Extra

961 38 6
                                    

"Em vẫn luôn yêu hắn như vậy."

"Em là một người rất chung thuỷ, dù hắn thế nào thì em vẫn không quên được hắn"

"Trả trách cho tôi, chỉ là một người đến sau đợi chờ hạnh phúc từ em"

"Dù thời gian tôi dành tình cảm cho em không nhiều nhưng mong em vẫn trân trọng nó"

Trong lòng Jimin đã suy nghĩ rất nhiều, anh yêu cậu là thật, nhưng chỉ là một kẻ yêu đơn phương. Nếu có người hỏi anh tình yêu là gì? Anh sẽ trả lời rằng: "Đơn giản chỉ là nhìn thấy sự hạnh phúc của người mình yêu". Nhưng.....nó lại đau gấp bội, vì vốn dĩ nó cũng chỉ là một tình yêu đơn phương chẳng được sự hồi đáp tình cảm.

Mỗi lần nhìn em buồn lòng tôi tự khắc quặn đau chỉ muốn ôm em vào lòng khi em đã ngủ tôi chỉ vô tình muốn ôm em lại không làm chủ được hành vi liền ôm em vào lòng hôn lên trán em khẽ nói:
"Ngủ ngoan bé con, cuộc sống sau này của em sẽ ổn mà, có tôi đây rồi"

Rồi lẳng lặng rời đi, tôi thật sự thương em, bé con yếu đuối cố gắng để mình là một người mạnh mẽ. Tôi từ nay sẽ trở thành một người bạn hay một người anh của em, có tôi ở đây, em đừng phiền muộn nữa nhé.

Đâu đó một người đàn ông cũng đang suy tư về câu chuyện tình cảm rắc rồi, đau lòng.

Taehyung thì đã được trở về Kim Gia chăm sóc, chữa trị. Nhưng hắn giờ đây cũng giống như Jimin suy tư về những gì hắn đã ngẫm nghĩ khi cậu trở lại.

"Em vẫn như ngày nào, một cậu bé chịu nhiều tổn thương nhưng chẳng bao giờ chia sẻ cho ai chỉ gánh chịu một mình, những cú sốc quá lớn khiến em chịu không nổi liền bộc phát bao nhiêu nỗi đau thương của bản thân"

"Tôi lúc đó thật hận bản thân đã gây nhiều tội lỗi lên em, em có đánh chết tôi cũng không rửa sạch"

"Thương em, tôi chỉ biết nhìn em khóc trên vai người khác, tôi đau lòng, chẳng dám đến sợ em vì tôi mà kích động"

"Khi tôi sắp ngất đi nhưng nhìn thấy em bó gối ngồi khóc được Jimin đến dỗ dành lòng tôi như hàng ngàn con dao xuyên qua, không phải đau lòng khi nhìn em bên người khác mà là vì tôi tại sao lại tổn thương em đến mức này"

"Nghe tin con mất là do tôi gây ra, tôi lúc đó chỉ muốn chết quách đi cho xong, cuộc đời tôi thật thối tha, không một người cha nào lại tàn nhẫn giết chết một đứa con như tôi mà lại hết lần này lần khác làm đau baba của nó gây nên nhiều vết thương mà chỉ em mới thấu"

"Em bị một cú sốc tâm lý gây nên những hành vi không làm chủ được tôi không thể trách em vì cuộc đời của em đã nhận quá nhiều sự tổn thương"

"Mong muốn sau này được bù đắp hết lỗi lầm của tôi, muốn được thấy em khóc trên vai tôi chứ không phải ai khác, muốn em cười một cách không lo âu hay phiền muộn, vô ưu vô lo, muốn ôm em khi ngủ, muốn làm những gì lúc trước em coi nó là xa xỉ đến bây giờ tôi nhận ra những thứ đó cũng quá xa vời đối với tôi".

"Tôi cũng một lần nguyện ước được nhìn em hạnh phúc bên người em chọn, đến lúc đó tự khắc tôi cũng sẽ rời đi"
.

.
END CHAP
#Bumddy

vkook | người tôi yêu | NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ