lần này đã là lần thứ hai kard đi word tour, và hệt như những lần đi máy bay trước, jiwoo luôn là người ngồi phía sau, để taehyung, matthew và somin ngồi cùng ở ghế trước. cô không thích ồn ào cho lắm.
buổi sáng kard sẽ đáp máy bay ở đất khách, và ngay chiều hôm đó, buổi diễn đầu tiên trong đợt tour này sẽ được tổ chức luôn. nhưng mà từ khi somin xuống máy bay cứ mãi ôm bụng. suốt quãng đường từ sân bay về khách sạn chỉ có mỗi jiwoo là để ý điều này.
"bụng sao vậy?"
jiwoo tiện hỏi khi mọi người đang đứng chờ anh quản lí lấy chìa khóa phòng. somin mặt mày nở nụ cười nhưng lại thiếu sắc thấy rõ. cô chỉ xua xua tay ý bảo không có gì đâu.
"chắc do bị rối loạn tiêu hóa xíu. lát đi vệ sinh là hết ngay"
"nhưng trông nó không đơn giản như thế"
"không sao, cậu đừng lo"
jiwoo theo lời somin nói, cũng không để tâm đến cái bụng kia nữa.
cả hai nhận chìa khóa từ quản lí rồi nhanh chóng lên phòng. tất cả mọi người trong đoàn, bao gồm các thành viên, quản lí, stylist đều ở cùng một tầng, ba phòng cạnh nhau. và jiwoo với somin được xếp ở một phòng.
vừa vào trong somin đã chiếm ngay cái nhà vệ sinh, khiến jiwoo chỉ biết thở dài rồi đi dỡ đồ trong vali ra. cô vừa làm vừa nhìn đồng hồ. tổng cộng còn khoảng gần năm giờ cho cả bọn tắm rửa nghỉ ngơi trước khi diễn.
nghĩ vậy, cô liền leo lên giường để đánh một giấc, tới khi gần khởi hành mới chịu dậy để tắm rửa. thật ra thì do có tiếng chuông cửa nên jiwoo mới tỉnh, chứ không thì cô ngủ đến tối.
lê cái thân phờ phạc ra khỏi giường, jiwoo nửa tỉnh nửa mơ mở cửa. và bên ngoài là taehyung.
cô không nói gì, chỉ nhìn anh như thể chờ anh tự khai lý do mà mình sang đây.
"anh sợ hai đứa ngủ quên nên sang gọi"
jiwoo gật gật đầu, "em đi gọi somin ngay đây"
cô để cửa ở đó và quay vào trong, gọi với giọng ngái ngủ "somin à". chẳng ai trả lời, jiwoo dụi mắt, ngáp một cái rồi lại gọi tiếp "somin à"
somin chẳng bao giờ để cô gọi nhiều lần như thế cả. vậy là jiwoo liền cảm thấy có gì đó không ổn, cô nhanh chóng mở to mắt ra. ngạc nhiên chưa, hai chiếc giường đơn trống không.
nghĩ là somin vẫn còn ở trong nhà vệ sinh, cô liền đẩy cửa nhà vệ sinh "somin!"
"sao vậy?" taehyung đứng phía ngoài, thấy biểu cảm của cô không được tốt lắm nên hỏi thăm.
"somin không có trong phòng" jiwoo chậc lưỡi "cô ấy đi đâu được nhỉ?"
"có khi nào lại xuống phòng gym với matthew không? nãy matthew bảo anh đi phòng gym rồi"
jiwoo tay chống hông, nghĩ cũng có thể "vậy để em đi gọi cô ấy trở về chuẩn bị" rồi cô tóm nhanh chiếc chìa khóa phòng, xong khép cửa. bỏ lơ taehyung đứng ở đó, cô lách người để đi về phía thang máy.
"anh đi cùng em" taehyung cũng vội khép cửa phòng mình để đuổi theo.
"không cần, em đi nhanh thôi"