CHAP 1

9K 111 17
                                    


.........

Tại một cung điện hoành tráng huy nga ở Anh Quốc....nó được gọi là cung điện Bolide Cung điện nhìn rất là đẹp"hình như là câu này hơi bị dư thừa...hiezzz...!tại con t/g nó không thể tưởng tượng được cái cung điện vì nó quá đẹp " nó rất to còn hơn là lâu đài nữa =_=...! Bên trong thôi khỏi nói luôn đi vì không biết phải diễn tả như thế nào...! Tại sảnh điện của hoàng cung...ở phía trên đất địa ah không phải nói là ở phía trên đại sảnh hoàng cung mấy đúng...có một vị vua đang ngồi và kế đương nhiên sẽ là hoàng hậu nhưng không..là bà Dương Quý Phi bà ta đang ở ở phía dưới đại sảnh chỉ cách ông vua 5 bậc thang mà thôi!và ngồi đối diện với dương quý phi chính là Thái Tử! Và người con gái ngồi kế bà dương quý phi chính là con gái của bà...! Tất cả trong cung điều đang ngồi làm gì ak kệ người ta! Và đang yên tĩnh thì!

- Công Chúa Giá Đáo....! - Một vị thái giám đập troai nhưng bây giờ không còn thẳng nữa mà là công rồi...!

Bên ngoài bước vào là một vị công chúa tóc vàng với đôi mắt màu chocola và khuôn mặt baby xinh xắn!với nước da hồng hào trắng nõn nà...và khoác lên mình một bộ trang phục hoàng gia quý phái và hoàng tộc nó nói chung là có tới mấy lớp vãi lận đấy và trên đầu là một cái mão bằng vàng ...!

" Đây hình ảnh minh hoạ về quần áo và đầu tóc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


" Đây hình ảnh minh hoạ về quần áo và đầu tóc..! T/g làm vậy đi cho nhanh chứ con tác giả mà nó ngồi tưởng tượng nữa là cái não của nó bắt đầu vỡ oà lên là xong...! Ah là tóc vàng nắng nha..chứ không phải đen!"

- Mẫu nhi tham phụ hoàng..! - Cô công chúa lễ phép chào hỏi rồi nở nụ cười nhạt nhẽo lạnh lẽo nói chung cười cho có!

- Bình thân..bình thân nào..! - Ông hoàng thượng cười tít mắt vì nay cô công chúa cười mà ông chưa nhận ra!

- Vâng....! - Cô công chúa nói rồi thì liền chạy qua ông anh nhà mình! Mà ngồi xuống

- Hoàng muội nay dậy sớm dữz vậy ta! - Ông anh thái tử trêu chọc

- Xí....! Tại hôm nay muội có chuyện chứ bộ...! - Cô công chúa chu chu cái mỏ nói

- Lucy...! Con tìm ta có việc gì sao!?-Ông vua nở nụ cười rạng rỡ

- Vâng....! Tôi đến đây là có việc! - Ôi Chu choa mẹ ơi...trở mặt nhanh dữz..!lạnh lùng quá..!

- Ơ ơ...Ờ... Con có việc gì thì con cứ nói cho ta nghe nào..! - Ông vua đơ tại chỗ gì mà nãy còn tưởng nó hết giận gì rồi ai ngờ nó thay đổi nhanh thế

- Tuần sao là nhập học rồi...nên hôm nay tôi sẽ qua nhật để học tiếp Đại học...! - Lucy cô lạnh lùng phán

- Muội này...Muội đi một mình nữa ah!? Có cho huynh đi cùng không..!?- Thái Tử nhíu mày nói!

- Vâng...Muội qua đó cũng có juvia và levy mà nên không cần lo đâu..! Với lại hoàng huynh Laxus huynh phải ở lại hoàng cung để bảo vệ cái cung điện này nếu không Quỷ Ma nó lộng hành với la.....! - Lucy đang nói thì bị!

- " Rầm " Công Chúa người nói vậy là có ý gì...!? - Là Bà Dương Quý Phi bả nghe cô nói là liền trúng tim đen gì ak nên mấy phản ứng mạnh!

- Dương Quý Phi...! Ta đang nói chuyện với hoàng huynh chứ có đang nói chuyện với người đâu mà người lại nói như thế với ta...!? - Lucy cô tức tối mà quát lại...!

- Quý phi...người bình tĩnh mà ngồi xuống! Lucy nó chỉ đang nói chuyện với laxus mà...! - Hoàng thượng liền hạ giọng mà nói và bà ta không nói lời nào nữa mà liền ngồi xuống!

- Hứ....! Ta không nói nữa..ta đi đây!Hoàng Huynh tạm biệt..! - Lucy cô tức tối mà nói rồi bỏ đi

- Hoàng muội để ta tiễn...! - Laxus anh nói rồi liền chạy theo!

- Công Chúa càng ngày càng quá đáng mà..! - Dương Quý Phi tức giận nói

- Quý Phi bình tĩnh...từ lúc hoàng hậu mất tới giờ là nó như vậy đấy..nàng đừng trách mà tội nghiệp công chúa!- Hoàng thượng nhẹ giọng mà nói

- Nhưng Phụ hoàng nhìn đi..! Hoàng tỷ cứ toả ra thái độ đó đấy thì làm sao mà chịu nổi....với lại hoàng tỷ đường đường là công chúa mà xuất cung hoài chứ có bao giờ mà chịu ở trong cung đâu chứ...! - Là cô công chúa con của dương quý phi..! Tên là AnKo

- Hiezzzz....đó là quyết định của công chúa nên ta Không quản được...! Thôi ta về nghỉ ngơi đây...! - Hoàng thượng nói rồi đứng dậy bước đi và theo sau là thái giám và tùy nữ

- Công Chúa thì đã sao chứ ta không quan trọng...quan trọng với ba bây giờ là lên ngôi hoàng hậu...! - Dương Quý Phi cười nói đắc ý

Thế là hai mẹ con cười nói đắc ý!

......

" Sân bay Anh Quốc "

- Hoàng huynh muội đi đây...huynh nhớ giữ gìn sức khỏe nha..cho muội gửi lời thăm Hoàng phi tương lai nha!-Lucy cô trêu chọc anh

- Muội này kỳ quá...mà nè qua đó nhớ tìm anh nào về làm phò mã nha không...nếu anh đây sẽ giận mụi và sẽ không chơi với muội nữa...! - Laxus anh nói nữa thật nữa đùa!

- muội biết rồi...thôi bye huynh nha! Nghĩ hè mụi sẽ về...ah mà huynh nhớ giữ chiếc điện thoại mà muội đã đưa cho huynh đó nha...nào rảnh hay nhớ mụi thì cứ điện là được..! - Lucy cô cười tươi nói

- Huynh biết rồi..cho huynh ôm muội cái nào....! - Laxus anh ôm cô mà muốn khóc

- Thôi được rồi...bye huynh....! - Lucy cô nói rồi kéo va-li đi và đi quay người lại mà dơ tay bye laxus và laxus cũng vậy anh chịu không nổi nữa là làm động tác mẹ tiễn con đi là lấy khăn chậm nước mắt.....!










......HẾT CHAP 1....

Na đã trở lại rồi nè...mọi người nhớ ủng hộ Na nha...Na không biết bộ truyện này nó sẽ ra sau đây...! Nhưng Na sẽ cố gắng...!

🍸🌹🌹🍸🌹🌹🍸
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
🍸🌹🌹🌹🌹🌹🍸
🍸🍸🌹🌹🌹🍸🍸
🍸🍸🍸🌹🍸🍸🍸
🍸🍸🍸🌹🍸🍸🍸
🍸🎁😊❤☺🎁🍸

(NaLu) BÀ XÃ CỦA TỔNG TÀI HẮC ĐẠO! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ