakilala.
Sunood na Kami at nagsalita na Kami
Hi Iam Coleen Garcia
And I am James Esteban.
Represent 4 A Sabi Namin dalawa at nag hiyawan na Ang mga section one.
Pagkatspos ay bumalik na Kami sa backstage para sa talent portion.
Papuntang na ako dressing room para mag palit ng pang talent ko may narinig ako naguusap nakita ko si James at may kasama siyang babae at parang nagtatalo sila.
James POV
After ng opening number Namin at bumalik na kami sa back stage at magbibihis na ako ng pang talent portion ko papasok na ako sa dressing room Ng boys may nag salita sa likod ko.
James please talk to me Sabi ni Sabrina.
Ano ginagawa mo dito Sabi.
Nalaman ko Kay Jason na kasali Ka sa pageant na Ito Kaya pumunta ako para naguusap Tayo Sabi ko.
Sorry kailagan ko na magbihis Kasi malapit na Kami mag perform Ng talent Namin Sabi ko.
Ok sorry Kung nasaktan kita Kasi kailagan ko sounding si mommy kung Hindi mapapahamak Ka Sabi ko.
Wala na ako pakealam sayo umalis Ka na Sabi ko at umalis na ako at pumunta sa dressing room Namin boys at magbihis na ako.
Pag Labas ko Ng dressing room at nakita ko na si Coleen sa gilid Ng stage at hinihintay na matapos Ang talent Ng number seven.
Ok Ka Lang Sabi niya.
Oo ok na ako.
Hindi na Siya nag salita at pinapanood Ang performance Ng number seven at pagkatapos ay nag salita na si miss missy para tawagin Ang sunood na mag perform.
Ok thank you candidate number seven and now we may call on candidate number eight miss Coleen Garcia and Mr James Esteban Sabi ni miss missy sa amin.
Hay sana manalo na Kami no Coleen para makuha Namin Yung engrandeng price na mapapanalunan ng Mr and Ms Richmond university.
At masabi ko narin sa kanya Ang nararamdaman ko sa kanya.
Sana manalo na kami.
Note.
Hi guys gusto mo Lang mag thank you sa supporta niyo sa story na to at umabot na Ng 1.23k readers thank you sa supporta and sorry Kung Ngayon Lang ako nakapag update dahil medyo tinatamad minsan at Ngayon malapit na Ang pasukan Namin Baka Di na masyado ako makapag update dahil focus ko mo na Ang study ko Ngayon Kasi grade 12 na ako sa pasukan at at medyo mahirap na Kaya Baka di ako makapag update Ng story na to. Baka sa Monday pa ako mag update dahil bukas aalis Kami may outing Kami Ng family Ng mommy ko Kaya sa Monday na ako mag update so ayon thank you sa supporta niyo love lots
By angleblues16
BINABASA MO ANG
Together Forever ❤️
FanfictionSilang sampu ay magkakabarkada at may ibat ibang problema sa buhay paano Kung sila ay magkatuluyan at may dumating na hahadlang sa kanila pagmamahalan. Cast Barbie Forteza Ken Chan Alden Richards Maine Mendoza Kathryn Bernardo Daniel Padilla Nadin...