.......
Hiện giờ tại chỗ lucy...lucy cùng hai con bạn mình mà đi chơi..hiện 3 người đang có mặt tại cái shop quần áo đang giảm giá...các cô không thích đồ giảm giá chút nào nhưng vì nghe nói là có đồ đẹp nên mấy vào mua! 3 người muốn nuốt luôn cái shop vào bụng cho rồi..!
Sau khi đi shopping thì 3 người cùng nhau đi khu vui chơi giải trí!
Các cô chơi đủ thứ trò hết! Cái gì cũng chơi! Các cô hiện giờ là sự chú ý tập trung của tất cả mọi người!
- Lucy Levy hai cậu ở đây nha..tớ đi mua kem cho! - Juvia nói rồi chạy đi mất dạng!
- Hihi..vui thật...! - Lucy cô với levy cười tươi nói!
- Lucy...đám cưới của anh laxus cho tụi mình tham gia với..! - Levy cô hí hửng nói!
- OK...! Levy..khát nước quá! - Lucy cô nhíu mày nói!
- Ok...để mình đi mua..cậu không được đi đâu đấy nhé...! - Levy nói rồi chạy đi!
- Có hai con bạn tốt thật...! - Lucy tự kỉ nói rồi ngồi chờ hai con bạn!
- Ôi...cô em dễ thương..sao lại ngồi ở đây một mình thế...! - một tên háo sắc và có khoảng mười mấy tên!
- Mấy người là ai...tránh ra! - Lucy lạnh giọng nói!
- Sao lạnh thế cô em...! Đi chơi với tụi anh không! - Một tên nữa nâng cằm lucy!
- Tránh ra..không thôi đừng trách tôi! -Lucy hắc tay hắn ra
- Cô em đúng là rượu mời không uống muốn uống rượu phạt ah.. Anh em lên bắt cô ta về..! - Tên cầm đầu ra lệnh!
Thế là cả đám kéo lên để bắt cô nhưng đâu dễ...! Cô liền đánh bật lại nhưng nhưng hiện giờ thể lực của cô đang yếu mà còn đông quá nên cô hơi yếu thế! Nhưng cô vẫn không bỏ cuộc!
" Bốp "
- Hahahaha....! Em tưởng em thoát khỏi tay bọn anh ah...đem cô ta đi! - Tên cầm đầu đánh lén cho cô ngất!
- Luc...! Hả...! " Phịch" LUCY...! - Là juvia cô đi hí hửng lại và cô thấy lucy bị bắt đi thì làm rớt cả kem và cô chạy lại hét lên..nhưng không kịp! Xe đã lăn bánh!
- LUCY....LUCY....! - Juvia hét trong vô vọng và nước mắt!
- Juvia...cậu sao vậy..lucy đâu..!? - Levy thấy cô đang ngồi phịch dưới đất thì hỏi!
- Lucy...lucy cậu ấy bị bắt cóc rồi..! - Juvia run rẩy nói
- Cái Gì...!? Mau mau..đi báo cho natsu biết...nhanh lên! - Levy cô giật mình nhưng cô vẫn là người luôn giữ bình tĩnh mọi lúc mọi nơi nên cô lôi juvia đi!
......
* Tập Đoàn DRAGNEEL *
Tại phòng họp nó rất là căn thẳng..ai cũng đang nghe thuyết trình của người này người kia hết! Nhưng ai cũng e dè và lo sợ với khí chất lạnh lùng của anh chàng tổng tài kia hết! Và hai anh nhà cũng không thua gì natsu mà vẫn toả ra sát khí lạnh lùng!
...
Bên ngoài phòng họp! Hai cô khóc lóc bù lu bù loa mà chạy vào tập đoàn ai cũng sợ sẽ có chuyện nên bảo vệ rượt theo hai cô..!
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaLu) BÀ XÃ CỦA TỔNG TÀI HẮC ĐẠO!
AléatoireMọi người xem đi rồi biết nha...Ahihi...! Con t/g nó không nói được...!