CHAP 6

2.6K 71 6
                                    

.....
- Ukm....! Lúc đó anh nhìn thấy em là anh có linh cảm rằng anh phải bảo vệ em suốt đời...! Nên anh sẽ bảo vệ em! Em sẽ là của anh! - Natsu anh bá đạo nói! "Mất hết cả hình tượng rồi đấy natsu ah..! - Natsu: kệ tôi! - T/g: bó tay đúng là sức mạnh của tình yêu! Mới gặp hôm kia hôm nay tỏ tình..!ước gì ta cũng được vậy he! - Natsu: mơ hả má....má mơ thì đi ngủ đi rồi mơ!cái thứ hung dữ như sư tử hà đông như bà mà cũng có người yêu thì tôi nghĩ thằng đó bị khùng...hahaha! - T/g *toả sát khí tay cầm dao*: Natsu hôm nay ta không giết ngươi ta không phải là ta! - Natsu * Chạy * - T/g:Đứng lại đó cho ta! "

- Ra là vậy...!? - Lucy gật gật như đã hiểu!

- Natsu..! Em đói! - Lucy nhìn anh bằng đôi mắt cún con

- Được rồi..đi làm vscn rồi xuống ăn sáng! - Natsu anh hí hửng nói rồi xuống giường rồi bế cô lên

- Ak...bỏ em xuống...! - Lucy cô vùng vẫy!

- Anh không bỏ...! - Natsu anh nhất quyết không bỏ

- Natsu...nhưng em không có đồ để thay!? - Lucy cô chu chu cái mỏ nói làm natsu muốn cắn một cái cho hả dạ!

- Em đừng lo...anh kêu người chuẩn bị cho em rồi...! - Natsu nói rồi bế cô đi làm vscn!

" 30' sau "

Natsu và lucy dẹo tới dẹo lui mất hết nữa tiếng đồng hồ! Natsu giờ anh đang đứng trước gương để chỉnh sửa trang phục của mình..! Lucy cô bây giờ mấy chịu ra khỏi phòng tắm!

! Lucy cô bây giờ mấy chịu ra khỏi phòng tắm!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Lucy cô mặc chiếc đầm như thế này đây..! Làm cho ai kia nhìn mà ngơ ngác!

- Bảo bối...lại đây...! - Natsu anh dịu dàng gọi cô!

- Lucy cô gật đầu cười nhẹ rồi bước lại chỗ anh! - Có chuyện gì vậy anh!?

Natsu không nói gì mà chỉ áp môi mình lên môi cô...! Lucy cô cũng hơi bất ngờ nhưng cô cũng đáp trả!

- Lucy...em đẹp lắm..! - Natsu xoa đầu cô nói

- Hihi...em đói rồi...! - Lucy nũng nịu nói

- Được rồi được rồi đi thôi..! - Natsu cười tươi nói rồi nắm tay cô đi!

.......

Hai người bước xuống nhà...thì đã có người hầu đứng chờ sẵn!

- Chào Buổi sáng Thiếu gia và thiếu phu nhân! - Người hầu cung kính nói

- Uk...! - Natsu lạnh lùng đáp! Rồi lôi cô đi vào trong phòng ăn!

- Natsu...! Sao họ gọi em là thiếu phu nhân thế!? - Lucy ngây thơ hỏi!

- Vì em là vợ anh...! - Natsu mạnh miệng nói

- Hả...nhưng nhưng...! Ak..! - Lucy ấp úng nói thì bị natsu bắt lôi lên đùi anh ngồi! - Natsu...anh làm gì vậy...! Buông em ra! - Lucy muốn thoát khỏi vòng tay của natsu đang ôm chặt eo mình!

- Không...em nói em đói mà để anh đút em! - Natsu bỏ ngoài tai mà chuyển chủ đề

- Em tự ăn được...! - Lucy cô ngượng chín cả mặt!

- Không...! - Natsu anh nhất quyết không chịu...!nên lucy cũng đành nghe lời theo!

Và tất cả người hầu và quản gia điều phải mở to mắt ngạc nhiên! Vì thiếu gia của họ lại thương yêu cưng chìu một cô gái như vậy! Họ không thể tin vào mắt mình được..!

Sau buổi ăn sáng natsu anh chuẩn bị đi làm...lucy tiễn anh!

- Anh đi làm em ở nhà chờ anh về nghe không...!? - Natsu anh dịu dàng nói như một ông chồng quốc dân!

- Chờ cái gì chứ...em phải về..em bị anh bắt về đây mà không nói cho hai đứa kia biết thế nào cũng bị chửi! Chứ ở đó mà chờ anh! - Lucy cô làm một tràn!

- Không được..em không được về..em sẽ phải bắt đầu từ bây giờ em phải ở nhà anh! - Natsu mạnh miệng phán

- Hả...!? Nhưng mà nhưng...! - Lucy cô ấp úng

- Không nhưng gì hết...em sẽ ở nhà anh luôn..! Anh đi đây bye bà xã!- Natsu anh làm một tràn rồi hôn lên trán cô rồi đi rồi còn gọi bà xã một cách ư là tự nhiên làm cho lucy hóa đá và đơ!

Lucy cô bị đơ nên cô đứng ở cửa tới 30' rồi cô mấy hoàn hồn lại!

- Anh ấy...mới gọi mình bằng bà xã! -Lucy cô đỏ mặt mà nói!

- Nhưng không biết tại sao vậy nhỉ! Từ trước đến giờ mình có bao giờ lại gần con trai trừ hoàng huynh ra! Và cũng không nói yêu ai ngoài anh ấy không lẽ mình cũng giống anh ấy là yêu từ cái nhìn đầu tiên luôn ah! - Lucy cô đứng tự kỷ nói rồi lắc đầu thở dài rồi mấy bước vào sảnh mà ngồi xuống ghế sofa bấm điện thoại gọi!

- ....! Alo Juvia....! - Lucy cô nhẹ giọng nói

- " LUCY...CẬU ĐI ĐÂU VẬY HẢ!? CÓ BIẾT BỌN TỚ LO LẮM KHÔNG HẢ!BÂY GIỜ CẬU ĐANG Ở ĐÂU! CẬU ĂN UỐNG CÓ NGON KHÔNG TỐI NGỦ CÓ ẤM KHÔNG HAY LÀ KẺ NÀO ĐÃ BẮT CÓC CẬU RỒI HẢ..BÂY GIỜ CẬU SAO RỒI CẬU ĐANG Ở ĐÂU bla bla bla bla!" - Juvia cô không ngừng la hét bên kia!

- STOP..! - Lucy cô muốn lủng màng nhĩ luôn nên cô hét lại!

- " Lucy...!" - Juvia cô liền giật mình mà bình tĩnh lại!

- Juvia để tớ nói cho cậu biết..hiện giờ tới vẫn an toàn OK..! Tớ ăn rất là ngon và ngủ rất là ấm...! Và hiện giờ tớ đang ở nhà của một người..sau này tớ sẽ giới thiệu cho cậu biết OK..! Tớ điện thoại cho cậu là để báo cho cậu biết là từ bây giờ tớ sẽ không về nhà! Vì người đó không cho tớ đi...hai ngày nữa đi học tớ sẽ nói OK...! - Lucy cô làm một tràn

- " Vậy sao...nhưng cậu cũng phải báo cho tụi mình biết chứ!" - Juvia cô cằn nhằn

- Tại điện thoại hết pin...! Tớ xin lỗi được chưa...! - Lucy nũng nịu nói

- " Thôi thôi được rồi...bye cậu! Bây giờ tớ phải chuẩn bị đi chơi với ông xã đây bye..!" - Juvia nói rồi tắt máy

- Hiezzzz....! Bó tay! - Lucy cô lắc đầu bó tay!

- Ở nhà không cũng chán quá..! Hay để mình đi tham quan nhà anh natsu mấy được...! - Lucy hí hửng nói rồi đứng dậy đi!

.....

* Tập Đoàn DRAGNEEL *

Tại tập đoàn DRAGNEEL là tập đoàn của natsu nhà ta...!

Hiện giờ natsu đang ở phòng chủ tịch!vì anh là chủ tịch mà..!

" Phòng Chủ Tịch "

Natsu anh hiện giời đang tập trung làm việc với cái đống tài liệu! Và tay không ngừng bấm bàn phím! Anh rất tập trung cao độ mà không hề để ý tới cái cô thư ký ăn mặc hở hở hang hang đang câu dẫn anh! Mặc dù biết rằng anh không thích phụ nữ! Nhưng cô ta không bỏ cuộc!

" Cốc Cốc Cốc...."





.........HẾT CHAP 6.....

(NaLu) BÀ XÃ CỦA TỔNG TÀI HẮC ĐẠO! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ