Chapter 7 representative in Mr and Ms Richmond university

359 10 2
                                    

Angela POV

Andito kami sa may classroom at nagkwekwentuhan kami nila coleen habang wala pa si miss ortega.

Ah guys saan tayo this weekend sabi ko

Ah sa baguio tayo sa friday tayo ng gabi umalis sabi ni coleen sabi ko.

Cge baguio na lang tayo tutal walang pasok sa monday kaya maonday ng hapon na lang tayo umuwi sabi ko.

Sa tigin mo papayagan ba kayo ng mga magulang niyo sabi ni julia

Saa akin ok lang sa kanila sabi ni bianca.

Ako rin sabi ko

Me to sabi ni coleen

Ok sa baguio sabi ni ko .

Maya maya dumating na si miss ortega

Good morning guys sabi ni miss ortega

Good morning miss ortega sabi namin lahat.

Ok I have a announcement sabi ni miss ortega.


Ano po yun miss ortega sabi ng classmate namin.

Ok we have a Mr and Ms richmond university and kailagan ko ng representative sa section natin so sino ang gusto niyo maging representative.

Miss ortega si coleen na lang po sabi ni macy classmate namin.

Oo nga miss si coleen na lang tutal lagi siya nanalo sabi ni claire calssmate ko din.

Ok wala na iba sabi ni miss ortega.

Wala na po miss ortega sabi ni bianca

Ok si coleen na ang representative sa girls sa boys naman sino.

Miss ortega si james na lang po sabi ni jason.

Oo nga po miss si james na lang po kasi bagay sila ni coleen sabi ni alvin

Ayyyiiiiieeeee tukso sa amin ng buong klase.

Ok that enought ok si james na sa boys so coleen and james punta kayo sa harap at ilista niyo ang pangalan niyo sabi ni miss ortega.

Pumunta na kami sa harap at inilista namin ang pangalan namin sa isang papel at pagkatapos ay umupo na kami.

Ok class get your notebook and copy this sabi ni miss ortega

Kumuha na kami ng note at kumopya na ako.

Kkkkrrrriiiinnngggg

Ok class wait niyo ang next teacher coleen and james punta kayo sa office after class sabi ni miss ortega

Ok po miss ortega sabi namin dalawa

Umalis na si miss at hinintay namin ang next teacher namin

Congrats ikaw ulit ang representative sa mr at ms richmond university sabi ni bianca.

Thanks bianca sabi ko.

Ok guys puwede na kayo umuwi dahil my meeting ang mga teachers natin sabi ni ashley classmate namin.

Maya maya lumabas na kami at pumunta kami sa office at kakausapin kami ni miss ortega.

Ah guys hintay niyo muna ako kakausapin lang ako ni miss ortega sabi ko.

Ok sabi nila.

Pumasok na ako sa office at nakita ko si miss ortega at kasama niya si james.

Ok so kaya ko kayo pinatawag dahil kayo dalawa ang representative sa Mr and Ms Richmond University so kailagan niyo mag isip ng talent niyo sabi ni miss ortega.



Together Forever ❤️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon