CHAP 16

2.2K 60 9
                                    

....

Và nó cứ thế..và thời gian nó cứ trôi! Và mỗi ngày nó cứ thế..! Và nay lucy ở bệnh viện cũng được một tuần rồi..!hiện giờ cô đang rất chán..natsu sáng sớm anh đã đi làm rồi...chỉ có hai con bạn vào tám chuyện riết rồi cũng chán!

- Chán quá...hiezzz! - Lucy và 2 con bạn thở dài!

- Ế...hay là chúng ta đi shopping đi!lâu quá không đi...! - Levy lên ý kiến!

- Ý này được ah nha...đi không lucy!? -Juvia nhìn lucy hỏi!

- Cũng được nhưng natsu..anh ấy cho người canh chừng như vậy thì làm sao mà đi được chứ...!? - Lucy nhíu mày nói !

- Yên tâm...bọn này có cách...! Mau cậu đi thay đồ đi...! - Levy nói rồi quăng bộ đồ cho lucy!

- Uk...! - Lucy nói rồi chạy đi thay đồ!

" Cạch "

Là chị gái y tá đập goái..đẩy xe thuốc và y tế vào.!

- Cô Lucy..tới giờ uống thuốc rồi ạ! -Cô y Tá cười tươi nói!

- " Bốp" Tôi xinh lỗi...! - Juvia cô liền đánh ngất chị y tá!

- Để cho tớ...! - Levy nói rồi nhanh chóng đổi trang phục của cô và chị y tá!

- Lucy..nhanh lên..! - Juvia hối thúc lucy!

- Xong rồi....! - Lucy cô vừa thay đồ xong!

- Lucy...cậu đội cái này vào! - Levy đưa cho lucy cái nón mũ trai và kính đen!

- Xong rồi đi thôi...! - Juvia nói rồi nắm tay lucy..và levy đẩy xe theo sau!

3 người bước ra khỏi phòng một cách ăn toàn...không bị khả nghi gì hết!

......

" KHU TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI!"

3 cô hiện giờ đang đứng trước cửa khu trung tâm thương mại lớn nhất nhật bản! 3 người hí hửng đi vào!

2 người bắt đầu lựa chọn quần áo! Chỉ có lucu là đang lựa áo sơ mi cho ai kia!

- Lucy...! Cậu mua cho anh natsu hả!?- Juvia nhíu mày hỏi cô!

- Ukm..! Tớ mua cho anh natsu một cái và cho anh laxus..! - Lucy cô vừa lựa vừa nói!

- Ra là vậy..nhưng cho natsu thì được chứ anh laxus anh ấy mặc đồ của hoàng cung không có bao giờ mặc mấy cái này đâu!? -Levy nhíu mày hỏi!

- Nhưng cũng phải cho anh ấy mặc thử cho biết cảm giác mặc ít đồ như thế nào! - Lucy cô cười hí hửng!

- Ukm...! - Hai cô gật đầu lia lịa!

- Tớ/tôi lấy cái này...! - Lucy và một người phụ nữ khác!

- Ơ...! Cái này tôi lấy trước rồi..cô lấy cái khác đi...! - Người phụ nữ kia hóng hách nói!

- Không...cái này là do tôi lấy trước rồi!nên cô lấy cái khác đi..! - Lucy nói rồi giật lấy cái áo!

- Không của tôi...trả đây...! - Phụ nữ kia cố gắn giành lại!

- Nè...cái này là của bạn tôi lấy trước rồi! Cô lấy cái khác đi..! - Juvia ngăn chặn lại!

- Đi tính tiền thôi lucy..! - Levy nắm tay lucy đi!..

(NaLu) BÀ XÃ CỦA TỔNG TÀI HẮC ĐẠO! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ