CHAP 12

2.4K 61 3
                                    

.......

- Natsu anh liền buông cô ra và cho cô ngồi lên ghế đàng hoàng! Anh liền quỳ xuống trước mặt cô! Làm cô ngạc nhiên ngỡ ngàng! Anh mỉm cười rồi lấy trong túi áo ra một hộp nhung màu vàng! - Lucy Heartfilia..em đồng ý làm vợ anh nhé...! - Ôi má ơi natsu cầu hôn lucy!

- Lucy cô quá bất ngờ cô không thể nào che giấu được cảm xúc của mình! Mà đôi mắt bắt đầu rơi lệ trong niềm hạnh phúc! - Em đồng ý...! - Lucy cười toả nắng nói!

- hihihi...! - Natsu anh cười rồi đeo nhẫn vào cho cô! - Từ giờ trở đi em sẽ thuộc quyền sở hữu của natsu dragneel anh! - Natsu nói rồi đặt lên môi cô nụ hôn thật sâu! - Anh yêu em bà xã! - Natsu ôm chặt cô vào lòng!

- Em cũng yêu anh! - Lucy cô cười hạnh phúc mà ôm anh thật chặt!

- Còn bây giờ thì tới chuyện quan trọng!.....quản gia ông đem vào đây! -Natsu nói vọng ra!

- Vâng...! - Ông quản gia đi vào trên tay cầm một cuốn xổ nói xổ vậy thôi chứ có tờ giấy ah tại muốn bảo quản kỷ nên làm cho dầy!

- Đây...bà xã em ký đi...! - Natsu đưa cuốn xổ xuống bàn!

- Ký gì ak anh...!? - Lucy cô khó hiểu!

- Em ký đi..đây là giấy kết hôn! - Natsu anh hí hửng nói!

- Vâng. .! - Lucy ngoan ngoãn mà ký tên vào!

- Từ bây giờ cho đến hết đời...em sẽ là vợ chính thức của anh! - Natsu anh vui mừng tuyên bố!

- Vâng. .! - Lucy cười tươi như hoa!

Natsu anh vui mừng không ngừng anh cười cái miệng muốn tét ra luôn!

- Natsu...! Hình như anh quên gì thì phải!? - Lucy nãy giờ cô mấy để ý!

- Kêu anh bằng ông xã! - Natsu nhíu mày nhìn cô!

- Ơ...ông xã hình như anh quên cái gì hả!? - Lucy ngượng ngùng!

- Quên...quên cái gì Sao!? - Natsu ăn vẫn không nhớ!

- Thưa thiếu gia...đó là trễ giờ đi làm rồi ạ...và hôm nay thiếu gia có cuộc họp quan trọng! - Quản gia liền nhắc!

- Trễ giờ..Họp!  Á....! Trễ rồi...anh đi nha bà xã..! - Natsu anh bắt đầu túng hoảng tinh thần anh la làng lên rồi ôm cô hôn nhẹ lên môi cô vài cái rồi chạy đi mất tiêu...làm mất cả hình tượng!

- Nhìn thiếu gia mất cười quá.. Làm mất cả hình tượng thường ngày! - Mấy người hầu cười khúc khích!

- Quản gia...! Natsu thường ngày anh ấy có như vậy không..!? - Lucy nhìn quản gia tò mò!

- Dạ không....! Thường ngày thiếu gia rất lạnh lùng...và rất ghét phụ nữ dù một cái nhìn hoặc cái va chạm nhẹ với phụ nữ cũng không có...! - Quản gia liệt kê tất cả thành tích!

- Vậy sao...!? - Lucy cô gật đầu hiểu được vấn đề!

- Nhưng mà...chúng tôi cũng không hiểu rằng..tại sao thiếu gia! Lại thích thiếu phu nhân đến vậy..! Phu nhân là người đầu tiên hạ gục được thiếu gia đấy! - Quản gia ông nhíu mày khó hiểu!

- Cái này tôi cũng không biết nữa! -Lucy cô cũng rất tò mò!

- Thiếu phu nhân...! Người kể chuyện tình của hai người cho chúng tôi nghe đi..!? - Mấy người hầu mặt hớn hở mà ngồi xuống ghế quay oanh lucy!

(NaLu) BÀ XÃ CỦA TỔNG TÀI HẮC ĐẠO! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ