Chapter 1 First day

1.1K 26 4
                                    

Bianca'sPOV
Gumising ako ng maaga para maligo dahil unang araw ko sa school pagkatapos ay nagbihis na ako ng uniform at nagsapatos pagkatapos ay kinuha ko ang gamit ko at bumaba na ako pumunta ako sa dinninv room at kumain ng almusal na biglang dumating si mama.

Goodmorning mama sabi ko

Goodmorning anak sabi ni mama

Oh anak handa na ba ang gamit mo sigurado ka ba wala ka nakalimutan na gamit sabi ni mama.

Wala na po mama sabi ko.

Ok sabi ni mama.

Tapos na ako kumain at lumabas na ako ng bahay at sumakay na Ako sa kotse at hinatid na ako ng driver sa school.

Coleen'sPOV

Gumising na ako ng maaga dahil unang araw ng pasokan at naligo na ako at nabihis ng uniform nag sapatos na ako at kinuha ko na ang gamit ko at bumaba na ako at kumain na ako kasama si mama at papa.

Good morning ma Goodmorning pa sabi ko.

Goodmorning anak tara kain na tayo sabi ni papa.

Umupo na ako sa tabi ni mama at kumain na ako ng almusal.

Oh anak ready ka na sa unang araw ng pasukan mo sabi ni mama.

Opo mama sabi ko

Kumain na ako at pagkatapos ay lumbas na ako ng bahay at sumakay na ako sa kotse at nag drive na ang driver ko papuntang school.

Angela's POV

Kumain na ako ng breakfast kasama si mama at papa na kumakain ng breakfast.

Anak ready ka na sa first day mo sa bagong school sabi ni mama

Opo mama ready na po ako sabi ko

Goodluck sa firstsay of school mo anak sabi ni papa

Pagkatapos ko kumain ay lumabas na ako ng bahay at pumunta sa kotse at nag drive na ang driver ko papuntang school.

Jessica's POV

Today is my firstday of school so naligo na ako and then nasuot na ako ng uniform after that I wear my shoes na may heels and then I grab my things and go down stairs at nakita ko si mama at papa. There eating breakfast and the I sit beside my mom and eat breakfast.

So anak are you ready for your first day of your new schoo mom ask me.

Yes mommy sabi ko.

I eat and I go outside ng house namin and I enter my car and my driver drive me for school

Julia's POV

Pagkatapos ko kumain ay lumabas na ako sa bahay at pinagdrive na ako sa school dahil unang araw ko sa school

Pagdating ko sa school nakaslubong ko si bianca at coleen sa tambayan namin dati.

Hi guys sabi ko.

Hi sabi nila bianca at coleen

Magkaibigan na kami simulang elementary palang kami noon at first year highschool na kami ngayon.

Ah guys tara tignan na tin ung list natin sa bulletin board kung ano section sabi ni bianca

Tara sabi ko

Pumunta na kami sa may bulletin board at nakita namin ang mga pangalan namin and ang saya namin dahil sa section one kami.

Pununta na kami sa classroom at umupo na kami at nagkuwentuhan kami muna habang wala pa ang teacher namin.

Pununta na kami sa classroom at umupo na kami at nagkuwentuhan kami muna habang wala pa ang teacher namin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Note
Isa muna ako mag uupdate
Bukas naman ulit ako mag uupdate
Sana suportahan niyo po itong story ko

And pls support my other story

I'am inlove with the gangster
By lizquen
My dream boyfriend since birth
By nlex

Thank you guys

And fallow my wattpad account
Angleblues16

😊😊😊😊😊😊😊😊

Together Forever ❤️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon