ba

344 50 8
                                    

hội trường đã được lấp đầy bởi rất nhiều người. còn khoảng nửa giờ nữa là bắt đầu buổi diễn, các thành viên bên trong cánh gà chạy đến chạy lui chuẩn bị, nhất là đẩy nhanh việc trang điểm.

jiwoo ngay khi trang điểm xong liền để mắt đến somin vẫn đang ngồi khom người ở ghế từ nãy. cô nhanh chóng đi đến rồi cũng an tọa bên cạnh, cánh tay đặt sau vai bạn mà vỗ vỗ.

"đau lắm hả?"

somin cắn môi "lúc nãy đỡ rồi, không hiểu sao bây giờ lại đau quá"

"vậy... cậu chờ một lát, tớ chạy xem quanh đây có tiệm thuốc nào không"

jiwoo còn không buồn chờ somin đồng ý đã nhanh chóng chạy đi. vừa chạy ra đến cửa đã gặp taehyung, cơ mà cô cũng chẳng để tâm, lách người rồi chạy xuyên qua dòng người.

taehyung ngơ ngác nhìn theo bóng dáng kia, sau đó vào cạnh somin ngồi "sắp diễn rồi jiwoo còn đi đâu thế?"

"em đau bụng, cậu ấy chạy đi tìm thuốc cho em"

hai người ngồi một lát thì quản lí cùng matthew đi vào. anh quản lí điểm qua somin, taehyung rồi matthew, ngay sau đó lại nhận thấy thiếu mất cô em út.

"jiwoo đâu?"

"jiwoo-"

"a!"

taehyung vừa định bảo jiwoo ra ngoài thì somin thét lên, ôm bụng ngã lăn xuống sàn.

mọi người ai nấy đều sợ hãi chạy đến đỡ cô lên. anh quản lí là người sốc nhất, hốt hoảng lấy khăn chậm đống mồ hôi từ đâu túa ra trên mặt somin rất nhiều.

"em sao vậy?"

"em, em đau bụng quá" somin khó chịu nói.

"đau? đau thế nào?"

"em không biết, đau từ lúc trưa"

anh quản lí liền theo somin, mồ hôi cha kéo mồ hôi con úa ra. sắp diễn đến nơi rồi, đột nhiên jiwoo biến mất tăm, còn somin thì xảy ra chuyện.

"chờ chút!" matthew la lên "em có một người bạn học ngành y, đang ở gần đây. mà lúc nãy em cũng gọi cậu ấy đến xem buổi diễn"

"mau nhắn người đó qua xem somin"

matthew gật đầu lia lịa rồi rút điện thoại ra gọi cho người ta. về phần somin, khuôn mặt cô ngày càng nhợt nhạt đi, lớp trang điểm cũng không khiến cho cô có thêm tí sức sống nào. mà mồ hôi cũng bắt đầu làm chảy đi bớt lớp phấn rồi. trông cô như sắp chết đến nơi.

taehyung thấy matthew đang gọi điện thoại cho bạn học ngành y, nghĩ cũng nên gọi jiwoo về rồi. trong đầu vạch ra kế hoạch, anh mau chóng nhường chỗ cạnh somin cho quản lí rồi đi ra ngoài, tìm chỗ đủ yên ắng.

điện thoại vừa được rút ra, từ đâu có một thanh niên vội vàng chạy đến, trông rất gấp rút. người này trông khá quen, dường như là taehyung đã gặp qua rồi.

"taehyung! matthew đang ở đâu?"

ra là bạn của matthew. lúc này taehyung nghĩ đến somin với dáng vẻ đau đớn, liền quên mất jiwoo, nhanh chóng dẫn người bạn kia đến phòng chờ.

𝖈𝖔𝖋𝖊𝖊𝖓𝖒𝖚𝖋𝖋𝖎𝖓 ♔ cutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ