CHAP 37

2.2K 55 33
                                    


.....

Hiện giờ mọi người ai cũng lo lắng cho lucy vì đã qua 4 tiếng đồng hồ rồi mà chưa thấy ông bác sĩ đi ra nên ai cũng lo...! Natsu anh vẫn giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng nhưng sâu bên trong khuôn mặt lạnh lùng đó chính là sự lo lắng vì vợ anh hiện giời đang ở trong đấy không biết cô có sao không! Và mấy người kia thì đứng ngồi không yên vì lo lắng!

" Cạch"

Tiếng mở cửa làm cho tất cả điều giật mình mà quay lại và đập vào mắt của họ là một ông bác sĩ vĩ đại đập troai vừa bước ra..! Cả đám mừng quýnh mà chạy lại ông!

- Bác sĩ vợ/con dâu/ chị/bạn tôi sao rồi bác sĩ....!? - Cả đám đồng thanh hỏi làm ông toát mồ hôi!

- Mo..mọi người bình tĩnh...! Từ từ! Và đừng lo..! Cô ấy đã qua cơn nguy kịch và hai mẹ con điều không sao..! Lúc đấy đứa bé có thể sẽ không thể giữ được nhưng tôi đã quyết định làm theo cách mới mà tôi vừa nghĩ ra nhưng không ngờ rằng là tôi đã thành công nó khi đây là lần đầu tiên tôi thực hành! - Bác sĩ vui mừng nói

- YEAHHHH.....! LUCY BÌNH AN VÔ SỰ RỒI.....! - Cả đám sung sướng hét lên!

- Im lặng...! - Natsu anh phán câu lạnh! Làm cả đám im bần bật! - tôi cảm ơn bác sĩ...! - Natsu nhẹ giọng nói lời cảm ơn vs bác sĩ!

- Ah.. Không có gì đâu...! Đây là chuyện đương nhiên tôi phải làm rồi! Thôi tôi xin phép tổng tài và mọi người tôi về!-Bác sĩ vui vẻ nói!

- Ukm...! Gray tuyển bác sĩ Hạo về dùm tôi...! - Natsu lạnh giọng nói!

- Ờ biết rồi...! Bác sĩ Hạo..đi thôi! -Gray cười tươi vs ông bác sĩ và đi cùng ông luôn!

- Natsu...! Con đi tắm rồi nghỉ ngơi đi con để mẹ với mấy đứa nhỏ chăm sóc cho lucy là được rồi! - Mẹ natsu nhíu mày lo lắng nhìn anh nói!

- Không sao đâu mẹ...! Mẹ với mọi người đi nghỉ ngơi đi..con chăm sóc cho vợ con là được rồi! - Natsu nhẹ giọng nói!

- Anh rể...! Anh đi nghỉ ngơi đi! Chị lucy để tụi em lo là được rồi...không lẽ anh muốn chị ấy nhìn thấy anh trong bộ dạng này sao...! Anh nhìn lại anh đi quần áo xộc xệch chị lucy mà nhìn thấy là chị ấy không khỏi bệnh mà còn lo lắng cho anh nữa đó! - Anko nói vs vẻ mặt nham hiểm!

- Ơ. .thôi được rồi...! Mẹ vs AnKo vs mấy đứa này chăm sóc cho vợ con con dùm con nha...chút con quay lại!- Natsu nói rồi bỏ đi về phòng!

- Hiezzzz...! Thằng này đúng là! Chúng ta vào thôi tụi con! - Mẹ natsu cười nhẹ nói!

- Ah..bác gái..! Để con xuống bếp nấu chút cháo cho lucy nha...! - Levy lên tiếng hỏi!

- Ờ cũng được..con đi đi..! - Mẹ natsu liền đồng ý!

Thế là tất cả điều đi vào phòng bệnh của lucy...! Mọi người bước vào và liền đập vào mắt mọi người là trên giường trắng có một người đang nằm với vẻ mặt xanh xao...! Nhưng nhìn kỹ thì cô như một thiên thần..nhưng nỡ lòng nào lại làm cho cô thành ra như vậy! Mẹ natsu tự trách mình tại sao lại không chấp nhận cô ngay từ đầu cơ chứ! Ai cũng nhìn bà...bà thấy mình thật là hổ thẹn...! Bà nhanh chóng đi lại chiếc giường trắng của lucy..ai cũng mỉm cười rồi cũng đi tới giường!

(NaLu) BÀ XÃ CỦA TỔNG TÀI HẮC ĐẠO! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ