chapter 24 she's back

21 0 0
                                    

Coleen POV.

Nasa bahay na ako dahil kakalabas ko lang kahapon. Mula sa hospital at nag pahinga na ako ng maayos.

Oh anak kanina ka pa nakahiga diyan halika Doon Tayo say baba nanood ako ng TV Sabi ni mama.

Sige ma susunood na ako Sabi ko.

Sige anak Sabi ni mama at umalis na siya.

Bumagon na ako at nagaayos ako ng buhok at bumaba na ako at pumunta ako ng livingroom at nakita ko sila mama at papa na nanood ng TV.

Oh anak halika upo ka Sabi ni papa.

Sige po Sabi ko at umupo na ako sa tabi no mama.

Ahh ma'am may bisita po kayo Sabi ni manang sa akin.

Hi Coleen Sabi ni Bianca.

Ohh buti nakapunta kayo Sabi ko.

Ehh wala kami magawa sa Bahay Kaya pumunta kami dito Sabi ni Bianca.

Buti OK ka na Sabi ni Angela.

Oo nga eh Sabi ko.

So ano Plano MO sabi ni Jessica.

Basta surprise na Lang sabi ko.

OK sabi mo ehh sabi ni Bianca.


Angela's POV

Andito na kami sa school at hinihintay namin Coleen andito kami sa tambayan namin.


Guys Alam niyo ba na bumalik na si Coleen said ni girl 1.



Oo Nakita ko sa ig Niya sabi ni girl number 2.


i canot wait na makita ko ulit si coleen sabi ni girl 3.


wag kayo mag aala girls makikita niyo na ang bagong coleen sabi ni bianca.


huh anong ibig mong sabihin bianca sabi ni girl 1.


basta malalaman niyo pagdating niya sabi ko.



ahhhhhhhhhhhh sigaw ng mga students sa labas ng tambayan. kaya lumabas na kami ng tambayan at nakita namin si coleen na naglalakad papunta sa amin iba na ang ayos niya hindi na ang coleen na nakilalanamin na naka t shirt,pantalon,at sapatos ang lagi niyang suot ngayon naka dress na siya at naka high heels at naka make up halos hindi na namin siya nakilala dahil sa ayos niya.


hi guys sabi ni coleen.


grabe ka bes halos hindi na kita nakilala sobrang ganda mo sabi ni bianca.


thanks bianca sabi ni coleen.


tara na sa loob sabi ni jessica.


sige tara na sabi ni coleen


pumasok na kami sa loob at nag kwentuhan na kami.


nag bell na at pumasok na kami sa room. pagpasok namin sa room ay nakita namin ang boys pero hindi na namin pinansin sila dahil dumating na ang prof namin.



good morning class sabi ng prof namin.


good morning ma'am sabi namin lahat.


ok you may now take your seat sabi  ng prof namin.


nag discuss na si ma'am at nakining lang kami sa kanya hindi ko maiwasan tumigin kay coleen dahil sobrang laki na pinagbago niya kung dati hindi siya nag susuot ng dress at high heels pero ngayon na kaya niya suotin ang mga yan at kung dati hindi mahilig mag make up ngayon naka make up na siya at sobrang ganda niya siguro eto ang sinasabing revenge sa mga taong nagapi sa kanya.



A/N hi guys sorry now lang ako nag update dahil medyo busy lang at alomost a year ko lang itong sinulat at ngayon ko lang ito inupdate tong story na to kay I hope ma gustohan niyo ang bagong update sa story ko.



have a good night guys...














Together Forever ❤️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon