.......
" 2 Tháng Sau"
* Tại Tập Đoàn DRAGNEEL*
" Phòng chủ tịch "
Hiện giờ tại cái bàn cái ghế có một người đang bù đầu với cái đống công việc!
- Natsu...! cậu mới về ah..!? - Giọng nói lãnh lót thanh thao của Gray! Anh vừa bước vào phòng là cái miệng bô bô rồi!
- Uk...mới về..là phải cấm đầu vào đóng công việc tiếp rồi...! Nói là đi 1 tháng mà sanh ra 2 tháng! - Natsu chán nản làm một tràn!
- Hiezzz...! Tao nghĩ là mầy mau về nhà đi...để tao làm dùm mầy mấy cái này cho...! - Gray anh thở dài nói!
- Uk cũng được..! Tao về nghỉ ngơi đây! - Natsu nói rồi cầm áo khoác lên đi!
Gray anh lắc đầu rồi đi lại ghế chủ tịch mà ngồi xuống làm việc!
Bên ngoài cô thư ký Aki đi vào! Thì gặp gray ở đây mà không thấy natsu đâu!
- Tổng Giám Đốc...Tổng Tài đâu rồi ạ!?-Aki cô lễ phép hỏi!
- Về rồi...! - Gray lạnh lùng đáp và vẫn tập trung làm việc!
- Về...! Nhưng còn công việc đây sao mà về...!? - Aki cô ta đang có dấu chấm hỏi to đùng trên đầu!
- Tôi làm..! Cậu ta đã đi suốt hai tháng trời rồi..! Vừa về tới là tới tập đoàn liền mà không về nhà..nên tôi kêu cậu ta về rồi...! - Gray làm một tràn!
Thư ký không nói hay hỏi gì nữa mà chỉ có dấu chấm hỏi to đùng trên đầu mà thôi! Còn gray anh vẫn tập trung làm việc dùm natsu mặc dù có vài chỗ cần chữ ký của natsu nhưng gray anh điều ra tay anh hùng mà diệt hết đó là không cần chữ ký của natsu anh chỉ cần đóng dấu tên của natsu là được!
.....
" Trường Đại Học Fairy Tail "
Tại trường học..nói thiệt là nó rất là ồn ào! Nhưng chỉ có một người là ngồi thở dài thôi!
- Lucy...! Dạo này cậu sao vậy..ngồi thở dài như bà già vậy!? - Juvia cô nhíu mày hỏi cô! Và cũng rất là lo lắng cho cô vì cả 2 tháng nay lucy cứ như vậy!
- Không sao..!? - Lucy mệt mỏi nói!
- Lucy...cậu như vậy mà không sao ah! Hay chúng ta đi mau sắm đi! - Levy đưa ra ý kiến rất hay!
- Không hứng thú...! - Lucy nói rồi nằm dài lên bàn..!mặc kệ hai con bạn nó cứ nói và rủ rê! - " Natsu...sao anh nói đi một tháng rồi về mà..sao giờ 2 tháng rồi mà anh chưa về nữa! Em nhớ anh chết mất!" - Lucy cô ngồi suy nghĩ với khuôn mặt buồn bã nhớ nhung!
.....
" Rengggg...... "
Tiếng chuông ra về của tất cả học sinh điều mơ ước!
- Lucy...chúng ta đi chơi nha! - Juvia hí hửng nói!
- Không hứng thú...! - Lucy nói rồi xách cặp bỏ đi!
- Ê...Lucy lucy...! - Hai cô gọi vọng theo!
- Ê...cậu ấy sao vậy!? - Levy khó hiểu!
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaLu) BÀ XÃ CỦA TỔNG TÀI HẮC ĐẠO!
RandomMọi người xem đi rồi biết nha...Ahihi...! Con t/g nó không nói được...!