kard uống thâu đêm vì somin chẳng để ai dừng giữa chừng cả. matthew cùng somin đều là loại thích ăn chơi, còn taehyung với jiwoo thì ngược lại. vì vậy dù tửu lượng của somin với matthew lớn hơn rất nhiều thì chung quy vẫn là người gục đầu tiên.
jiwoo có lẽ là đứa có khả năng uống kém nhất, vì nãy giờ chẳng nốc được phân nửa ly cocktail mà mặt mày đã đỏ chót, miệng phát ra mấy từ ngữ vô nghĩa rồi mắt mũi cũng không đâu vào đâu.
taehyung, thanh niên tỉnh táo cuối cùng. anh không thích uống nhiều, tửu lượng cũng không kém nên khi mọi người đều giơ cờ trắng đầu hàng thì anh vẫn còn nhấm nháp cốc cocktail cùng vài thứ chưa hết.
lúc nãy tiếng hô hào của somin với matthew thật sự rất to, khiến taehyung còn sợ anh quản lí sẽ bắt tại trận vụ party này nữa. nhưng giờ thì căn phòng im như hến, matthew nằm một nơi, somin ngã một chỗ, chỉ có jiwoo vẫn còn đang lâng lâng, cả người nghiêng qua ngả lại và anh, kẻ vẫn đang bình tĩnh gặm nhắm từ từ.
jiwoo vỗ vỗ vào cái đầu của mình để mong có thể đánh tan đi cơn đau, nhưng mà hình như không được. cô mệt mỏi, chống tay vào bàn cố gắng đứng dậy.
"ách"
taehyung vừa đánh mắt xuống đồ ăn một lát, lúc liếc qua jiwoo đã thấy cô đứng lên, cả người xiêu vẹo. sau đó chưa đến năm giây, cô liền mất hết sức mà ngã khuỵu, nếu không phải taehyung nhanh tay tóm lấy thì có lẽ cô đã ngã phịch xuống người somin.
"tự dưng đứng lên chi vậy?" taehyung nghi ngờ hỏi, đỡ cô ngồi xuống.
"nước..."
"ngồi đó lát, anh lấy cho"
nói xong, taehyung phải chắc chắn jiwoo không thể ngã nữa mới chịu vào trong bếp lấy nước. lúc quay ra thì jiwoo đã nằm dài trên người somin.
anh thở dài một tiếng, lại nâng cô ngồi thẳng dậy.
"jiwoo à, nước này"
thế là jiwoo gắng gượng mở đôi mắt của mình ra, hai tay nắm chặt cốc nước, uống một lượt liền hết sạch. sau đó cô còn lấy tay quệt lên miệng.
"sao? tỉnh táo lên chưa?"
nãy giờ cứ như là taehyung độc thoại một mình ấy. anh nhìn jiwoo, rồi cô chỉ gật gật nhẹ. có vẻ ổn, vì cô vẫn còn hiểu được những gì anh nói.
"nằm đây đau lưng lắm, em lên giường nha?"
jiwoo lại gật gật.
thế là taehyung thở dài, hai tay bế cô lên theo kiểu công chúa, đặt lên giường của anh. có một sự thật là jiwoo gầy quá. không phải mình cô mà somin cũng thế. hai đứa nhóc này cứ ăn kiêng mãi, thành ra gầy đến mức nhấc một cái đã lên.
jiwoo giống như tìm được chỗ ngủ mềm mại, vừa được đặt lên giường đã bò bò ra ngay giữa xong nằm ngủ thẳng cẳng. ừ, con gái con đứa nên dáng ngủ đẹp lắm.
"jiwoo?" taehyung vừa mới thở phào một cái, quay sang đã thấy con bé ngủ ngon lành "ủa? em ngủ hả?"
không thấy tiếng trả lời, anh nhăn mặt "phải chi khoảng thời gian em không nói chuyện với anh cũng ít như khoảng thời gian em chìm vào giấc ngủ"