mười một

197 38 5
                                    

kard dùng cả buổi sáng để ôn bài trong phòng tập, sau đó thì tổng duyệt cả buổi trưa. đến chiều lại chạy concert. cả một ngày bận rồi đến mức thở cũng cảm thấy tốn thời gian.

buổi sáng jiwoo có vẻ tránh mặt taehyung, nhưng càng về sau cô chẳng còn sức để mà làm thế. thậm chí trong khoảng thời gian ăn trưa, chẳng ai mở lời, chỉ cố gắng ăn cho nhanh để dùng một ít thời gian còn lại để chợp mắt.

đến tối muộn, sau khi hoàn thành buổi hòa nhạc, ai cũng mệt mỏi lừ đừ, mắt chẳng thể mở lên nổi. dường như cả ngày hôm nay chẳng ai nói với ai điều gì, những gì họ làm là luyện tập và ăn uống đẩy đủ.

anh quản lí đi vào phòng, vỗ tay hai cái rồi dõng dạc "ngày mai chúng ta có thời gian nghỉ, đến tối thì xuất phát sang địa điểm cuối cùng nhé"

không ai nghe thấy, hoặc ai cũng nghe nhưng chẳng trả lời nổi. cả đám nhanh chóng trở bề phòng để lăn ra mà ngủ một giấc.

ngày hôm sau đó, là một ngày nghỉ nên mặt trời khi gần lên đến đỉnh thì somin mới tỉnh giấc. cô nàng xoay đầu qua lại một tí thì thấy jiwoo đã sớm ngồi ở chiếc bàn ngay cửa kính rồi. jiwoo hình như thức rất sớm nên bọng mắt đã bắt đầu xuất hiện, cô cứ nhìn chăm chú mãi thứ gì bên ngoài cửa kính.

"jiwoo? cậu thức sớm thế? đã ăn gì chưa?"

jiwoo nhận ra bạn mình đã thức thì xoay đầu vào trong, cười "tớ ăn rồi, vì lúc nãy nắng chiếu vào nên tớ mới thức"

"ồ, thế hai ông anh đã dậy chưa nhỉ?"

"vẫn chưa đâu, cậu gọi họ đi ăn đi"

somin gật gù xong điện thoại gọi hai con heo bên phòng cạnh dậy, sau đó mới bắt đầu làm vệ sinh cá nhân. với phong cách thích sự đơn giản, không yêu trang điểm, không yêu váy đầm lòa xòa, chỉ yêu đồ ăn của somin, chẳng mấy chốc cô đã áo phông cụt tay với quần short. nhanh, đơn giản nhưng chúng luôn hợp với somin đến lạ.

"cậu có muốn đi cùng bọn tớ chơi không?" cô quay sang hỏi jiwoo khi chuẩn bị rời khỏi phòng.

"không, tớ sẽ ở lại soạn đồ để chuẩn bị cho chuyến bay"

somin còn định thuyết phục jiwoo đi, nào ngờ có tiếng chuông cửa. dùng khuỷu chân nghĩ cũng biết đó là hai anh chàng cùng nhóm. thế là somin chỉ thở dài rồi nói "thế tớ đi nhé"

"ừm, ngon miệng"

somin nhìn bạn lần cuối, đi ra mở cửa. quả thật đó là matthew và taehyung. matthew thì áo cộc tay cùng quần dài, có lẽ anh lười chải tóc nên đội một chiếc mũ vào để che phần tóc rối, tiện thể che luôn khuôn mặt ngái ngủ. còn taehyung lại dùng áo tay ngắn và quần dài. ba người không hẹn nhưng quanh đi quẩn lại vẫn nhiều lần mặc trùng đồ với nhau.

"đi thôi" somin bước ra khỏi cửa, nói.

"ủa jiwoo không đi hả?" dù mắt lờ mờ nhưng matthew vẫn nhận ra sự vắng bóng của em út.

"cậu ấy thức sớm lắm, nãy em hỏi thì bảo ăn rồi"

trong khi matthew đang 'ồ' lên vì ngưỡng mộ chuyện thức sớm, thì somin chạy vào lấy chìa khóa phòng rồi mới đóng cửa. taehyung từ đầu đến cuối chỉ chăm chăm nhìn vào jiwoo đang quan sát quang cảnh sáng sớm ở bên ngoài. à, không phải sáng sớm, là quan cảnh buổi sắp trưa.

𝖈𝖔𝖋𝖊𝖊𝖓𝖒𝖚𝖋𝖋𝖎𝖓 ♔ cutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ