"Anh không hẹn hò với idol khác"
(Câu chuyện trước khi hai người chính thức hẹn hò.)
Trong khoảnh khắc, căn phòng thật tĩnh lặng. Hai người ngồi trên chiếc giường của riêng mình, nhìn qua những giá sách phân cách họ. Suga nhìn chằm chằm Jin, trong đầu tua lại những gì người lớn hơn vừa nói. Cậu có thể nghe được mơ hồ tiếng những chiếc xe chạy ngoài đường và tiếng Namjoon ngáy ở dưới tầng dưới như tiếng rung điện thoại vang vào tai mình. (Tác giả miêu tả điệu ngáy RM-ssi kinh quá cơ )
Mặt của Jin hơi hồng nhưng biểu cảm vô cùng bình tĩnh, đôi môi mím lại với nhau. Anh luôn làm động tác đó mỗi khi lo lắng, đôi mắt chớp nhiều hơn bình thường, những ngón tay nắm chặt.
"Anh gọi em ra ngoài và chỉ để nói chuyện đó thôi sao, hyung?"
Cậu cố tình nói không kính ngữ (Jin đã nói cậu có thể nói thế với anh bất cứ lúc nào chỉ có hai người họ) nhưng sau đó lại có một tầng lễ phép khiến cho người anh cả run nhẹ. Suga đã hơi bối rối nhưng cậu nghĩ cậu hiểu những gì Jin nói. Hẹn hò với một idol là điều rất khó - đặc biệt là khi bạn cũng là một idol và hai người thậm chí còn ở chung nhóm. Suga nghĩ đó là lí do tại sao không có nhiều nhóm nhạc hỗn hợp trong ngành công nghiệp này, nhưng tất nhiên, điều này chỉ áp dụng nếu thành viên nam ấy "thẳng" còn cậu thì con mẹ nó khá chắc rằng chẳng ai trong hai thằng đàn ông duy nhất trong phòng này "thẳng" cả.
Jin hừ một tiếng, bàn tay đưa lên xoa khắp khuôn mặt. Cả hai người đều biết tình cảm này không phải chỉ đến từ một phía, có lẽ đó là lí do Jin đã thú nhận với cậu tất cả - những điều đã quanh quẩn trong đầu từ rất lâu rồi. Suga nghĩ việc là bạn cùng phòng lâu như vậy sẽ phần nào làm mờ đi những xúc cảm cậu giành cho anh, nó sẽ khiến cậu quen dần với những cảm xúc ấy và tim cậu sẽ chẳng thể rung động mỗi khi nghe thấy tiếng cười ấy, hay nhìn thấy nụ cười ấy, đôi mắt ấy được nữa.
Nhưng cậu đã bắt gặp ánh mắt anh nhìn cậu, ánh mắt dò hỏi rõ ràng, giống như anh có vô số điều cần nói nhưng lại chẳng thể tự phát ra âm thanh. Và thế là từng đợt run rẩy trong lòng cậu lại càng rõ ràng hơn. Bây giờ Seok Jin đã nói ra những điều ấy ( buột miệng nói ra những lời "Em có muốn đi chơi không ?" một cách đột ngột, khi cả hai đang yên vị trên giường và ngay trước khi họ phá luật của kí túc), nó không còn làm cho Suga căng thẳng nữa, thay vào đó là một cảm giác....nặng nề và cũng thật trống rỗng, lắng xuống đâu đó trong lòng cậu.
"Ý anh là thế đó. Anh thật sự rất ye...thích em."
Suga nhận ra lời nói vô ý ấy nhưng không nói gì cả.
"Nhưng anh không biết làm gì với những chuyện như hẹn hò cả. Ý anh là chúng ta không còn là một nhóm chưa được xác định nữa (ý chỉ chưa được debut), và kể cả có thế đi nữa thì những người khác có thể nói gì ? Họ sẽ nói gì nếu như điều này bị phát hiện ? Nó có thể phá hủy tất cả mọi thứ, tất cả những gì mà chúng ta và Bangtan đã phải làm việc cật lực để có được, những gì mà Bang PD-nim và staff đã làm cho chúng ta. Anh không biết phải làm gì với bản thân nữa. Đã từng có một điều luật anh tự đặt ra cho bản thân từ hồi còn là thực tập sinh và luôn dễ dàng để anh có thể tuân thủ, nhưng bây giờ, anh không biết nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Laws of Love
Hayran KurguWritten by @odengiee (solipsistic) Summary : Có 5 điều luật khi ở cùng Min Yoongi. Và Kim Seok Jin phá vỡ hết tất cả. Bản dịch có sự đồng ý của tác giả, đề nghị không re-up dưới bất kì hình thức nào.