địa điểm diễn ra buổi hòa nhạc cuối cùng trong chuỗi world tour thứ hai của kard. bây giờ mọi người sẽ chuẩn bị về hàn quốc để chuẩn bị cho album comeback tiếp theo của mình.
jiwoo trong suốt buổi diễn đều rất tập trung, nhưng những khoảnh khắc nhớ đến chuyện của mẹ là không tránh khỏi dù cho taehyung đã nói vụ việc đã được giải quyết êm đẹp, bạn của anh tìm được một vị trí mới để lập mộ cho mẹ của cô.
do mãi nghĩ đến chuyện này, jiwoo trong một lần sơ ý suýt nữa ngã xuống cầu thang. taehyung và matthew thì đang diễn trên sân khấu, còn somin tranh thủ dậm lại lớp phấn. sau khi màng collab của hai ông anh hoàn thành, tiếp theo sẽ là màn solo cover của cô với một bài hát thuộc bản quyền gốc là tiền bối winner.
trong khi lên cầu thang từ dưới cánh gà đến sân khấu, jiwoo vì sơ ý đã suýt trượt chân ngã cầu thang. cũng may đó chỉ là suýt thôi, nhờ cô phản ứng nhanh nên có thể dễ dàng nắm chặt tay vịn bên hông. có điều, đôi chân lúc nãy vừa bước hụt của cô, nó bị trật khớp rồi.
thật ra jiwoo cũng không quan tâm lắm, mặc kệ nó mà nhanh chóng chạy lên sân khấu để trình diễn. dù sao bài này nhạc nhẹ, cô không cần nhảy nhót gì nhiều. mà sau màn trình diễn của cô cũng chì còn mỗi somin nữa là kết thúc.
"jiwoo-ssi, sẵn sàng nhé"
tiếng nói của ai đó từ trong chiếc inear vọng ra. cô gật đầu tựa một hiệu lệnh, và ở nơi nào đó, người điều chỉnh âm thanh bắt đầu phát nhạc.
suốt cả buổi diễn, taehyung đều đứng một bên cánh gà mà dõi theo, nghe từng lời cô hát, cảm thấy ngoài thích ra chẳng có gì khác.
"ê" đột nhiên matthew đập mạnh vào vai.
"đau nha tên kia"
"mày có thấy jiwoo bị gì không?"
"bị gì là bị gì?"
"sao tao thấy ẻm không quẩy sung như mọi khi nhỉ?"
giờ taehyung mới để ý. quả thật lần này jiwoo chỉ đi qua đi lại chứ không còn nhảy nữa. có lẽ matthew sẽ đoán rằng do đây là ngày cuối, mà kard đã phải diễn hầu như là liên tiếp, thời gian nghỉ rất ngắn. nhưng mà taehyung lại thấy không đơn giản như thế. chắc chắn đã có chuyện gì đó xảy ra với cô.
nhưng mà nghĩ tới đây thôi, taehyung không định sẽ nghĩ thêm gì về việc đi hỏi thăm cô. bởi lẽ với tính cách của jiwoo, cô nàng sẽ chịu nói ra những thứ mình đang tự chịu đựng hay sao?
hmmmm
buổi diễn kết thúc, đáng ra sáng hôm sau kard mới trở về hàn quốc, nhưng do jiwoo nhắn tin cho chủ tịch dsp, họ quyết định để kard về trong tối nay.
vậy là hơn mười giờ đêm, cả bọn có mặt ở sân bay để dùng chuyến trễ nhất trong ngày và trở về seoul.
trong lòng jiwoo từ hôm qua chưa từng ngừng thấp thỏm. cô lo lắng này nọ, lại nghĩ vu vơ nên chẳng để ý việc taehyung đã ngồi cạnh mình từ lúc nào chứ không còn là anh quản lí nữa.
"jiwoo"
nghe tiếng gọi, cô mới nhìn sang và phát hiện vị trí chỗ ngồi đã có chủ nhân mới.