James POV.
Andito kami said may gym dahil ngayon na Ang championship at malapit na kami magsimula at makakalaban namin ay Ang green team.
Nagsimula na Ang laro at nasaamin ni bola at naishoot ni Alvin Ang bola Kaya na puntos kami.
Malapit na matapos ng oras sa 1st quarter at lamang na kami sa kalaban at naishoot na ni Carlo at nakapuntos na kami.
At tapos na Ang first quarter ay nakita ko sila bianca at nakaupo sila at pinuntahan ko sila.
Kamusta si Coleen Sabi ko.
Di pa siya nagigising Sabi ni bianca.
Sige pupuntahan ko siya sa hostpital Sabi ko.
Wag na Sabi ni jessica.
Bakit gusto ko siyang Makita Sabi ko.
Nilipat na ng mommy Niya sa ibang bansa Sabi ni Alex.
Pumunta na ako Doon dahil simula second quarter at kami Ang nanalo at 3rd quarter na at nakita ko si sab na nanood. Hindi love siya pinansin at patuloy na sa paglalaro.
4th quarter na at lamang na kami sa kalaban at 10 seconds na lang pinasa sa akin ni Jason at naishoot ko at pumasok Ang bola at nanalo kami.
At ako Ang mvp iaalay ko tong medal na to para Kay Coleen kaso Wala na siya NASA ibang bansa.
Sana ligtas na siya Kung Hindi di ko mapapatawad Ang sarili ko.
3rd Person's POV
Doc how's my daughter Sabi ng mommy ni coleen.
She's ok now but we observe the condition of the patient Sabi ng doctor.
May chance po ba siya na mabuhay Sabi ng daddy ni Coleen sa doctor.
Well they will chance na mabuhay siya at depende sa condition niya Sabi ng doctor.
Ok salamat Sabi ng mommy ni Coleen.
Sige una na ako Sabi ng doctor.
Umalis na Ang doctor at pumasok na Ang magulang ni Coleen at nakita na
Parang matutulog lang.Anak please may gumising kana ayaw pa namin na mawala ka Ang bata mo pa para mamatay Kay please gumising kana Sabi ng mommy Niya na umiiyak.
Biglang gumalaw Ang kanyang mga kamay at biglang dumilat Ang kanyang mga mata.
Anak gising ka na Sabi mommy ni coleen.
Daddy tawag ka ng doctor Sabi ng mommy niya.
Sige sabi ng daddy niya.
anak kamusta pakiramdam mo sabi ng mommy niya.
ok po ako ma sabi niya.
maya maya pumasok na ang daddy niya at ang doctor cineck ng doctor si coleen .
doc hows my daugther sabi ng mommy niya.
ok na siya at kailagan niya maiobserbahan siya kapag ok na siya puwede na siya lumabas any time sabi ng doctor.
ok po salamat sabi ng daddy niya.
excuse us sabi ng doctor at umalis na siya.
Sino ba gumawa sa it may nakaaway ka ba sa school Sabi ng mommy niya
Actually tita meron po siya nakaaway sa school Sabi ni alex.
Sino tanong ng daddy ni coleen.
Si Sabrina po Sabi niya.
BINABASA MO ANG
Together Forever ❤️
ФанфикSilang sampu ay magkakabarkada at may ibat ibang problema sa buhay paano Kung sila ay magkatuluyan at may dumating na hahadlang sa kanila pagmamahalan. Cast Barbie Forteza Ken Chan Alden Richards Maine Mendoza Kathryn Bernardo Daniel Padilla Nadin...