......"PHẠCH PHẠCH PHẠCH "
Tiếng của chiếc trực thăng vừa đáp xuống ngây sân vườn nhà natsu....! Và bên trong có rất nhiều người chạy ra rồi xếp thành hai hàng và có một người con cao to phong độ bước ra và ăn mặt theo phong cách quý tộc và có 4 người hầu đi phía sau...!
Bên trong nghe có tiếng động bên ngoài thì không hiểu chuyện gì đang xảy ra và mẹ natsu và Yuri và quản gia người hầu chạy ra...thì gặp cảnh tượng hết sức hoành tráng..đặc biệt người con trai ăn mặc giống lucy..còn lucy vẫn hồn nhiên ngồi uống trà!
Cậu ta không quan tâm những ánh mắt nhìn mình mà đi thẳng lại chỗ lucy!- Hoàng muội huynh tới rồi này..! - Là laxus anh hí hửng ôm cô ns!
- Buông muội ra....! - Lucy đẩy laxus ra khỏi người mình!
- Huynh xin lỗi...! - Laxus cười trừ
- Ai đây...!? - Mẹ natsu vô cùng tức giận tự nhiên ở đâu xong vào nhà thế!
- Người đâu...!? - Lucy lạnh giọng nói và ko quan tâm bà ta!
- Dạ công chúa...! - 4 nô tì ik lại chỗ cô cung kính nói và làm cho cả nhà điều hóa đá 2 từ công chúa!
- Đem hành lý của ta ra ngoài ik...! Ta còn phải ở đây chờ tam hoàng muội nữa....! - Lucy lạnh giọng nói!
- Vâng...! - 4 tì nữ cẩn thận đem hành lý cô ik!
- Ủa Hoàng muội..! Tại sao muội lại đòi về hoàng cung thế...! Bộ nhớ huynh ah...!? - Laxus tự tin ns mà ko biết chuyện gì sảy ra!
- Là do có người đuổi muội đi thôi...! Chứ muội không có nhớ huynh! -Lucy phủ phàng ns!
- Ai Ai dám đuổi muội..muội nói đi.hoàng huynh sẽ xử họ cho muội! -Laxus nghe mà phát cáu!
- Là Tôi...! - Mẹ natsu lên tiếng trước!
- Là Bà...mà bà là ai..!? - Laxus nhíu mày hỏi!
- Là mẹ của natsu....! - Mẹ natsu mạnh miệng ns!
- Oh...thì ra là thông gia...nhưng sao bà lại đuổi em gái tôi đi..trong khi em gái tôi là con dâu bà..!? - Laxus a lại nhíu mày!
- Vì cô ta không phải con dâu tôi! Và con dâu tôi chỉ có một...là Yuri Yamato đây....! - Mẹ natsu lại phán tiếp!
- Oh ra là thế...! Bà thật không biết quý trọng bảo bối nhà chúng tôi..mà bà lại đi xem kẻ thường dân này là con dâu trong khi bảo bối nhà chúng tôi lại là một công chúa của một nước...! Bà thật sự không biết gì cả! - Laxus a khinh bỉ nói!
- Anh kia....anh nói ai là thường dân thế..! Anh mấy là thường dân đấy..nhìn lại mình đi ăn mặc như khùng vậy mà nói như ta là vua của một nước vậy..còn cô ta nữa..nghĩ sao cô ta là công chúa vậy..đúng là toàn là những kẻ tầm thường! - Yuri cô ta khinh bỉ khi dễ nói!
- Cô..Hứ..cô thật là hỗn lão! - Lucy cô tức không chịu nổi mà!
- Nô Tì Kính Chào Tam Công Chúa..! - Tiếng chào hỏi của những tì nữ cung kính ns!
- Có chuyện gì mà hoàng tỷ gọi muội về gấp thế..! - Anko khó hiểu hỏi lucy!
- Muội mau lên soạn đồ đi...rồi chúng ta về anh quốc...! - Lucy cười nhẹ nói!
BẠN ĐANG ĐỌC
(NaLu) BÀ XÃ CỦA TỔNG TÀI HẮC ĐẠO!
عشوائيMọi người xem đi rồi biết nha...Ahihi...! Con t/g nó không nói được...!