Chap 1

10.5K 381 12
                                    

- Kim Taehyung tha cho tôi đi tha cho tôi đi- Jungkook chấp tay cầu xin hắn

- Tha cho cậu? Mắc gì chứ?- Taehyung mặc nhởn nhơ nhìn Jungkook

Vẫn như thế chiếc roi da cứ đánh thẳng vào người Jungkook cậu khóc cậu đau lắm.

- Thứ ghê tởm ai cho cậu đụng chạm vào vợ sắp cưới của tôi? Ai cho cậu làm hại đến đứa con của tôi hả?- Chiếc roi da cứ thế mà nghe những tiếng "bộp" "bộp" của chiếc roi đó gây ra. Thật tàn nhẫn. Ở một góc nào đó có một bóng người: "Jungkook rồi mày sẽ biết thế nào là đau đớn hơn thế nữa" rồi người đó lặng lẽ bước đi.

Trong căn phòng ấy chỉ còn một bóng người nhỏ bé đang nằm đấy mà co rúm vì lạnh không một tấm chăn bao lấy thể để có một chút ấm áp. Sau khi hắn đã hành hạ cậu thì hắn đã đi đâu đó. Cậu mơ màng tỉnh dậy, cố gắng lết cái thân đang lằng nhiều vết thương lớn nhỏ khắp ở cơ thể, không chỗ nào là không có vết thương cả. Tâm cậu như chết lặng cậu nghĩ: "Chắc phải nên khép cánh cửa tình cảm dơ bẩn này rồi" cứ thế dù đau đến cách mấy cậu vẫn sẽ không khóc nếu như mà đổi lại là lúc trước thì cậu sẽ khóc như một đứa trẻ bị người khác lấy đi những món đồ ưa thích. Nhưng giờ thì đã khác nước mắt mắt cậu đã cạn vì một người mà người đó không yêu cậu mà còn ghê tởm cậu. Yêu một người mà người đó không yêu mình thật khổ biết mấy (Đau lòng quá ((: )

Sáng hôm sau

Vẫn như thường lệ dù có bị hành hạ đến đâu thì vẫn phải vác cái thân xuống để nấu ăn cho hắn và ả. Sau khi món ăn được cậu bày ra bàn món nào cũng được cậu trang trí thật tinh tế đẹp mắt nhìn là chỉ muốn bổ nhào lại ăn mà thôi. Hắn và ả bước xuống vẫn không quên liếc một cái ánh mắt khinh bỉ xuống nhìn cậu rồi đi làm việc, còn ả thì ở nhà. Cậu biết ngay, sáng nào cũng làm những món ngon như thế cũng đều phải bỏ thật là phí phạm và uổng công sức. Ả từng bước từng bước đến gần cậu, vì thế khi ả bước đến thì cậu cố gắng né tránh ả nên thành công mà chạy vụt lên lầu phòng cậu. Cậu thở hổn hển vì mệt mỏi cũng may là né tránh kịp không thôi là lãnh thêm mấy đòn roi nữa rồi.
.


.
END CHAP 1
#Bum

vkook | người tôi yêu | NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ