Bianca POV
Andito na kami sa bahay ni coleen kung saan susundoin kami ng driver niya isang van lang ang gamit namin at habang hinihintay namin ang driver ni coleen ay nag kuwentuhan muna kami.Guys ready na ba kayo sa baguio trip namin sabi ko.
Oo naman ready na ako sabi ni julia.
Excited na ako sabi ni coleen.
Ako din sabi ni angela
Me too sabi ni jessica
Mamaya picture tayo sa may lion statue sabi ni coleen.
Ok sabi ko.
Ah excuse me po ma'am coleen andiyan na ang sasakyan niyo sabi ni manang loleng katulong ni coleen.
Ok po manang sabi ni coleen.
Lumabas na kami sa bahay at sumakay na kami sa kotse at nag drive na si mang mando papuntang baguio.
So coleen may susuotin ka na ba para sa MR and MS Richmond university sabi ni jessica.
Wala pa eh siguro provide naman ng school ang susuotin ng mga candidates para sa mr and ms richmond university sabi ni coleen.
Sabay next month pa naman ang pageant sabi ni angela.
So ano na feel mo na kapartner mo si mr yabang tanong ko.
Hay na ko wag na natin pagusapan sa araw nito kasi naiinis lang ako sa kanya sabi ni coleen.
Ok change topic na tayo ahhh mang mando stop over muna tayo sa gasoline station sabi ni jessica.
Ok po ma'am sabi ni mang mando.
______________________________________________________
Nasa may mcdo kami at kumain kami ng chicken ala king meal at nag order din sila ng bff fries. After kumain ay bumalik kami sa sasakyan at nag biyahe na ulit kami sa baguio.
After an hour
This is it nakarating na kami sa may lion statue at bumaba na kami at nag papicture na kami. Pagkatapos at nag biyahe na ulit kami at dumating na kami sa hotel para mag check in at magstay ng 3 days. Pagkatapos namin mag aayos ng gamit ay nagpahinga muna kami saglit.
Pagkatapos namin mag pahinga ay lumabas muna kami sa may burham park at doon kami nag masyal at magpicture.
Guys doon tayo sa may mga kabayo sakay tayo dali sabi ko.
Ok game sabi ni bianca.
Pumunta kami sa mga kabayo at nakapila kami.
Guys bili lang ako ng tubig sabi ko.
Tumago naman sila.
Pumunta ako sa may bilihan ng tubig at may nakita ako na di ko makita sa araw nito.
Ano ginagawa niyo sinusundan niyo ba kami kung saan kami pupunta tska bubuntot kayo sabi ko.
Wow ha di nga namin alam na nandito kayo at isa pa di namin kayo sinusundan sabi ni jason at pagalan.
Good atleast Nagkakaintindihan tayo ng masinsinan sabi ko
Siguro namiss mo ko noh sabi ni alvin
Utot mo di kita namiss che diyan nga kayo sabi ko at umalis.
Kakabuwiset ng araw na ito.
BINABASA MO ANG
Together Forever ❤️
FanficSilang sampu ay magkakabarkada at may ibat ibang problema sa buhay paano Kung sila ay magkatuluyan at may dumating na hahadlang sa kanila pagmamahalan. Cast Barbie Forteza Ken Chan Alden Richards Maine Mendoza Kathryn Bernardo Daniel Padilla Nadin...