CHAP 39

1.5K 47 9
                                    

..........

- Yuri...! Cô..còn nhớ tôi chứ..!? - Giọng nói lạnh lãnh băng vừa phát ra từ miệng Lucy...! Và bầu không khí bắt đầu trầm xuống và đầy sát khí..!

- C...Cô...lu..lucy...cô chưa chết nữa ah...!? - Yuri...sợ hãi nói rồi cũng lại bình tĩnh mà lên giọng nói móc....!

- Chưa...! Nhờ số mạng của mẹ con tôi chưa tới...! Với lại...tôi còn ông chồng yêu quý này nữa..thì làm sao tôi có thể chết được cơ chứ...! Và tôi đường đường là Công Chúa của một nước...thì làm sao tôi có thể chết được...Người chết mấy chính là cô"CHÁT...!" - Cuối cũng chị ấy cũng ra tay...và ban cho cô một cái tát như tr giáng...làm cho cả bọn giật mình vì đang chăm chú nghe cô nói thì tự nhiên tát cho Yuri sắp mặt..!

- "Á"...! - Yuri bị lucy tát cho một phát muốn méo mặt..! Miệng cô bắt đầu chảy máu..! - Lucy..cô...cô dám đánh tôi sao..!? - Yuri lại lên giọng ngu người hỏi..!

- Tại sao lại không dám chứ...cô đã hại mẹ con tôi ra nông nỗi này mà cô còn dám lên giọng với tôi nữa hả...giờ thì để tôi sẽ trừng trị cô...! " CHÁT...CHÁT...CHÁT...CHÁT... CHÁT..!" - Lucy cô tức giận tát cho Yuri sắp mặt làm Yuri không thể nói lên lời...còn lucy cô tức giận tát mà mắt cô đỏ lên và nước mắt bắt đầu chảy...làm cho mọi người xung quanh điều sợ hãi cô lúc này...! - CHẾT ĐI "CHÁT" CHẾT ĐI...CÔ DÁM HÃM HẠI TÔI VÀ CON TÔI SAO...GIỜ TÔI SẼ GIẾT CÔ...CHẾT ĐI "CHÁT" CHẾT ĐI...!"CHÁT"...! - Lucy tán không ngừng tay...?nước mắt thì không ngừng chảy...làm cho cả bọn điều sợ hãi...còn natsu anh chưa bao giờ nhìn thấy cô như vậy nên anh lo lắm..!

- Lucy...lucy...! Bình tĩnh nào..! -Natsu chạy lại ôm chặt lấy cô nhỏ nhẹ nói...! - Bà xã...bình tĩnh nếu không sẽ ảnh hưởng đến con của chúng ta...giờ em còn yếu lắm ngoan nghe lời anh...bình tĩnh lại nào..! - Natsu ôm cô vào lòng nhẹ nhàng nói khẽ vuốt tóc cô..!

- Natsu...hức..cô ta...hức..em không thể tha thứ cho cô ta được..! - Lucy ôm chặt anh khóc xước mước!

- Rồi rồi...anh biết rồi..! Bà xã ngoan...! - Natsu dịu dàng vuốt tóc cô nói!

- Gray...mau đem cô ta vào khu rừng tử thần...! Nếu may mắn thì cô ta có thể sống sót ra ngoài..nếu không thì thôi...! - Natsu lạnh lùng phán..vs một luồng sát khí mãnh liệt!

- Ờ ờ..tao biết rồi...! - Gray nhanh chóng nhận lệnh!

- Khoan đã...! - Một giọng nói vừa phát ra từ Anko...! Mọi sự chú ý liền tập trung vào cô!

- Sao Vậy...! - Rin anh bây giờ mấy lên tiếng!

- Phải chơi với cô ta một chút đã..! Kết thúc sớm không vui..! Phải không hai chị..!? - Anko nói với vẻ mặt nham hiểm rồi nhìn hai chị nhà mình rồi cười nham hiểm!

- Phải...! - Levy cười nhếch mép

- Natsu...anh mau đưa lucy về phòng nghỉ ngơi đi...! Còn mấy anh nữa..chẳng phải hôm nay mấy anh đang có cuộc họp ở trong bang sao...!? - Juvia lên tiếng làm một tràn..làm cho cả đám đơ ra..!

- Ờ ờ phải he...! Vậy..ở đây giao cho tụi em vậy...! Gray Natsu Rin! Chúng ta mau đi thôi...! - Gajeel anh đã nhớ ra!

- Ukm...! Lucy...để anh đưa em về phòng nghỉ ngơi..sau khi tụi anh họp xong rồi chúng ta đi chơi có chịu không...!? - Natsu dùng giọng ngọt như đường nói!

(NaLu) BÀ XÃ CỦA TỔNG TÀI HẮC ĐẠO! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ