......
- AK....! - Lucy cô giật mình vì có người ôm cô từ phía sau..cô liền quay lại định đánh hoặc chửi nhưng..! - Natsu!? - Lucy cô bất ngờ người ôm cô thì ra là anh
- Em đi đâu đây...!? - Natsu Anh cười nhẹ rồi dịu dàng nói làm cho mấy tên vệ sĩ nó hóa đá và muốn cắn lưỡi chết tại chỗ vì không tin vào mắt mình là tổng tài của họ vừa cười lại còn có khuôn mặt dịu dàng nữa mà còn một điều quan trọng nữa đó giờ tổng tài rất ghét phụ nữ và không thích lại gần phụ nữ nhưng vừa nãy họ vừa thấy cái cảnh tượng gì đây ôi chu choa mẹ ơi tổng tài của họ vừa mới ôm một cô gái!
- Em đi mua chút đồ...còn anh đi đâu vậy...!? - Lucy cười toả nắng nói với giọng dễ thương làm cho ai kia lệch một nhịp
- Anh đi có chút việc...! - Natsu e ngại nói
- Vậy sao....!? - Lucy cô hơi ngượng vì đó giờ cô có bao giờ nói chuyện với đàn ông con trai bao giờ chỉ trừ anh của cô ra..và cô tại sao cô lại cười nói với anh tự nhiên như vậy chứ cô thật sự khó hiểu!
- Natsu anh chỉ gật đầu rồi mấy để ý trên tay cô đang cầm chiếc áo sơ mi trắng của nam thì anh lại cảm thấy khó chịu không lẽ cô có bạn trai rồi sao...anh liền nhíu mày! Anh liền ôm lấy eo cô! - Em mua cái áo này cho bạn trai ah!? -Natsu anh dịu dàng hỏi nhưng hỏi ngu
- Em...Ah..em mua cái này là để tặng anh nè....! - Lucy cô giật mình rồi mấy nhớ tới chuyện quan trọng rồi cô đưa chiếc áo cho anh!
- Cho anh!? - Natsu anh nhíu mày hỏi
- Ukm...! Em mua để tặng cho anh! Để cảm ơn anh về chuyện hôm qua ak! - Lucy cô cười vui vẻ nói
- Vậy sao....!? - Natsu anh nhận lấy chiếc áo thì anh cũng thích vì đúng nhãn hiệu mà anh thích nhất Books Brothers! - Cảm ơn em nha!-Natsu anh xoa đầu cô!
- Hihi..không có gì...!" rengggg.." Để em nghe điện thoại xíu....! - Lucy cô nói rồi nhìn vào màn hình điện thoại thì cô thấy cái tên quen thuộc thì cô cười nhẹ! - Em nghe nè anh...!
- " Bảo bối...Hix..huynh hix...nhớ muội quá! " - Là ông anh laxus
- Nhớ muội thiệt hả...hay là nhớ hoàng phi tương lai...!? - Lucy cô trêu chọc ông anh ngốc của mình mà quên rằng có sự hiện diện của natsu ở đây!anh nghe cô nói chuyện cái gì mà nhớ nhớ anh anh..làm anh nổi cơn ghen mà không ngừng toả sát khí làm cho mấy tên vệ sĩ nuốt nước bọt mà né qua một bên!
- " Huynh nhớ Hoàng muội thiệt mà!hoàng muội không nhớ huynh hay sao mà nói vậy chứ..hix...!" - Laxus mếu máo nói làm mất cả hình tượng!
- Ấy....! Nhớ nhớ...nhớ muốn chết luôn đấy...! - Lucy nghe giọng anh mình như muốn khóc cô liền nói không thôi có bão!
- " Huynh nhớ muội nhiều lắm...hoàng muội mau học xong rồi về chơi với hoàng huynh nha...!" - Laxus không ngừng mếu máo
- Muội biết rồi...! Hoàng thượng tương lai mà thế đấy...làm mất cả hình tượng! - Lucy lại trêu chọc anh!
- " Huynh có làm gì đâu chứ...bye muội! Giờ huynh phải đi gặp hoàng phi tương lai đây..bye! Chụt!" - Laxus anh nói rồi hôn vào điện thoại
- "Chụt" Bye....! - Lucy cũng hôn vào điện thoại rồi tắt máy! - Bó tay luôn
- Lucy....! Em vừa mới nói chuyện điện thoại với ai vậy!? - Natsu anh gằn giọng hỏi..!
- Ah...! Là anh của em...!...natsu em về nha....! Em còn phải về chuẩn bị cho tuần sau đi học nữa...! - Lucy cô hí hửng nói
- Về...nhưng giờ này còn sớm mà! Đi với anh đi...! Đi thôi...! - Natsu rất ư là tự nhiên! Anh chưa để cô kịp trả lời nữa là lôi cô đi luôn! Rồi để cái đám vệ sĩ hóa đá ngơ ngác!
.......
Natsu anh liền đẩy cô vào xe rồi anh mấy vào ghế lái của mình! Anh bắt đầu cho xe lăn bánh!
- Chúng ta đi đâu vậy anh!? - Lucy cô tò mò khó hiểu!
- Chúng ta đi chơi...! - Natsu không nhanh không chậm nói
- Ơ Ukm....! Để em điện bạn em! Cho họ khỏi chờ em...! - Lucy nói rồi lấy điện thoại ra...!
- Alo....! Juvia...tớ đi chơi rồi! Hai cậu muốn mua hết khu thương mại thì chừng nào về cũng được..bye! - Lucy làm một tràn không cho bên đầu dây kia trả lời rồi tắt máy!
- Lucy...! Nãy em nói chuyện với ai mà em lại xưng hô khó hiểu thế!? - Natsu anh ngu người thật thà hỏi
- Ơ Ờ ah...! Tại em với anh em thích nói chuyện kiểu như vậy đấy..anh đừng hiểu lầm...! - Lucy cô muốn cắn lưỡi chết tại chỗ vì nãy cô quên là có sự hiện diện của anh!
- Ra là vậy...!? - Natsu anh gật đầu như đã hiểu!
Thế là hai người không nói gì nữa! Mà natsu chỉ tập trung lái xe còn lucy thì bấm điện thoại cho đỡ chán!
Natsu đưa cô đi chơi đủ thứ nói! Như công viên giải trí rồi đi dạo cùng cô còn chụp đủ thứ hình hết! Anh còn trêu đùa chọc ghẹo cô nữa! Anh cũng thừa cơ hội mà hôn lén má cô làm cô ngượng ngùng hết cả mặt! Natsu thì bị lucy làm cho lệch nhịp tim hoài! Anh tưởng mình bị bệnh tim rồi ak! Hai người cứ thế mà đi chơi cho tới tối!
Sau một ngày mệt mỏi đi chơi thì natsu cũng chịu đưa lucy về nhà! Lucy lên xe là liền ngủ liền vì cô quá mệt! Natsu anh nhìn cô rồi cười nhẹ! Natsu cho xe lăn bánh!
.....
" Dinh Thự LOCKER "
Natsu vừa dừng xe ở trước căn biệt thự màu xanh! Anh tính gọi cô nhưng cô vẫn còn ngủ..anh không nỡ đánh thức cô!
- Natsu anh khẽ vuốt má cô và lấy vài sợ tóc ra khỏi khuôn mặt xinh xắn đẹp như thiên thần của cô! - Lucy ơi là lucy...sao em dễ thương thế...! Em sẽ là vợ anh! - Natsu anh tự kỷ nói
Natsu anh không nỡ gọi cô dậy..! Và anh thấy trời giờ này cũng đã khuya rồi..anh nghĩ gọi người nhà cô chắc sẽ làm phiền họ nên anh quyết định đưa về nhà anh cho xong...!"ơ cái thằng cha này...tự nhiên hồn nhiên như con điên thế cha..!- Natsu- Ta không hồn nhiên thì đâu phải là ta...dù gì cô ấy sau này cũng sẽ là vợ của tôi thôi! Cần gì phải sợ! -T/g: Oh...tổng tài ơi..anh làm vậy là bị trảm đấy vì đụng vào công chúa đấy! - Natsu nhíu mày khó hiểu!: ê nói gì mà khó hiểu vậy!? - T/g: ah không có gì..thôi tôi đi đây*Xách dép bỏ chạy! - Natsu: con hâm! "
......
* Dinh thự DRAGNEEL *
" két.....!"
Natsu vừa về tới nhà...! Anh dừng xe tại sân vườn! Anh bước xuống xe và đi vòng qua ghế phụ anh mở cửa và cuối xuống bế cô ra...làm cho mấy tên vệ sĩ đứng ngoài mà nhìn muốn lòi con mắt ra ngoài và định cắn lưỡi chết để xem là thật hay mơ!
Natsu anh không quan tâm mà cứ thản nhiên bế cô mèo nhỏ vào nhà!
Vào trong thì đã có hai hàng người hầu và quản gia đứng chờ sẵn!- THIẾU GIA MO.....!
........HẾT CHAP 4.....
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaLu) BÀ XÃ CỦA TỔNG TÀI HẮC ĐẠO!
RandomMọi người xem đi rồi biết nha...Ahihi...! Con t/g nó không nói được...!