sáu

243 44 4
                                    

buổi diễn thứ hai cũng kết thúc êm đẹp. kard vào trong phòng chờ với những nụ cười còn chưa kịp tắt, cùng những giọt mồ hôi chưa chịu ngừng tuông.

ai cũng mệt lã người, nằm vật xuống mấy chiếc sofa dài rồi mắt nhắm lại. dù mệt nhưng ai cũng vui, vì được gặp fan, vì được nói chuyện. còn đối với jiwoo, cô vui vì được hát.

"này" taehyung gọi nhỏ, đủ cho anh và cô ngồi cạnh đó nghe thấy.

jiwoo mở mắt ra thay cho câu trả lời, nhưng trông cô chẳng có hứng thú cho lắm.

"chân sao rồi?"

nếu ai nghe được câu này chắc cũng thấy ôn nhu mười phần, và có lẽ jiwoo là người duy nhất không cảm nhận được sự ôn nhu ấy.

thay vì trả lời, cô lơ đi anh rồi tiếp tục nhắm mắt để nghỉ ngơi lấy sức. mà dug không nói thì chân cô hôm nay dường như không đau chút nào. vũ đạo được thực hiện mượt lắm, nói đi nói lại chắc chắn là do cả buổi hôm qua của taehyung.

"jiwoo"

giọng anh quản lí ở phía cửa. mà lúc cô mờ mắt ra thì thấy quản lí đang tìm cô.

vừa khi anh nhìn thấy cô ở ghế sofa, mắt hai người gặp nhau thì cô liền bật dậy rồi đi ra đấy.

"jiwoo, có người nói là bạn em đang đứng bên ngoài"

jiwoo nghe xong lấy làm lạ. cô không nghĩ là mình có nhiều bạn thân đến mức dự concert xong thì vào cánh gà để thăm. nhưng thôi mặc kệ, cô gật đầu cảm ơn quản lí vì đã báo một tiếng rồi ra phía ngoài. có lẽ 'bạn' của cô đã bị bảo vệ giữ lại hay gì đó.

lần theo con đường chật hẹp phía sau cánh gà, cuối cùng cô cũng thấy một cô gái áo trắng váy đen đang đứng ngay chỗ mấy anh bảo vệ.

cô gái kia khi thấy jiwoo cũng cười thật tươi, tay vẫy vẫy, "jiwoo à"

"park minyoung?"

"đúng rồi là tớ nè"

trời ạ đúng là linh ghê hồn. mấy hôm nay jiwoo đột nhiên bị gợi lại chuyện chiếc cup, hôm nay lại gặp người bạn này. đoán xem cô ấy là ai nào? là park minyoung, là cô bạn lần trước chạy đi lấy cup đó.

"bây giờ vẫn còn sớm, có muốn dạo đêm ở đây không bồ?"

jiwoo cười nhẹ "đương nhiên rồi"

sau đó jiwoo vào trong thay đồ, cởi bỏ bộ đồ diễn ra để thay vào chuếc hoodie và quần h
short jeans, sau đó cô nói gì đó với anh quản lí và somin rồi mới đi.

jiwoo và minyoung là bạn từ cấp một lận cơ, hai đứa thân lắm, nhưng từ khi chuyện chiếc cup xảy ra, minyoung biến mất không dấu tích, và cũng cắt đứt mọi liên lạc nên jiwoo không cách nào biết cô ấy đang ở đâu.

hai đứa dạo phố đêm. minyoung dẫn jiwoo tới mấy cái chợ mà thường tụ tập nhiều người khi mặt trời xuống, vừa náo nhiệt lại đông vui. minyoung còn mua mấy chiếc móc khóa xinh xẻo tặng bạn, mua dư rất nhiều nên phần còn lại đưa jiwoo đem về cho các thành viên cũng như staffs. rồi hai đứa lại lả lướt qua mấy gian hàng đồ ăn đường phố, có nhiều món lần đầu jiwoo thử lắm, nhưng mà ngon thật.

𝖈𝖔𝖋𝖊𝖊𝖓𝖒𝖚𝖋𝖋𝖎𝖓 ♔ cutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ