....
Sau khi dự đám cưới của laxus xong thì qua ngày sau cả đám xin phép hoàng thượng về nhật...! Và có cả Anko nữa....! Cô năn nỉ lắm lucy và jude mấy cho đi...! Nên bây giờ chỉ có mình laxus và thái tử phi Mira ở trong cung với jude mà thôi..!
....
Tại sân bay nhật bản....! Bên trong có nhóm người bước ra...toàn là trai tài gái sắc không ak....! Và vẫn như thường lệ là..mấy người ở sân bay điều phải quản lại chuyến bay vì phải vào bệnh viện thăm bác sĩ vì tội mê trai mê gái...! Cả đám cứ như thế mà ung dung bước ra...! Và bên ngoài có 5chiếc xe chờ sẵn....và có 5 người..4 người mặc vest đen..và một người ăn mặc chỉ áo sơ mi trắng và quần jean đen mà thôi...! Và cả đám bước ra!
- Chào Môn Chủ Và Môn Chủ phu nhân...! Và phó Môn Chủ...! - 5 người chạy lại cung kính chào hỏi!
- Ukm..! - Natsu chỉ lạnh lùng mà phán!
- Môn chủ..Mới người và môn chủ phu nhân lên xe...! - Là Rin..!
" Xoẹt Xẹt Rầm Rầm Ầm..!" hình như cái tiếng này nó quen quen thì phải..giống như là tiếng sét ái tình..nhưng mà là của ai trúng vậy..!?
- Ukm..! Đi thôi bà xã..! - Natsu ôm eo lucy cười nói!
- Ukm..! - Lucy cô cũng đi theo luôn!nhưng natsu anh lại dừng lại! Lucy khó hiểu hỏi..! - Anh sao vậy natsu...!?
- Natsu anh không trả lời mà quay lại cái người đang nắm vạt áo anh! - AnKo sao em không đi bộ có chuyện gì ah..!? - Natsu hỏi làm mọi người điều nhìn vào anko!
- đ...đe..đẹp trai quá...! - Anko nói nhỏ nhưng mắt lại nhìn Rin...! Cả đám điều nghe anko nói vì họ đứng gần cô nên dù cô có nói nhỏ họ vẫn nghe..còn rin anh đang sắp xếp đồ đạc!
- Hả...!? - Cả đám đồng thanh...và điều nhìn theo ánh mắt của Anko! Thì cả đám cười nham hiểm!
- Hiểu Rồi Nha....! - Lucy trêu chọc!
- Chưa gì mà đã trúng tiếng sét ái tình rồi...! - Juvia tiếp tục!
- Mấy..Mấy anh chị kỳ quá ah...! - Anko mắc cỡ đỏ mặt mà nói!
- Khục khục....! Được rồi...Rin...!- Natsu giả ho khan rồi kêu rin!
- Dạ....! - Rin nghe thì chạy lại!
- Nhờ cậu đưa em vợ tôi về nhà..! - Natsu lạnh lùng nói!
- Hả...!? - Rin anh ngạc nhiên khó hiểu!
- Hả gì mà Hả...cậu đưa em tôi về dùm nha...! Đi thôi ông xã...! - Lucy nói rồi lôi natsu đi!
- Ơ..Anh rể Chị 3..! - Anko ngượng ngùng mà liền kêu hai người!
- Thôi Anh chị đi đây...! Chúc hai đứa vui vẻ nha...! - 4 người cười nói nham hiểm rồi liền chạy lên xe mà cho xe lăn bánh!
- ANH CHỊ......! - Anko kêu vọng theo nhưng đã chạy mất rồi!
- Mời cô lên xe...! - Rin anh vẫn chưa biết gì..nên anh vẫn dịu dàng cung kính nói!
- Ờ ờ..Dạ...! - Anko ngượng chín đỏ mặt rồi cũng chịu lên xe..!
- Còn phần rin thì..hình như anh đã bị cái gì rồi..cô vừa bước ngang anh để lên xe..thì anh liền có biểu hiện như..!-Cô ấy sao dễ thương thế...! - Rin anh tự kỷ rồi cũng lên xe...!
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaLu) BÀ XÃ CỦA TỔNG TÀI HẮC ĐẠO!
SonstigesMọi người xem đi rồi biết nha...Ahihi...! Con t/g nó không nói được...!