CHAP 38

1.6K 57 11
                                    


..........

Vào buổi sáng ấm áp tại dinh thự DRAGNEEL....! Và tại một căn phòng chừa rất nhiều dụng cụ y tế và trên giường trắng có hai người ôm nhau ngủ nói là hai người ngủ thế thôi chứ thật là chỉ có một người ngủ còn người kia thì vẫn như ngày nào là ngắm nhìn người con gái kia ngủ mà thôi!

- Ưm...! - Tiếng ns nhỏ bé vang lên!

- Lucy..! Chào sáng bà xã..! - Natsu anh cười tươi như hoa rồi đặt nhẹ lên trán cô nụ hôn chào buổi sáng!

- Dạ..Chào sáng xã...! Hihi! - Lucy cô lại nở nụ cười toả nắng!

- Natsu...em đói rồi! - Lucy nhìn natsu phụng phịu ns!

- Thôi được rồi..chúng ta đi làm vscn rồi đi ăn sáng nha..chắc là mọi người đang ở dưới nhà đợi chúng ta đó..! - Natsu hí hửng nói!

- Dạ...!

Thế là natsu anh vừa nghe được cậu trả lời thân thương yêu Quý của cô vợ mình là liền bế cô đi ra khỏi phòng bệnh đặt biệt mà về phòng mình...!

.....

* Dưới nhà Tại Phòng Bếp.*

Tại phòng bếp có rất nhiều tiếng cười vui vẻ của mọi người...!

- Hahahaha....! Nói hay lắm! - Gray anh cười muốn rách miệng và mấy người kia cũng vậy!

- Chút nữa chúng ta sẽ đi xử lý cô ta...! - Juvia nhấn mạnh nói một cách lạnh lùng làm mọi người đang cười điều phải sợ mà ngừng đùa giỡn!

- Ơ...! Chị juvia...! Chị có thể nào cảm hóa khí lạnh dùm em được không...! - Là Rin nay cậu được Anko kêu lại!

- Giề...! - Juvia nghe rồi liếc nhìn Rin...làm Rin nổi da gà lạnh sống lưng! Và mọi người cũng vậy..ai cũng điều thấy bắt đầu lạnh Sống lưng! Và không ai dám hở môi mà nói nửa lời...! Và căn bếp bắt đầu u ám.....và cho đến khi!

- Chào buổi sáng cả nhà...! - Là tiếng nói lãnh lót thanh thao của chị Lucy nhà ta...! Và làm cho mọi người điều quay lại và tập trung nhìn cô và natsu..đây rồi hai vị cứu tinh của họ...! Ai cũng điều sáng mắt mà cười..!

- LUCY..NATSU....! - Cả đám đồng mà mắt sáng rỡ!

- Mọi người sao thế...bộ có chuyện gì àh....!? - Natsu anh nhìn nay mọi người sao khó hiểu thế!

- Ah..không..không có chuyện gì hết...! - Mọi người điều quơ tay mà biểu hiện không có chuyện gì sảy ra!

- Mấy người này nay lạ àh nghen!-Lucy bó tay!

- Ủa...Mẹ tôi đâu rồi...!? - Natsu thắc mắc vì không thấy mẹ!

- Àh...! Bác gái về bển rồi..bác nói là bác xin lỗi Lucy nhiều lắm! Đáng ra lúc đầu bác ấy nên nhận ra điều đó...! Và mong lucy tha thứ cho bác ấy...! - Levy kể lại từng chi tiết! Và mọi ánh mắt bắt đầu nhìn vào Lucy làm cô ngại ngùng!

- Tôi...tôi không có trách mẹ đâu mà nhìn tôi...! Dù gì thì tôi cũng là con dâu của bà ấy..nên tôi không trách gì bà ấy..! - Lucy phun một tràn!

- Oh...! - Cả đám ngạc nhiên khi thấy lucy như vậy!

- Lucy..em thật sự là không trách mẹ thật hả..!? - Natsu còn hoang mang hỏi! Và nãy h anh vẫn không tin vào tai mình!

(NaLu) BÀ XÃ CỦA TỔNG TÀI HẮC ĐẠO! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ