.......
Sau khi natsu và lucy lên phòng thì!
- Natsu...! Em xin lỗi vì em nấu ăn không ngon...! - Lucy buồn bã nói!
- Natsu nhìn bộ mặt ấy của cô anh muốn phì cười! Anh liền lôi cô vào mình ngồi! - Có gì mà phải xin lỗi anh chứ..! Anh yêu em...! - Natsu anh dịu dàng nói rồi hôn lên má cô!
- Em cũng yêu anh...! - Lucy cô nở nụ cười toả nắng!
- Lucy...tối nay em đi dự tiệc với anh nhé!? - Natsu vuốt tóc cô dịu dàng hỏi!
- Dạ...! - Lucy gật đầu đồng ý!- Còn bây giờ thì ngủ thôi..! - Natsu anh nói rồi ôm cô nằm xuống!
.......
* 7h tối *
Natsu đang đợi cô ở dưới sảnh nhà! Vì lucy là con gái nên hơi lâu xíu! Natsu anh xem đồng hồ trên tay rồi nhíu mày rồi mấy ngồi bật dậy để bước lên lầu! Nhưng không!
- Bà Xã Em Xo....! - Natsu anh bước lại chỗ cầu thang anh nói vọng lên nhưng đang nói thì!
- Em xong rồi...! - Lucy cô vừa bước tới phía cầu thang! Cô cười toả nắng nói rồi bước xuống từ từ!
Natsu nhìn cô mà không chớp cả con mắt nào! Mấy người hầu và quản gia nhìn còn không chớp mắt nữa chứ nói chi anh! Người gì đâu mà đẹp dữz! Vì sao...!
" đây là hình ảnh mang tính chất minh hoạ của lucy hiện giờ"
- Natsu...Natsu...! - Lucy cô quơ tay trước mặt anh vì thấy anh bị đơ mà gọi hoài không trả lời! - NATSU..! - Lucy cô tức tối hét lên!
- Hả hả...! - Natsu giật mình hoàn hồn lại!
- Anh bị sao vậy...chúng ta đi thôi! - Lucy nói rồi khoát tay anh!
- Ukm...đi thôi! - Natsu cười hí hửng rồi đi! Hai người vui vẻ ra khỏi nhà!
- Thiếu phu nhân đẹp quá...! Thiếu gia đúng là khéo chọn! - Một người hầu lên tiếng khen ngợi!
- Đẹp gì đâu chứ...! -Là người hầu ShinDa
- Cô im đi..và tất cả giải tán! - Ông quản gia lên tiếng thức sự là ông cũng ghét cô ta!
.......
* Dinh Thự Hara*
Tại buổi tiệc nó rất là hoành tráng lệ luôn! Nó rất là náo nhiệt!
Thì bên ngoài có chiếc siêu xe chỉ có 2 chiếc trên thế giới vừa dừng lại! Và bên trong có người đàn ông lịch lãm phong độ bước ra làm cho mọi người điều quay đầu lại nhìn và anh đi vòng qua ghế phụ thì anh mở cửa rồi đưa tay vào trong và bên trong có một cánh tay trắng nõn nà thon gọn nắm lấy tay anh rồi mỉm cười bước ra! Và khoát tay anh đi vào! Ai cũng ngưỡng mộ cặp đôi này vì sao vì họ đúng là một cặp trời sinh trai tài gái sắc đẹp xuất sắc! Hai người không quan tâm mà vẫn bước đi vào bên trong với khuôn mặt lạnh lùng " Đúng là một cặp thiệt " !
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaLu) BÀ XÃ CỦA TỔNG TÀI HẮC ĐẠO!
De TodoMọi người xem đi rồi biết nha...Ahihi...! Con t/g nó không nói được...!